Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hải Dương
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Dương
  3. Ô tô
  4. Toyota
  5. Vios
Ảnh 1/1
  • Cần bán xe toyota Vios 2016

Cần bán xe toyota Vios 2016

  • Đăng lúc: 09:21 | 26/04/2016
  • Đã xem: 3
  • Mã tin: 25918681

Giá bán: 649 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2016
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0982772326

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Mua quyền ưu tiên cho tin













































































































TOYOTA VIOS 2016 - THẾ HỆ ĐỘT PHÁ MỚI - SÀNH ĐIỆU MỌI GÓC NHÌN


 



      Tháng 8 năm 2003 Toyota Việt Nam đã ra mắt với thị trường người tiêu dùng Việt Nam dòng xe Toyota Vios thế hệ mới với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và trẻ trung. Năm 2014 vừa qua Vios đạt doanh số đạt 9.187 xe các loại  vào năm 2014 đứng hàng đầu trong 10 dòng xe bán chạy nhất Việt Nam 2014. 2015 Toyota Việt Nam  ra mắt dòng xe Toyota Vios 2016 với 4 phiên bản hoàn toàn mới. Phiên bản gồm Vios (G) (số tự động cơ 1.5 lít ), Vios (E) số sàn( Động cơ 1.5 lít), phiên bản J số sàn (Động cơ 1.3 lít) và Limo cho Taxi.





 


Toyota vios 2015


 

 









 Toyota Hải Dương giới thiệu Toyota Vios 2016 hoàn toàn mới. Được thiết kế mới cả nội thất và ngoại thất giúp chiếc xe hạng nhỏ trông thể thao và sắc nét hơn so với mẫu xe hiện hành.

















   Chiều dài x Chiều Rộng x Chiều Cao 



 







   


    Với kích thước xe nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong đường phố phù hợp với địa lý tại Việt Nam tạo nên sự mềm mại và uyển chuyển cho dòng xe Sedan hạng nhỏ phù hợp với mọi địa hình. 



 

 


     Ngoại thất: Đầu xe được thiết kế tăng tính khí động học cho xe giúp xe tăng công suất một cách dễ dàng. Nổi bật về phía đầu xe là “mặt hút gió” với hình thang lớn nổi bật đêm đến cảm giác tự tin và phong thái của Vios 2015. Kết hợp cùng với lưới tản nhiệt đằng trước thể hiện nét khỏe khoắn với dải đèn trước được vuốt dài hai bên hông góp phần tạo vẻ trẻ trung và năng động.

 


 


         Đầu xe Vios 2016


















*Cụm đèn trước xe Vios (G) được trang bị đèn halogen dạng bóng chiếu giúp đảm bảo hiệu quả chiếu sáng cũng như tiết kiệm nhiên liệu khi xe vận hành














    *Vios (G) và (E) được trang bị hệ thống đèn        sương mù phía trước giúp cho khả năng quan sát   cũng như xe di chuyển trong điều kiện mưa phùn, sương mù và thiếu ánh sáng.






     Hông xe Vios 2016 được thiết kế cùng với các đường dập nổi chạy dọc thân xe kết hợp cùng cụm cửa kính nối dài giúp tăng cảm giác chiều dài cho xe và thể hiện sự khỏe khoắn, tinh tế trong từng đường nét cũng như thể hiện phong thái của dòng xe Vios 2016



    


 
 
        Gương chiếu hậu ngoài của Vios 2016 chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ (G) (E) giúp cho khách hàng dễ dàng điều chỉnh gập hay mở gương mỗi khi đỗ xe hay bắt đầu khởi hành. Đèn báo rẽ tích hợp trên gương gia tăng sự an toàn cho người lái và tôn thêm dáng vẻ hiện đại, cao cấp cho chiếc xe, giảm thiểu va chạm cũng như tránh được những tình huống khẩn cấp trong khi lai xe. Mâm đúc hợp kim nhôm R15 đa chấu đường kính vành bánh xe lớn hơn, vận hành ổn định hơn.Độ rộng của vỏ lốp tăng khả năng bám đường giúp xe hoạt động ổn định và hiệu quả hơn.  

