Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thế giới sofa đẹp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 18/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

103

Mã tin

15635409

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thế giới nội thất và vật liệu xây dựng nơi trưng bày vô cùng phong phú, đa dạng về kiểu dáng, chất lượng của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới và trong nước. Chúng tôi cam kết bán với giá rẻ nhất tại Việt Nam.

          Chúng tôi đang trưng bầy và bán rất nhiều các loại mẫu mã Sofa khác nhau có nhiều  kiểu dáng, màu sắc để Quý khách lựa chọn như Sofa góc, sofa nỉ, sofa da, sofa vải cao cấp, sofa đơn, sofa đa năng giường nằm. Tất cả các thương hiệu sofa trong và ngoài nước đều hội tụ tại Vietbuild như sofa Bianto (Thái Lan), sofa Royal (Đài Loan), Sofa Trung Quốc…

          Hiện tại, Siêu thị đang có chương trình khuyến mại lớn khi khách hàng mua bất kỳ bộ sofa nào đang bầy bán tại Vietbuild sẽ được tặng 01 điều hòa Sam Sung 9000 BTU, khách hàng không có nhu cầu lấy điều hòa. Chúng tôi sẽ quy đổi thành tiền và trừ tiền cho Quý khách. Chúng tôi nhận đặt theo thiết kế, tùy theo sở thích, yêu cầu của Quý khách, đem đến sự hài lòng, thoải mái và dịch vụ tốt nhất.

Thế giới sofa đẹp           Thế giới sofa đẹp

 

Thế giới sofa đẹp        Thế giới sofa đẹp

 

          Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Siêu thị nội thất và VLXD Vietbuild

Địa chỉ: Tòa nhà Vietbuild – CT3 Khu Đô Thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Tel:  (84-4) 3354.6861/62/63

Web: http://www.vietbuildcenter.com

Ngoài ra, siêu thị còn bầy bán rất nhiều các mặt hàng nội thất khác như Salon, kệ ti, giường tủ, ván sàn, mành rèm, trần thạch cao, bàn ăn, tủ bếp, vật liệu xây dựng: như gạch Eurotile, gạch Đồng Tâm, gạch Thạch Bàn, gạch nhập khẩu, gạch Vigracera, gạch Inax, gạch kính, gạch thẻ, các loại thiết bị vệ sinh Inax, Caesar, ToTo, Appollo, Royal….

Lưu tin
Chia sẻ