Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 ngành học được sinh viên Việt Nam Săn đón nhất khi đi du học Anh

0987932932
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:52 | 05/10/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26603427

Khách vãng lai

0987932932

Mua quyền ưu tiên cho tin

5 ngành học được sinh viên Việt Nam “Săn đón” nhất khi đi du học Anh

Là một trong những trung tâm giáo dục lớn nhất thế giới, Vương quốc Anh luôn nằm trong top những điểm đến hàng đầu của các du học sinh (DHS) Việt Nam. Một trong những lợi thế của Vương quốc Anh

 chính là số lượng ngành học đa dạng, đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của DHS. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có một số ngành được nhiều DHS Việt Nam quan tâm và chọn theo học hơn. Dưới đây là danh sách năm ngành học tại Anh được DHS Việt Nam quan tâm nhiều nhất theo thống kê của Hội đồng Anh Việt Nam.

1.            Các ngành Kinh tế, Tài chính, Kinh doanh và Quản trị

DHS đến Anh theo học các khóa về kinh tế, tài chính, kinh doanh và quản trị ngoài lý do để thụ hưởng một nền giáo dục tiên tiến, còn để có cơ hội va chạm với thực tế tại chính thị trường khổng lồ này. Với bề dày thành tích về dịch vụ thương mại, Vương quốc Anh là một trong những quốc gia hàng đầu về giao thương, với thế mạnh chuyên biệt về ngân hàng, kế toán và bảo hiểm. Năm 2011, Diễn đàn Kinh tế thế giới xếp hạng Vương quốc Anh thứ 3 thế giới về dịch vụ tài chính, chỉ sau Hongkong và Mỹ. Nhiều công ty quốc tế, tổ chức tài chính và các hãng luật đặt trụ sở châu Âu và Vương quốc Anh của mình tại Đặc khu tài chính London (City of London hay Square Mile). London đứng đầu trong danh sách các Trung tâm tài chính toàn cầu 2011; Edinburgh và Glasgow đều có tên trong top 50.

Với yêu cầu của thị trường, các trường ĐH ở Anh luôn có sức ép phải đào tạo ra những chuyên viên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và đòi hỏi cao. Một trong những lợi thế nữa của các sinh viên là các đợt thực tập tại các tập đoàn lớn ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

2.            Báo chí – Truyền thông

Trong những năm gần đây, báo chí và truyền thông là một trong những ngành nghề hot không chỉ ở Việt Nam, Anh mà còn trên phạm vi toàn thế giới. Tại Anh, ngành công nghiệp nội dung mang lại nguồn thu rất lớn từ âm nhạc, điện ảnh, thiết kế trang web, xuất bản ấn phẩm dạng in và kỹ thuật số, trò chơi điện tử, quảng cáo và sản xuất truyền hình. Hãng truyền hình do nhà nước quản lý BBC nổi tiếng trên toàn thế giới về các chương trình truyền hình, phát thanh và nội dung trên internet. BBC cũng xuất bản nhiều tạp chí, sách và có nhiều dự án hợp tác trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc báo chí và truyền thông được ưa chuộng không chỉ vì truyền thông đang trở thành một trong những ngành hái ra tiền trong thời đại kỹ thuật số, mà còn vì SV tốt nghiệp từ những ngành này có khá nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Một trong những yêu cầu được chú trọng trong đào tạo là sự linh hoạt và khả năng thích ứng, vì môi trường truyền thông hiện tại thay đổi không ngừng. Các phương thức ứng dụng trong những lĩnh vực này có thể thay đổi nhanh chóng vì kỹ thuật và những phương pháp tiếp cận mới. Chính vì vậy theo học tại nơi mà các trào lưu và các kỹ thuật mới luôn được giới thiệu đầu tiên như Vương quốc Anh là sự lựa chọn nên được cân nhắc.