 










Hông xe Vios 2016



    Phần đuôi xe rộng hơn với các đường gân dập nổi mở rộng về hai bên tôn thêm vẻ về thế sang trọng của xe. Nẹp trang trí biển số được thiết kế liền mạch với cụm đèn hậu tạo nên sự hài hòa trong thiết kế của xe Vios 2016



 


 


                                                        Đuôi xe Vios 2016


















*Cụm đèn sau trẻ trung năng động được vuốt dài hơn hai bên hông so với phiên bản cũ toát lên phong thái, kiểu dáng năng động đồng bộ với cụm đèn trước nói lên tổng thể toàn bộ xe và khẳng định đột phá hơn hẳn so với dòng Vios trước.














*Đèn sương mù phía sau xe được thiết kế hai bên góc đuôi xe Vios 2016 giúp khả năng quát sát cho các xe phía sau xe di chuyển trong điều kiện xấu.


 






 

TOYOTA VIOS 2016 NỘI THẤT SANG TRỌNG



       Không gian nội thất sang trọng của Vios 2016 được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét, phối hợp hài hòa màu sắc lựa chọn chất liệu da màu đen được trang bị trên phiển bản (Vios G) và  (Vios J)còn nội thất màu ngà được trang bị trên phiên bản (Vios E) tạo nên một tổng thể toàn diện khẳng định sự đột phá mới của Vios 2016 . Những điểm nhấn trong từng chi tiết mạ bạng theo bảng táp lô và hai bên cửa tạo nên sự tinh tế , sang trọng làm cho cảm giác rộng rãi, giúp khách hàng không cần lo lắng về không gian bên trong của những dòng xe Sedan hạng nhỏ. 


       

 



 



      Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tính thẩm mỹ và thuyết phục, nội thất da màu đen xuất hiện trên phiên bản (G) (J) tạo nên sự khỏe khoắn lịch lãm và sang trọng, bên cạnh đó nội thất nỉ màu ngà trên phiên bản (E) tăng sự hài hòa nhẹ nhàng uyển chuyển bắt mắt người sử dụng.



 


 











Nội thất Vios G (Số Tự Động)




Nội thất Vios E (Số Sàn)











   Bảng điều khiển trung tâm








      Bảng điều khiển trung tâm là điểm tụ trong thiết kế của toàn bộ khoang nội thất. Những đường dập khuôn chạy dọc hai bên thể hiện sự chính xác , tỉ mỉ đến từng chi tiết toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm của xe.Các nút điều khiển cũng được bố trí rất hợp lý tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng dễ dàng sử dụng các tiện ích của xe.


 


   Cụm đồng hồ trên xe Vios 2016 đươc thiết kê mới dưới dạng 3D tiêu chuẩn, vòng đồng hồ trung tâm được mạ viền crôm tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin trên bản (G) (E) giúp khách hàng dễ dàng quan sát cũng như biết được các thông số của xe khi đang sử dụng.     

 











Đồng hồ trên Vios 2016 (G) Và (E)   




Đồng hồ trên Vios 2013 (G) Và (E)    



                                 



 


Màn hình hiển thị đa thông tin MID trên Vios 2016


 

      Hệ thống âm thanh của Vios 2016 phiên bản mới lần này được trang bị đầu CD 1 đĩa tương thích với các định dạng Mp3, WMA có các cổng AUX, USB để kết nối với các thiết bị nghe nhạc cầm tay, nghe đài AM/ FM lưu được nhiều kênh điều chỉnh âm thanh và chế độ trên tay lái (G), đặc biệt là hệ thông loa chuẩn cho âm thanh đạt mức độ trung thực cao có điều khiển từ xa.



 


Hệ thống âm thanh trên Vios 2016



 


Tại phiên bản Vios G 2016 được trang bị hệ thông điều hòa tự động để giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh và cài đặt nhiệt độ theo ý muốn.





 











Điều hòa Auto Vios (G) 




Điều Hòa cơ Vios (E)



 


    Ở cả 3 phiên bản được thiết kế vô lăng 3 chấu điều chỉnh hai hương dễ dàng. Đặc biệt trên phiên bản (G) vô lăng được bọc da và có tích hợp nút điều khiển âm thanh và chuyển chế độ trên vô lăng cùng với lớp viền mạ bạc tạo nên sự sang trọng, hài hòa thống nhất trong nội thất của xe.

