Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:53 | 15/04/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

878

Mã tin

14361364

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu sơ lược về đặc điểm, công dụng của

chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái”

Liên hệ Tư vấn, mua sản phẩm, làm đại lý phân phối: K.s Phạm Công Khải

                                                                                       K.s Phạm Công Khải

                                                   Phòng ĐT-KD & PTTT, công ty TM Trung Việt

                                                                                              ĐTLH: 0976.804.678

*********

 Chế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái là một chất bổ dưỡng cao cấp nhất hiện nay dùng cho vật nuôi cây trồng trên cạn cũng như dưới nước.

Chế phẩm được chiết xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như rong, tảo biển, các phế phụ phẩm trong nông nghiệp. Bằng những ứng dụng của công nghệ sinh học hiện đại cùng với công nghệ Nano tiên tiến các nhà Khoa học Trung Quốc đã nghiên cứu, tìm tòi trong 21 năm kể từ năm 1980 cho đến năm 2001 họ đã cho ra đời dòng chế phẩm sinh học hiện đại của thế kỷ 21 đó là chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” ứng dụng trong chăn nuôi và trồng trọt và đã mang lại hiệu quả kinh tế cao, được nhân dân thế giới lựa chọn và tin dùng.

Chế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái tồn tại ở dạng cô đặc, với dung tích 100ml rất nhỏ gọn và dễ sử dụng, đặc biệt nó là một chế phẩm sạch, không độc hại với con người và môi trường (khi sử dụng không cần bảo hộ lao động, có thể tiếp xúc trực tiếp với chế phẩm mà không sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ).

Với các thành phần có trong chế phẩm như: các acid amin (đạm sinh học); các khoáng chất trung-đa-vi lượng, các vitamin, men hoạt tính sinh học cùng với thành phần không thể thiếu trong các chế phẩm sinh học đó là các chủng vi sinh vật hữu ích, nấm đối kháng…làm cho cây trồng-vật nuôi sinh trưởng, phát triển mạnh, chống chịu tốt với các điều kiện bất thuận của môi trường như chống hạn, chống rét, chống úng đặc biệt là khả năng kháng dịch sâu, bệnh hại. Vì vậy khi cây trồng vật nuôi mất cân bằng dinh dưỡng, thiếu hoặc thừa một trong các thành phần nói trên sẽ ảnh hưởng ngay lập tức đến khả năng sinh trưởng, phát triển cũng như sức đề kháng của chúng từ đó ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng của nông sản phẩm.

Ngoài những tác dụng kể trên, khi sử dụng chế phẩm Vườn Sinh Thái cho chăn nuôi, trồng trọt theo đúng quy trình kỹ thuật từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối sẽ giúp giảm tối đa chi phí về thức ăn chăn nuôi, thuốc kháng sinh, phân bón hoá học, thuốc BVTV, các chất kích thích sinh trưởng(giảm đầu tư khoảng 30-50%)…tăng năng suất, chất lượng nông sản phẩm lên từ 20-30%.

Chế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái sau 5 làm khảo nghiệm đã được nhân dân các nước trên thế giới lựa chọn và tin dùng đồng thời còn nhận được rất nhiều huân huy chương, giấy khen khác nhau như: Huy chương vàng tại hội chợ triển lãm trao đổi quốc tế Đông Nam Á về Thuỷ sản và súc sản; Huy chương vàng tại hội trợ triển lãm hàng hoá QT kỹ nghệ cao tại Bắc Kinh-Trung Quốc…hơn thế nữa trong 2 năm liên tiếp 2004-2005 chế phẩm đã được hiệp hội người tiêu dùng bình chọn là một sản phẩm đáng tin cậy. Đặc biệt kể từ năm 2007 chế phẩm sinh học Vườn Sinh Thái đã có mặt tại Việt Nam và được công ty TNHH TM Trung Việt là nhà độc quyền phân phối tại Việt Nam và đã được Bộ NN & PTNT cho 2 quyết định đó là: QĐ số 3446/QĐ-BNN-TT và QĐ số 102/2007/QĐ-BNN ký ngày 11/12/2007 cho phép phân phối độc quyền chế phẩm Vườn Sinh Thái trên toàn lãnh thổ Việt Nam với mục đích phục vụ nền nông nghiệp nước nhà do thứ trưởng BNN ông Bùi Bá Bổng đã ký./

