Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn vild Lotus, 106 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 31/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

225

Mã tin

16403804

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

 Thông tin về khách sạn Wild Lotus

Là một khách sạn mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2010, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị của một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao.

Nằm trên đường Xuân Diệu với rất nhiều các nhà hàng, quán cà phê, văn phòng và khách sạn nổi tiếng bao quanh, nên Sen rừng là một trong những địa điểm lý tưởng cho quý khách trong việc lựa chọn một địa điểm nghỉ ngơi, công tác.

Phòng và giá

Standard rooms

Nằm ở giữa ks, diện tích khoảng 20 m2, ngoài các trang thiết bị đã được liệt kê trên, đặc điểm riêng của phòng là được trang bị một giường lớn. Phòng tiêu chuẩn rất phù hợp với quý khách yêu thích không gian yên tĩnh và giá cả phải chăng.

Giá phòng:$50nett

            + Đơn:

            + Đôi:

 Superior rooms

Nằm ở vị trí đằng sau ks, diện tích khoảng 30 m2, ngoài các trang thiết bị được liệt kê ở trên, phòng Superior có đặc điểm riêng là: được trang bị hai giường đơn, khung cảnh nhìn ra chùa & hồ Tứ Liên. Phòng Superior thích hợp cho quý khách yêu thích không gian yên tĩnh, thoáng mát.

Giá phòng:$65nett

            + Đơn:

            + Đôi:

 Deluxe rooms

Nằm ở vị trí mặt tiền của ks, diện tích khoảng 35 m2, ngoài các trang thiết bị được liệt kê ở trên, phòng Deluxe mang đặc điểm riêng là được trang bị hai giường lớn, khung cảnh và ban công nhìn ra toàn cảnh Hồ Tây thơ mộng và xinh đẹp. Phòng Deluxe rất phù hợp với quý khách có nhu cầu tìm kiếm một nơi rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh để nghỉ ngơi và làm việc...

Giá phòng:$75nett

            + Đơn:

            + Đôi:

Restaurant/ Nhà ăn

Nhà ăn của khách sạn được bài trí ấm cúng, khung cảnh thoáng mát nhìn ra hồ và chùa Tứ Liên. Nhà ăn có sức chứa 25 người, phục vụ quý khách bữa sáng (từ 7.00 đến 10.00) và các nhu cầu khác của khách.

 

Lưu tin
Chia sẻ