Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tuyển sinh lớp luyện thi IELTS

0942589918
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:48 | 15/06/2016 | Hải Dương

Lượt xem tin

16

Mã tin

26157795

0942589918

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lợi ích của việc học IELTS

IELTS không chỉ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm, săn học bổng mà còn có nhiều lợi ích khác nữa. Đó là lý do vì sao hiện nay nhiều bạn không có nhu cầu thi lấy chứng chỉ IELTS vẫn tham gia các khóa học IELTS. Hãy cùng HVANQT Sydney tìm hiểu các lợi ích của việc học IELTS nhé.

Kỹ năng nghe

Kỹ năng đầu tiên mà IELTS giúp bạn rất nhiều là kỹ năng nghe. Với IELTS, bạn chỉ được nghe một lần, mô phỏng đúng tình huống đời sống thật. IELTS giúp ta biết cách ghi nhanh bài giảng, thông qua việc tóm tắt, ghi chú dàn bài, lấy ý chính từ bài giảng đó. Kỹ năng này rất quan trọng, vì nhiều bạn sinh viên học các chương trình liên kết, hệ đào tạo quốc tế, mới bước vào giảng đường đại học thường gặp khó khăn khi phải ghi nhanh bài giảng bằng tiếng Anh. Thầy cô mải mê với bài giảng trên bảng, còn mình ở bên dưới chỉ biết ngậm ngùi …ngồi không, vì không tài nào ghi chép kịp.

Kỹ năng viết

Ngoài ra, IELTS còn giúp bạn nâng cao kỹ năng viết. Từ đó, bạn có thể trình bày ý tưởng rõ ràng, súc tích và còn giúp phát triển toàn diện cách hành văn riêng của mình nữa. Kỹ năng này còn rất hữu ích cho bạn trong quá trình viết luận văn, đồ án bằng tiếng Anh hoặc viết thư cho nhà tuyển dụng, viết báo cáo công việc.

Kỹ năng đọc

Chưa hết đâu, kỹ năng đọc của bạn cũng sẽ “lên” rất nhanh, một khi bạn luyện đọc nhiều. Càng học lên cao, kỹ năng tự học càng trở nên không thể thiếu với bạn. Làm thế nào để đọc nhanh một lượng lớn tài liệu tham khảo và nắm được các ý chính cần thiết mà không bị rối bởi lượng thông tin khổng lồ bằng tiếng Anh? IELTS giúp bạn phát triển kỹ năng tự nghiên cứu và trở nên tự tin khi phải đọc nhanh một lượng lớn thông tin từ các giáo trình, sách báo và cả tài liệu chuyên ngành.

Kỹ năng thuyết trình

Một kỹ năng nữa cũng hết sức cần thiết và thật thú vị, đó là kỹ năng thuyết trình. IELTS giúp bạn tự tin khi trình bày một vần đề trước đám đông. Học IELTS, bạn sẽ biết cách trình bày thuyết phục về bản thân mình và cách bố cục ý tưởng dù chỉ nói vài ba phút. Hơn nữa, bạn sẽ học cách diễn đạt và phát âm rõ ràng hơn, sử dụng nhuần nhuyễn các câu từ chuyển ý. Không chỉ vậy, bạn còn có thể xử lý được các câu hỏi tình huống thật nhanh.

Các bạn đã thấy lợi ích của việc học IELTS chưa nào. Nếu bạn muốn biến tiếng Anh thành công cụ đắc lực sử dụng trong đời sống, học tập và công việc của mình thì hãy lên kế hoạch học IELTS ngay nhé.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Văn phòng Học viện Anh ngữ Quốc tế Sydney- tầng 1 Thư viện Tỉnh Hải Dương- T.P Hải Dương. ĐT: 0942.589.918/ 03203.834.188.

Trân trọng!

Lưu tin
Chia sẻ