            Kể từ năm 2007 chế phẩm Vườn Sinh Thái được công ty TM Trung Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chế phẩm đã được rất nhiều bà con ở các vùng miền khác nhau lựa chọn và tin dùng, không dừng lại ở đó chế phẩm còn được rất nhiều các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin như: báo viết, báo điện tử, các đài truyền hình từ TW đến địa phương (HN2, VTV2, VTV16…) đặc biệt với những thành tựu đạt được trong chăn nuôi vào cuối tháng 09/2010 công ty TM Trung Việt được công nhận là hội viên chính thức của hiệp hội chăn nuôi Gia Cầm Việt Nam và cho đến nay chế phẩm Vườn Sinh Thái đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.

 

*Các dòng chế phẩm sinh học chính: 2 dòng

1. Dòng đa chức năng(tổng hợp): Cùng một chai chế phẩm có thể dùng cho tất cả các đối tượng vật nuôi cây trồng trên cạn cũng như dưới nước.

2. Dòng chuyên dùng: Các loại chuyên dùng cho các đối tượng khác nhau như:

2.1 Chuyên dùng cho chăn nuôi gia súc- gia cầm(Trâu, bò, lợn, chó, mèo, gà, vịt, ngan, ngỗng, đà điểu, nhím, chim cút...)

2.2 Chuyên dùng cho cây ăn quả, cây công nghiệp và cây lấy củ(nhãn, vải, xoài, mít, na, ổi, chôm chôm, tiêu, điều, cà phê, sầu riêng…)

2.3 Chuyên dùng cho nhóm cây rau ăn củ, ăn quả, ăn lá (cà chua, dưa chuột, dưa hấu, rau họ cải, họ bầu bí….)

2.4 Chuyên dùng cho cây lúa.

2.5 Chuyên dùng cho cây chè.

2.6 Chuyên dùng cho thuỷ hải sản (tôm, cá, baba, ếch, rắn…).

2.7 Chuyên dùng xử lý môi trường nước nuôi thuỷ hải sản(kèm theo quy trình cụ thể).

2.8 Chuyên dùng xử lý, cải tạo đất đặc biệt là đất thiếu vi lượng: Bo, Mg, Mo, Cu, Fe, Zn…)

*Thành phần cơ bản của chế phẩm:

1.      Các acid amin (đạm sinh học): 18 loại acid amin khác nhau

2.      Khoáng chất vi lượng, đa lượng, trung lượng.

3.      Các vitamin thiết yếu.

4.      Các loại men(enzym).

5.      Các chủng vi sinh vật hữu ích.

 (Tất cả các dòng chuyên dùng hay đa chức năng đều có dung tích đóng chai là 100ml, thời hạn sử dụng của chế phẩm là 4 năm có in dưới đáy chai).

*Công dụng của chế phẩm Vườn Sinh Thái trong chăn nuôi, trồng trọt

1. Với vật nuôi:

- Tăng sức đề kháng, giảm 1/3 khẩu phần thức ăn, giảm dùng thuốc kháng sinh.

- Giảm 70-80% mùi môi phân.

- Nâng cao sản lượng, chất lượng thịt-trứng-sữa…

- Đối với vịt đẻ:

+ Tăng sức đề kháng, sức bền, tỷ lệ đẻ trứng cao trên 95%, duy trì ổn định trong thời gian dài.

+ Trứng chất lượng cao: quả to, đều, vỏ dày, tỷ lệ lòng đỏ cao.

- Đối với lợn thịt: Nâng cao sức đề kháng, Vật nuôi tăng trọng nhanh, da hồng hào lông mượt, tiết kiệm chi phí thức ăn, mùi hôi phân giảm rõ rệt sau 1 tuần cho ăn, cho xuất chuồng sớm hơn từ 10-15 ngày….

