Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nơi bán lá cây trinh nữ hoàng cung

01668196128
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:54 | 16/03/2021 | Hải Dương

Lượt xem tin

1.897

Mã tin

18402946

01668196128

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin hỏi: lá cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý u bướu? Vậy tôi xin hỏi, tác dụng chữa bệnh cụ thể của lá cây trinh nữ  hoàng cung; những lưu ý khi sử dụng loại thảo dược này? Nguyễn Ngọc Lan (Từ Liêm, Hà Nội)


Trả lời: Trong dân gian từ lâu đã có bài thuốc dùng lá cây trinh nữ hoàng cung (TNHC) để chữa các bệnh khối u như: u xơ tuyến tiền liệt (phì đại lành tính tuyến tiền liệt), u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú. Đến nay, sau rất nhiều nghiên cứu, thử nghiệm ở cả trong và ngoài nước, TS.DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm và các cộng sự đã chứng minh được cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (Crinum Latifolium, L) có chứa các hoạt tính sinh học kháng u, vì vậy có thể dùng làm nguyên liệu sản xuất các loại sản phẩm phòng ngừa, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh khối u. 

Tuy nhiên, trước khi sử dụng lá cây cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác có nguồn gốc từ cây TNHC cần phải xác định nguồn gốc lá, dược liệu sử dụng có đúng là từ cây TNHC Việt Nam hay không? Bởi ở Việt Nam có nhiều cây giống cây TNHC như cây huệ biển và cây Náng hoa trắng… có hình dáng lá, màu sắc và mùi vị (lá khô) khá giống với cây TNHC mà người dùng rất khó phân biệt bằng mắt thường.

TS.DS NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM


Nơi bán lá cây trinh nữ hoàng cung

Trên đây là bài trả lời của TS.DS NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM, vì vô tình đọc được bài báo này, tôi đã viết lại lên đây cho các bác xem,. Cô bác nào có muốn dùng lá cây trinh nữ hoàng cung thì liên hệ với tôi nhé, vì trước đây bố đẻ tôi đã uống cây này và có trồng ít cây để uống, cô bác muốn tìm hiểu cách dung lá cứ liên hệ với tôi, tôi sẽ nói về cách dùng thực tế mà bố tôi đã dùng cho cô bác biết, hoặc có thể giúp cô bác bác phân biệt giống cây thật TRINH NỮ HOÀNG CUNG. các cô bác xem ảnh cây trinh nữ nhà tôi nhé!!

Liên hệ :LÊ TỰ 01668 196 128

Địa chỉ: THANH HÀ- HẢI DƯƠNG

Lưu tin
Chia sẻ