Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sơn đồ gỗ, sơn PU, Sơn dầu, Sơn công nghiệp

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:11 | 13/04/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

86

Mã tin

14336686

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Sơn đồ gỗ, sơn PU, Sơn dầu, Sơn công nghiệp 

Chúng tôi chuyên thi công phần sơn gỗ cho các công trình xây dựng, sửa chữa, thay thế, sơn mới các vật dụng làm bằng gỗ như : Sàn gỗ, cửa gỗ, cầu thang, bàn ghế, giường tủ...

 

Với những chuyên gia đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng cùng với đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp và máy móc hiện đại chúng tôi đang dần chiếm lĩnh thị trường và tạo dựng niềm tin với khách hàng.

 

Bằng ba loại sơn chính là sơn PU – PE, sơn Dầu và sơn công nghiệp cùng với nhưng chuyên gia trong lĩnh vực sơn, trang trí nội ngoại thất chúng tôi sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một bộ mặt mới đầy màu sắc sang trọng và lịch lãm. Hãy để chúng tôi những người chuyên nghiệp chăm sóc cho ngôi nhà của bạn.

Rất nhiều dự án lớn, yêu cầu cao về chất lượng thiết kế đã được khách hàng tin tưởng giao phó. Chúng tôi cam đoan sẽ đưa đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi và yên tâm giao phó diện mạo ngôi nhà của bạn. Chúng tôi với nỗ lực hết mình sẽ làm bạn hài lòng.

 

Chi tiết vui lòng tham khảo tại website của chúng tôi: http://sondogo.com

 

CÔNG TY TNHH SƠN THÁI HÒA

Phòng 803-Tòa nhà HH1-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội

Hot line: 0977923532; Email: kinhdoanh@sondogo.com

Yahoo : songdongthdt012003

 

Lưu tin
Chia sẻ