Với vật nuôi 1 chai chế phẩm VST có thể phối trộn cho 400-480kg thức ăn công nghiệp.  Với cám nấu 800-1000kg (tính theo thời gian).

2. Đối với cây trồng:

- Cây trồng sinh trưởng phát triển tốt, nâng cao sức chống chịu (rét, hạn, úng, sâu bệnh hại…).

- Giảm rụng hoa-quả sinh lý, cho khả năng đậu quả cao, nâng cao chất lượng nông sản, tạo ra dòng sản phẩm sạch đặc biệt là những nông sản hữu cơ.

- Giảm chi phí đầu tư về phân bón, thuốc BVTV, chất kích thích tăng trưởng…

- Cho thu hoạch sớm hơn vụ đại trà từ 5-10 ngày(tuỳ mùa vụ và điều kiện chăm sóc).

Với cây trồng 1 chai chế phẩm 100ml có thể phun một lần cho 20 sào BB

 3.Đối với môi trường đất: Có tác dụng cải tạo xử lý đất, giúp đất tơi xốp, thoáng khí, hạn chế các tác nhân gây bệnh tồn tại trong đất.

Với các chủng VSV hữu ích có trong chế phẩm, khi phun hoặc tưới vào đất các vi sinh vật này sẽ sống ở vùng rễ cây và chúng có khả năng sản sinh ra các axit hữu cơ và tạo phức với kim lọai nặng hoặc kim lọai độc hại với cây trồng ( nhôm, sắt …).

Ngoài ra nhóm vi khuẩn Azotobacter có tác dụng cố định nitơ trơ trong không khí chuyển thành dạng đạm NH4+ bổ sung đạm cho cây trồng. Một số dòng VSV khác có vai trò phân giải các chất hữu cơ, vô cơ (đặc biệt là nhóm phốt phát khó tan) thành dạng dễ tan cung cấp cho cây trồng (như nhóm Vi khuẩn Bacillus polymixa, Bacillus megaterium, Pseudomonas striata…).

Nhóm VSV đối kháng như Trichoderma làm tăng sức đề kháng có tác dụng rất tốt trong việc phòng trừ các bệnh vàng lá chết nhanh, còn gọi là bệnh thối rễ do nấm Phytophthora palmirova gây ra. Hay bệnh vàng héo rũ hay còn gọi là bệnh héo chậm do một số nấm bệnh gây ra:  Furasium solari, Pythium sp, Sclerotium rolfosii….

4.Đối với môi trường  nước(thuỷ hải sản): Có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, dưỡng khí(hàm lượng DO tăng) cho môi trường nước, phân giải các hợp chất hữu cơ, vô cơ độc hại, hỗ trợ các VSV có lợi phát triển, ức chế VSV gây hại, tạo điều kiện thuận lợi cho thuỷ hải sản phát triển.

            “…Có thể nói chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” là ngưòi bạn đồng hành của nhà nông, cùng nhà nông bắt tay vào làm giàu, gặt hái những thành công mới, hướng tới một nền nông nghiệp hữu cơ bền vững ở hiện tại và trong tương lai…”.

            Hiệu quả của chế phẩm VST đã được chứng minh bằng những mô hình thực tế. Hiện nay chế phẩm được sử dụng rất rộng rãi tại các vùng miền khác nhau trên các đối tượng vật nuôi cây trồng, trong năm 2010-2011 hiệu quả của chế phẩm cũng đã được các báo viết, báo điện tử đặc biệt là VTV2, VTV16 đưa tin.

            Liên hệ Tư vấn, mua sản phẩm, làm đại lý phân phối: K.s Phạm Công Khải

                                                                                       K.s Phạm Công Khải

                                                   Phòng ĐT-KD & PTTT, công ty TM Trung Việt

                                                                       ĐTLH: 0976.804.678

 

 

Lưu tin
Chia sẻ