Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hạt màu, bột màu và phụ gia cho nhựa

0938023949
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:40 | 17/01/2015 | Hải Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

24220146

0938023949

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tân Hùng Cơ là nhà sản xuất tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất hạt nhựa màu, hạt compound, hạt phụ gia trong ngành nhựa và phối màu theo yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến hoàn thiện theo tiến độ phát triển của ngành công nghiệp nhựa , đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế của từng khách hàng cùng với trách nhiệm cam kết chất lượng cung cấp với giá cả hợp lý nhằm mang đến hiệu quả tối ưu , lợi nhuận tối đa cho Quý khách hàng.

Điểm mạnh của chúng tôi được thị trường đón nhận là chất lượng và dịch vụ đặc biệt mà chúng tôi đã cung cấp đến quý khách hàng. Trong suốt thời gian kể từ năm thành lập 1999, Tân Hùng Cơ đã xây dựng thành công hình ảnh một công ty có uy tín và được biết đến rộng rãi bởi cung cách làm việc trung thực, thiết bị tân tiến, chất lượng hoàn hảo cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Những kiến thức chuyên môn, nguồn cung ổn định và kinh nghiệm dồi dào của chúng tôi đã giúp đứng vững trên thương trường, trên các đối thủ cạnh tranh đến ngày hôm nay.

Với hơn 1000 khách hàng trong tất cả các ngành nghề nhựa và liên quan đến nhựa, tiêu biểu có thể kể đến như: Đại Đồng Tiến, Duy Tân, Hóa Chất nhựa, Đồng Việt Phú, Nhựa Phú Lâm, RKWLotus, Huada, Thái Dương... Tân Hùng Cơ tự tin là đối tác chiến lược và là bạn đồng hành trên con đường thành công của Quý công ty.

Mong có cơ hội được hợp tác!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


D.T.HƯƠNG-0938023949

Lưu tin
Chia sẻ