Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Dương
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch thuật tiếng Trung uy tín tại Hải Dương

0941370888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 28/04/2017 | Hải Dương

Lượt xem tin

2

Mã tin

27475270

0941370888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những năm gần đây lượng Doanh nghiệp người Trung Quốc trên địa bàn Hải Dương ta tăng lên đáng kể. Điều này khiến cho GRDP của tỉnh ổn định hơn. Việc ưu tiên cho phát triển công nghiệp đã được chú trọng trong nhiều khâu nhiều công đoạn để đưa tỉnh Hải Dương từ một tỉnh thuần nông chuyển dần sang cơ cấu của một tỉnh đa ngành nghề, đa lĩnh vực.


Với nhu cầu thông ngôn, phiên dịch, dịch thuật cho người Trung tăng cao như vậy. Công ty TNHH tư vấn và dịch thuật A2Z – chi nhánh Hải Dương nhận phiên dịch, dịch thuật tất cả các văn bản, giấy tờ liên quan đến nhà nước, cá nhân, hay sách báo, thư từ, website… từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại. Đặc biệt A2Z – chi nhánh Hải Dương còn nhận dịch thuật tài liệu từ tiếng Trung sang nhiều thứ tiếng khác như Trung – Nhật, Trung – Anh, Trung – Pháp, Trung – Hàn….


A2Z chúng tôi hiểu rằng chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, chúng tôi cam kết tuyển chọn những chuyên gia thực thụ, đúng chuyên ngành cho dự án của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Các bản dịch được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia đảm đương tốt bản dịch.


Với 8 năm kinh nghiệm trong nghề phiên dịch, dịch thuật và đã nhận dịch cho 100.000 tư liệu, tài liệu tiếng Trung chuẩn xác cho khách hàng. A2Z – chi nhánh Hải Dương tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ những dịch vụ về dịch thuật, phiên dịch tiếng Trung cho quý khách.


A2Z Hải Dương chính là sự lựa chọn tốt nhất cho quý Khách.


Văn phòng đại diện tại Hải Dương:


103E – Trần Hưng Đạo – TP Hải Dương


ĐT: 0941 370 888


Email: dichthuathaiduong@gmail.com


Website: dichthuata2z.com & phiendich.net 

Dịch thuật tiếng Trung uy tín tại Hải Dương
Thông tin liên hệ

hoatranh2712@gmail.com

Địa chỉ: 103E – Trần Hưng Đạo – TP Hải Dương

Điện thoại: 0941370888

Email:

Nơi rao: Hải Dương

Ngày đăng: 28/04/2017

Tải xuống
Lưu tin