3.            Du lịch – Khách sạn

Với việc các dự án resort và khách sạn vẫn tiếp tục được phát triển mạnh tại Việt Nam, không có gì lạ khi nhiều bạn trẻ vẫn tiếp tục chọn học ngành du lịch và khách sạn. Vương quốc Anh là một trong những đất nước tiên phong nhận ra nhu cầu đào tạo và giáo dục trong các lĩnh vực về du lịch và khách sạn. Trên thực tế, rất nhiều các khóa học về nghỉ dưỡng, khách sạn, du lịch đã được đào tạo rất sớm tại Anh. Các trường cao đẳng và ĐH tại Vương quốc Anh đào tạo rất nhiều môn học ở những trình độ khác nhau. Trong ngành khách sạn, bạn có thể chọn khóa học kỹ năng chuyên môn như làm bánh, hoặc các lĩnh vực rộng lớn hơn như quản lý khách sạn, nhà hàng. Trong du lịch, bạn có thể chọn các khóa học như quản lý du lịch hay một khóa học nhiều lý thuyết hơn như nghiên cứu về du lịch.

4.            Kỹ thuật

Số liệu về tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật và công nghệ tìm được việc làm cho thấy sinh viên kỹ thuật là những người có tay nghề và khả năng tuyển dụng cao nhất sau khi tốt nghiệp tại Vương quốc Anh. Sinh viên kỹ thuật tại Anh thường xuyên được tham gia vào các dự án của trường ĐH cũng như tại các doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp các SV mới ra trường nhưng đã có tai nghề vững và khả năng hòa nhập cao với môi trường làm việc thực tế. Các trường ĐH tại Vương quốc Anh là trung tâm của những nghiên cứu thú vị, thiết thực và thường mang tính đa ngành. Bảy trong số các trường ĐH hàng đầu của Vương quốc Anh đã thành lập Liên minh nghiên cứu quá trình chuyển đổi cơ sở hạ tầng tại Vương quốc Anh, nghiên cứu cách thức cơ sở hạ tầng, bao gồm hệ thống cung cấp năng lượng, giao thông và quản lý chất thải có thể phát triển để đáp ứng những nhu cầu trong tương lai cũng như những nguy cơ tiềm ẩn. Phạm vi phát triển và nghiên cứu được thực hiện bởi những SV kỹ thuật Vương quốc Anh rất rộng. Những dự án hiện tại bao gồm nghiên cứu các giải pháp chuẩn đoán giám sát và công cụ giải phẫu phục vụ cho y học, phát triển hệ thống sản xuất điện sử dụng năng lượng tái tạo, và nâng cao chất lượng cấp nước qua hệ thống ống nước hiện có.

5.            Các ngành Nghệ thuật sáng tạo và Thiết kế

Là một trong những cái nôi của nghệ thuật Tây phương, tên tuổi của những nghệ sĩ đã trưởng thành từ Vương quốc Anh nhiều không thể kể xiết. Dù ở bất cứ thời kỳ nào, nước Anh vẫn thuộc hàng đầu trong các lĩnh vực nghệ thuật. Cũng như ở nhiều ngành học khác, học nghệ thuật ở Anh không chỉ gói gọn trong phạm vi giảng đường, mà đó còn là cơ hội hòa mình vào dòng chảy nghệ thuật mạnh mẽ và nhiều sắc độ tại đây. Từ những nhà hát ở West End và những sân khấu lân cận tại London, cho đến những gallery nghệ thuật trưng bày tác phẩm của rất nhiều nghệ sĩ, cả những bậc thầy kinh điển và những nghệ sĩ trẻ theo trường phái cách tân của Anh. Nghệ thuật thị giác và nghệ thuật biểu diễn bao gồm rất nhiều lĩnh vực như hội họa, điêu khắc, sáng tác văn chương, âm nhạc, thời trang, múa và kịch nghệ - các trường tại Vương quốc Anh cung cấp các khóa học trong mọi lĩnh vực. Các khóa học nâng cao kỹ năng và tay nghề, ví dụ như thiết kế sân khấu, công nghệ truyền thông và quản lý nghệ thuật đều khá phổ biến.

Việt Nam Hợp Điểm hiện đang hợp tác tuyển sinh với nhiều trường CĐ-ĐH công lập, tư thục, uy tín và chất lượng cao trải khắp nước Anh, đem tới sự lựa chọn đa dạng cho bạn, phù hợp với từng yêu cầu về chất lượng, chi phí, tỷ lệ vào các trường đại học hàng đầu, địa điểm, dịch vụ chăm sóc HS… Ngoài ra, Hợp Điểm sẽ hướng dẫn và hỗ trợ các bạn thực hiện toàn bộ quy trình du học và xin Visa.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096     Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 68 – Lô 26 D – Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