Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Dương
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NỘI THẤT & QUẢNG CÁO TÂN VIỆT ĐỨC
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NỘI THẤT & QUẢNG CÁO TÂN VIỆT ĐỨC

Chuyên thiết kế và thi công các hạng mục xây dựng nhà ở, trường học, các công trình công cộng và các hạng mục của nhà nước từ khâu thiết kế đến khâu hoàn thiện "chìa khóa trao tay".

 

Tân Việt Đức là Nhà Thầu thi công kính chuyên nghiệp

0904114567
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:36 | 01/11/2017 | Hải Dương

Lượt xem tin

14

Mã tin

27920943

0904114567

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tân Việt Đức là nhà thầu thi công kính chuyên nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ thợ có tay nghề cao, nhiệt tình trách nhiệm trong công việc. Chúng tôi cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng cao nhất. Hợp tác với chúng tôi, bạn hoàn toàn tin tường giao phó trọng trách cũng như chia sẻ gánh nặng, áp lực công việc.


          Với 1 quy trình trọn gói từ khâu thiết kế cho đến bàn giao theo hình thức chìa khóa trao tay: Thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo hành. Vì vậy chúng tôi cạnh tranh được về giá cả, chất lượng và chủ động được thời gian thi công. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, không ngại đường xa, chỉ cần gọi cho chúng tôi để được tư vấn.


          Hiện nay, trên thị trường thì cửa thủy lực làm bằng kính cường lực có chất lượng ưu tú nhất, kiểu dáng hiện đại, phù hơp với không gian gia đình bạn sự an toàn – chống ồn, khói bụi ô nhiễm – tạo ra sự thỏa mái cho không gian sống.


          Sơ qua quy trình sản xuất kính cường lực: là loại kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Kính nổi thông thường được đưa vào lò nung tới một nhiệt độ đồng bộ xung quanh điểm làm mềm kính (khỏang 6200C đến 6400C) và được làm nguội nhanh bề mặt đồng thời bằng khí xuống đến khỏang 4500C. Qúa trình này sẽ gây ra lực nén lớn hơn 10.000 psi trên bề mặt tấm kính. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo theo tiêu chuẩn Anh BS 6206 - 1981 và tiêu chuẩn Mỹ ANSI Z97.1


          Đặc tính kính cường lực: thường chịu lực gấp 4 đến 5 lần kính nổi thong thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vun nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.


+ Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sang, hệ số giãn nở….


+ Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000 C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500 C.


+ Ứng dụng của kính cường lực: sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như làm cửa đẩy, cửa sổ, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa xe, mặt bàn, tủ…và trang trí nội thất. Phụ kiện đi kèm: bản lề thủy lực – bản lề sàn, tay nắm, thanh kẹp… được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới. Khi các quý khách đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn. Ngoài ra nếu cửa nhà bạn có diện tích nhỏ và hạn chế chi phí bạn có thể sử dụng các loại: kính thường 10 – 12. Với các loại kính này giá thành hạ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi quý khách sẽ có được những sản phẩm hơn cả mong đợi:


CÔNG TY TNHH ĐẦU          TƯ XÂY DỰNG NỘI THẤT & QUẢNG CÁO TÂN VIỆT ĐỨC


TAN VIET DUC CONTRUTION AND INVESTMENT COMPANY LIMITED


TRỤ SỞ: 142 đường thanh bình – Thành phố Hải Dương – Hải Dương.


Giám Đốc: Ngô Tuấn Anh.


Tel: 0220.3894.968 or 0904.11.4567.


 fax: 0220.3894.968. emal: tanvietduc.vn@gmail.com

Tân Việt Đức là Nhà Thầu thi công kính chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ

Ngo Tuan Anh

Địa chỉ: TRỤ SỞ: 142 đường thanh bình – Thành phố Hải Dương – Hải Dương.

Điện thoại: 0904114567

Email:

Nơi rao: Hải Dương

Ngày đăng: 01/11/2017

Tải xuống
Lưu tin