 



Tích hợp âm thanh trên vô lăng ở Vios (G)



   















  *Tấm ốp tay cửa mạ bạc được trang trí khéo léo và phối hợp hài hòa cùng với nội thất của xe tạo cảm giác thoải mái khi lái xe.   *Cửa sổ chỉnh điện 1 chạm trang bị trên bản (G)  (E) giúp khách hàng thao tác dễ dàng cũng như  giảm bớt thao tác giúp khách hàng lái xe an toàn.

 



 Tay tựa hàng nghế sau Vios 2016 linh hoạt gập mở để tiết kiệm diện tích. Sàn xe được thiết kế phẳng đem lại sự thoải mái cho những chuyến hành trình dài.















Tựa tay hàng ghế sau Vios 2016




 




Sàn phía sau phẳng Vios 2016










       Ngăn để vật dụng trên xe Vios 2016 rất tiện lợi cho khách hàng khi gia đình mang theo đồ đạc cũng như trẻ nhỏ có thể sắp xếp 1 cách gọn gàng khi gia đình đi du lịch, nghỉ mát.


 


 



      Vận Hành củaToyota Vios 2016: Động cơ mạnh mẽ đáng tin cậy cho phép tăng tốc êm ái, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm nhờ tuân theo chuẩn Euro 4 về khí thải. Công suất tối đa: 108 HP / 6.000 rpm, Mô men xoắn tối đa: 14,4 kg.m / 4.200 rpm.





 


Động cơ của Vios 2016



 


 Hộp số tự động 4 cấp (1.5G) và số sàn 05 cấp trang bị trên phiên bản (1.5E) và (1.3 J) giúp dễ dàng vận hành hơn cho người lái trong điều kiện giao thông đặc thù của Việt Nam.































Hộp số tự động Vios (G)



 



Hộp số sàn Vios (E) và Vios (J)


 



 
An Toàn:Cấu trúc giảm rung ồn trên xe Vios 2016. Với việc sử dụng vật liệu mới nhằm nâng cao khả năng chống ồn và giảm thiểu rung lắc  kết hợp với khung xe GOA nổi tiếng của Toyota, xe vios sẽ là lựa chọn thông minh cho những ai mong muốn tận hưởng được sự vượt bậc trên mọi hành trình.










Cấu trúc giảm rung ồn trên Vios 2016




Khung xe GOA của Toyota




 




















 

 Hệ thống an toàn 2 túi khí cho người lái và hành khách. Các cảm biến túi khí được đặt giúp nhận biết nhanh chóng các xung động trong trường hợp xảy ra va chạm hai túi khí sẽ bung ra bảo đảm an toàn cho chủ sở hữu và hành khách.



 



Thông số kỹ thuật Toyota VIOS 2016










- Dài x Rộng x Cao: 4.410 x 1.700 x 1.475 (mm)


- Chiều dài cơ sở: 2.550 (mm)


- Khoảng sáng gầm xe: 145 (mm)


- Trọng lượng không tải: 1.050-1.065 (kg)


- Trọng lượng toàn tải: 1.500 (kg)


- Động cơ: I-4, VVT-i, 16 van, DOHC.



 


- Công suất: 107/6.000 (hp/rpm)


- Mô-men xoắn: 141/4.200 (Nm/rpm)


- Hộp số: số tự động 4 cấp, số sàn 5 cấp


- Dẫn động: FWD cầu trước


- Phanh: đĩa 4 bánh có ABS, EBD, BA


Túi khí: 02 túi


- Kích thước lốp:mâm đúc R15


 CLIP GIỚI THIỆU TOYOTA VIOS 2016








 


 


 


 Ghi chú


 





 


Phương thức đặt xe: Vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin về xe và chính sách khuyến mại.


 


 Phòng kinh doanh Công ty TNHH Toyota Hải Dương


 


  Điện Thoại : 0982 772 326 - Mr Hiến