Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:46 | 02/12/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

226

Mã tin

13003186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


BÁN CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP


Làm đẹp là Nhu cầu muôn thuở của bất kì ai, đặc biệt là phái đẹp. Để có được 1 gương mặt đẹp, cần rất nhiều yêu cầu: Biết cách trang điểm, chọn Mỹ phẩm tốt và để có những bước make up hoàn hảo thì rất cần có 1 Bộ cọ tốt.

Mình mở SHOP BÁN CỌ TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP để phục vụ những bạn có nhu cầu làm đẹp cao, thích hàng chất lượng và cần 1 cái giá PHẢI CHĂNG.


CHẤT LƯỢNG

Mình chỉ bán Hàng loại 1 và hàng cao cấp: chất lượng rất tốt: Cán cọ sắc nét, chắc chắn, lông cọ mềm và bám phấn tốt. Bạn có thể đến nhà check hàng thoải mái. Phần lớn hàng trên thị trường bi giờ chất lượng “hên xui” chứ ko phải tuỳ theo giá đâu. Vài người bạn của mình đã từng kinh wa việc Mua Hàng Mắc Chất Lượng Kém rồi!!! Vì hàng thật có giá gần chục triệu ko bao giờ có giá dưới vài triếu bộ chuyên nghiệp đâu! Mình biết nói vậy ít nhiều ảnh hưởng đến lượng khách mua nhưng nếu ko nói nhiều bạn tưởng mình Lừa Đảo ko hay.

GIÁ CẢ
Vì mình MỚI MỞ SHOP, muốn LÀM VỪA LÒNG MỌI KHÁCH HÀNG và cũng muốn nguồn khách hàng nhiều nên đã ngâm cưú rất kĩ giá từ các web hay topic cùng bán chung 1 mặt hàng như mình để cho các bạn 1 cái giá tốt nhất. PHƯƠNG CHÂM CỦA SHOP MÌNH LÀ KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG PHẢI TRẢ GIÁ - Vì vậy xin nói trước là MÌNH KHÔNG FIX (1k cũng ko fix đc) thông cảm nha - Trước khi mở lời trả giá các bạn có thể đi so sánh giá ở các Topic HAY website khác.GIÁ MÌNH ĐƯA RA LÀ RẤT THẤP so với chất lượng của 1 bộ cọ như vậy.

BOBBI BROWN - 24CÂY+bao da - lông cọ cực mềm 460K/BỘ
Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp

Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp


Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp
HÀNG CAO CẤPBộ cọ EMILY lông sói 22cây 650k/bộ- Lông cực kì mềm, cán cọ bằng gỗ vô cùng chắc chắn và sắc sảo. Tận tay sờ thử thì đảm bảo bạn ko thể chê j` đc ở bộ cọ này. Giá thị trường dao động từ 900k->1000k.


Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp

Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp

Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp
LOẠI 12cây - Giá hơi cao so với 2 bộ trên nhưng đảm bảo là rẻ NHẤT thị trường.
MAC 12cây - 350K/bộ - Cán cọ vô cùng sắc sảo, bạn cần tới tận nhà mình để xem thì mới đánh giá đc chất lượng Tuyệt đối của nó. Vì dù cố gắng nhưng mình ko thể chụp đẹp đc như bên ngoài. Bao da của bộ này đẹp hơn bộ kia 1chút!!


Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp

Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp

Cọ trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp

NGOÀI RA, NẾU BẠN NÀO MUỐN TÌM NHỮNG LOẠI CỌ KHÁC CÓ THỂ ĐẶT CỌC VÀ MÌNH SẼ LẤY VỀ TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT CÓ THỂ. NẾU CÓ NHU CẦU LẤY SỶ TRÊN 10BỘ THÌ LIÊN HỆ với mình ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Giá đã fix nên mong các nàng không mặc cả nhá Shop đã chứng thực nên không có hiện tượng lừa đảo . buôn bán trên này vui là chính nên cũng mong không có những comment bất lịch sự :) các bạn quan tâm liên lạc với tớ :

Các bạn muốn đến xem hàng trực tiếp thì qua 66 Hàng Than nha, trc khi qua sms hay call trc

nick: o0EvilRabbit0o

tel: 0972 102 625

043 927 2242 số nhà tớ đây. tớ tên Ngọc  nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan