Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch hồ đại lải 2 ngày

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:45 | 04/09/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.644

Mã tin

15583673

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HÀ NỘI – HỒ ĐẠI LẢI – HANG DƠI – HÀ NỘI (2 NGÀY 1 ĐÊM) (NGHỈ NGƠI)

Thời gian: 2 ngày

Nhóm loại: Hà Nội – hồ Đại Lải

Khởi hành: Hàng Ngày Phương tiện: Ô tô

Giá: liên hệ để biết cụ thể

> Giới thiệu chương trình

Nằm bên chân núi Tam Đảo, thuộc địa phận Phúc Yên, Vĩnh Phúc, cách trung tâm thành phố Hà Nội 60 km, Đại Lải như một viên ngọc quý được thiên nhiên ban tặng cho con người. Giữa chập trùng nhiều đồi núi, rừng cây là hồ nước mênh mông xanh biếc, quanh năm soi bóng mây trời. Bao quanh ven hồ là những khách sạn, nhà nghỉ với lối kiến trúc nhẹ nhàng thơ mộng, những bãi tắm rộng thoai thoải. Xa xa một đảo nổi mang tên Đảo Chim, bóng những mái nhà nghỉ thấp thoáng dưới tán rừng thưa.

Ø Chi tiết nội dung chương trình

NGÀY 1: HÀ NỘI – HỒ ĐẠI LẢI (Ăn trưa - tối)

Xe và Hướng dẫn viên Công ty Du lịch người bạn Việt (Viettravelmate) đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Hồ Đại Lải – khu hồ nhân tạo - một không gian xanh bao la và trùng điệp. Đến khu du lịch Hồ Đại Lải, Hướng dẫn viên đưa quý khách thăm quan núi Thằn Lằn – từ đây du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát vùng lòng hồ. Quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và ăn trưa. Chiều Quý khách tự do tham quan và tắm hồ Đại Lải, tận hưởng không khí và không gian mát mẻ của khu du lịch . Quý khách đi thuyền dạo quanh lòng hồ, chơi các trò chơi tại khu du lịch, đi dạo quanh đảo

NGÀY 2: HỒ ĐẠI LẢI – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

Lựa chọn 1: Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách tham quan Đảo Chim cùng nhau nhìn ngắm non nước trời mây bao la và trù phú, ăn trưa tại nhà hàng. Sau khi trả phòng khách sạn xe đưa quý khách đi thăm rừng Ngọc Thanh, dạo chơi bên bờ suối. Buổi chiều Quý khách lên xe trở lại Hà Nội. Kết thúc chương trình.

Lựa chọn 2: Hướng dẫn viên cùng Quý khách khám phá rừng Ngọc Thanh, băng rừng, vượt suối, cùng nhau chinh phục đỉnh núi, chiêm ngưỡng hang Dơi, chùa Hang và cây đa trăm tuổi hùng vĩ. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều Quý khách trả phòng khách sạn, lên xe về Hà Nội. Kết thúc chương trình.

> Báo giá bao gồm:

• Vận chuyển: Xe ô tô du lịch, chất lượng, điều hoà.

• Khách sạn: Điều hoà, tivi, tắm nóng lạnh (2 người / phòng) (2 sao).

• Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình.

• Vé thắng cảnh. . Du thuyền quanh hồ.

• Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình.

• Bảo hiểm du lịch : 10 triệu đồng / vụ.

• 1 chai nước suối / khách / ngày.

>Báo giá không bao gồm:

- Thuế VAT (10%), Chi phí cá nhân., đồ uống, bảo hiểm du lịch . . .

Ghi chú:

-Trẻ em dưới 05tuổi miễn phí, từ 05- 10 tuổi bằng ½ suất người lớn, 11 tuổi trở lên bằng 01 suất người lớn.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ! NGÔ THÌN: 0982 264 795 – 046 295 6154

Công ty CP Thương Mại và Du lịch Người Bạn Việt (VIETTRAVELMATE.,JSC)
Đc: P1016-Tầng 10- Toà nhà H1-Khu đô thị Việt Hưng-Long Biên-Hà Nội

Hotline: Ngô Thìn: 0982 264 795 – 046 295 6154

Fax: 04 3652 4622

Yahoo: thintravel
Email: ngothithin88@gmail.com
http://www.viettravelmate.com

Khu du lịch hồ Đại Lải - Tỉnh Vĩnh Phúc


Nằm sát thị trấn Xuân Hoà ở phía Bắc huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc, hồ Đại Lải là nơi du lịch nghỉ mát rất lý tưởng cho tất cả mọi người. Từ Hà Nội, muốn đến khu du lịch hồ Đại Lải du khách chỉ cần lên xe ngược đường quốc lộ 2 đến Phúc Yên chưa đầy một giờ đồng hồ, rồi rẽ phải, đi theo con đường lát bê tông tới thị trấn Xuân Hoà nằm ngay ven hồ. Đây là nơi nghỉ mát cuối tuần rất thuận tiện đối với người dân ở thủ đô sôi động, ồn ã. Sau những ngày làm việc căng thẳng, ai chẳng muốn được bơi thuyền thư giãn giữa vùng non nước hữu tình này.

Đại Lải là hồ nước rộng tới hơn 500 ha. Vào mùa mưa, các con sông, con suối trong lưu vực phía Nam của dãy núi Tam Đảo với sông Vực Tuyền, sông Tôn, sông Bá Hạ, suối Đồng Câu, Đồng Chão... đều dồn nước vào, khiến mực nước có thể lên cao tới cốt 21m. Một phần, do vẫn giữ được nguyên trạng các thung lũng tự nhiên và các triền đồi bát úp cùng các hẻm núi nhô ra, tạo nên các eo, các bán đảo đa dạng, nên mặt hồ tuy rộng nhưng không hề gây cảm giác mênh mông choáng ngợp mà du khách còn phát hiện ra nhiều cảnh quan kỳ thú khi bơi thuyền qua những hẻm núi vẫn còn nguyên nét hoang sơ đến kỳ lạ.

Phía Bắc hồ Đại Lải là dãy Tam Đảo núi non cao và xa dần với những cánh rừng xanh biếc ngút ngàn. Ba mặt hồ đều được giăng hàng các gò đồi bát úp nối tiếp cùng núi Thằn Lằn, được xâu chuỗi nối dài bởi những đập đất kiên cố, tạo thành bức tường thành giữ nước. Xung quanh hồ là bát ngát màu xanh của hơn 9.000 héc ta cây rừng phòng hộ. Từ bãi tắm dưới hồ, du khách có thể chạy thẳng lên đỉnh núi Thằn Lằn ở phía Nam để phóng tầm mắt nhìn về Thủ đô Hà Nội đang lấp lánh dưới ánh nắng chiều.

Những ai thích leo núi đều có thể tổ chức cuộc lữ hành lên phía Bắc, luồn rừng qua đèo Nhe sang đất Thái Nguyên hoặc rẽ sang núi Mỏ Quạ thử sức leo lên những vách đá dựng đứng cao vút tầng mây. Từ trên nhìn xuống thấy thấp thoáng giữa rừng xanh có hồ Xạ Hương, hồ Làng Hàm, hồ Gia Khau..., cạnh đó là dấu tích lâu đài thành quách cổ kính của Quận hợp Nguyễn Danh Phương đã từng xây dựng giang sơn riêng một cõi, suốt mười năm trời đương đầu với triều đình thời vua Lê chúa Trịnh.

Nhờ có sắc biếc của hồ sâu, màu xanh của rừng xanh núi thẳm bát ngát xung quanh, cùng với những cơn gió mát rượi từ ba phía mặt hồ thổi tới, tạo cho du khách cảm giác thanh thản, dễ chịu mà hiếm khi nào thấy được. Một điều kỳ thú nữa ở đây là ngọn gió bấc lạnh lẽo của mùa đông đã được núi Tam Đảo, che chắn, nên ở đây nhiệt độ trung bình của mùa hè là 28,90C và mùa đông là 16,80C. Tạo thuận lợi cho du khách có thể đến nghỉ dưỡng cuối tuần nơi đây, cho dù đang là mùa nắng nóng hay mùa đông giá lạnh.

Thấy rõ tiềm năng lâu dài, ngành du lịch tỉnh Vĩnh Phúc đã và đang xây dựng hồ Đại Lải thành nơi nghỉ dưỡng thuận tiện để đón khách. Ngoài các khách sạn ba, bốn sao, sẽ có bãi tắm bên hồ rộng và dài hàng cây số. Những ngôi biệt thự thơ mộng nằm dưới các cánh rừng cây sinh vật cảnh hấp dẫn các văn nghệ sĩ từng về đây dự các trại sáng tác.

Lưu tin
Chia sẻ