Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán nhà gỗ cổ gấp.

Thời gian: 23/09/2012-Lượt xem: 340-Mã tin: 18881765

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hải Dương- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0942727866

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chồng tôi rất thích sưu tầm gỗ và nhà gỗ, hiện nay đang có hai ngôi nhà rất đẹp. Tuy nhiên do đk eo hẹp về kinh tế nên tôi muốn bán đi một ngôi để mua xe. Cụ thể thông tin như sau:

1. Ngôi nhà cổ bằng gỗ lim: Nguyên gốc ngôi nhà này ở Hải Phòng. Toàn bộ phần cột, kèo, xà đinh, xà lách nguyên bản bằng gỗ lim chọi Thanh Hóa. Chồng tôi sưu tầm được cuối năm 2010. Hiện tại tôi đã thêm gỗ, phục dựng lại thành một ngôi nhà cổ ba gian 2 dĩ ( 4,5m x 8,5m). Nhà này làm kiểu bẩy đỡ mái hiên nên không có hàng cột hiên, chỉ có 14 cột đường kinh trên 20cm gỗ lim chọi chắc như sừng, không thông tâm, mối mọt, Cửa bức bàn tôi chỉ làm gian giữa, nếu muốn bạn có thể làm thêm hai bộ hai bên nữa. Toàn bộ phần bưng trong nhà tôi đã thuê thợ đục đầy đủ, đợi cuối năm hoàn thiện. Giá tôi đề xuất là 300tr ( Có thể bao cả phần chi phí công thợ tháo và đến lắp dựng tại địa điểm bạn yêu cầu).

2. Ngôi nhà mới bằng gỗ sến, trai. Toàn bộ gỗ mới 100% , anh ấy mua tại Thanh Hóa, Bắc cạn ( Khoảng trên 35 khối gỗ nhóm tứ thiết). Nhà gồm 18 cột to đường kính trên 35cm, làm kiểu con chồng đấu sen, tạm thời tôi làm 3 gian 2 dĩ( 10,5m x 6,5m), muốn thành 5 gian cũng rất dễ. Tất cả chi tiết đều thuê thợ đục theo các tích cổ, trên 100 con chồng đấu sen đục đẹp, cô đầu, nóc đục chữ nho, thông phong, bảy, tàu đến cả ngưỡng cửa, cửa bức bàn đều đục tứ quý rất đẹp ( Toàn bộ công thợ trên 300tr). Tôi đang tiến hành dựng ngôi nhà trên và cất nóc vào 12/8 âm lịch .Giá đề xuất 950tr ( Bao toàn bộ chi phí vận chuyển, cẩu và lắp dựng tại gia đình, bạn chỉ việc mua ngói và thuê thợ lợp theo yêu cầu).

Nếu quan tâm, xin mời anh/chị về HD xem trực tiếp. Cảm ơn đã đọc tin!

 

Vị trí và tiện ích xung quanh