Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán và phân phối ổn áp Ruler thế hệ 2 OR2 tại Hải Phòng.

0943311105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:22 | 25/05/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

21

Mã tin

27541858

Khách vãng lai

0943311105

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình đang làm đại lý bán ổn áp Ruler V2.0 (thế hệ 2, sản xuất tháng 2/2017) tại thị trường Hải Phòng.
Mọi người có nhu cầu tư vấn về các loại ổn áp LiOA, Standa-RS, Ruler V2.0 xin vui lòng liên hệ trực tiếp với mình theo số đt: Khoa- 0943311105

-Đây là mẫu ổn áp Ruler thế hệ 1 (đời cũ):
Bán và phân phối ổn áp Ruler thế hệ 2  OR2  tại Hải Phòng.

-Còn đây là mẫu mã sản phẩm ổn áp Ruler hoàn toàn mới sản xuất tháng 2 năm 2017, Ruler v2.0:
Bán và phân phối ổn áp Ruler thế hệ 2  OR2  tại Hải Phòng.
Chi tiết Sản phẩm:

  • Nói không với việc sử dụng dây Nhôm, khẳng định 100% dây dẫn và dây quấn biến áp trong ổn áp là hoàn toàn bằng dây đồng.
    Máy tự động ổn áp xoay chiều Ruler thế hệ 2 (OR2) được công ty Cổ phần Nghiên cứu và Chế tạo Công nghiệp nghiên cứu phát triển. Máy được trang bị hệ thống điều khiển bằng công nghệ vi xử lý với phần mềm điều khiển thông minh, cho phép tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội so với ổn áp thông thường.

    1. Độ ổn định và tính chính xác cao: Khác với tất cả các máy tự động ổn áp đang có mặt trên thị trường hiện nay, ổn áp Ruler thế hệ 2 nâng cao gấp đôi khả năng đáp ứng khi điện áp vào thay đổi giúp cho điện đầu ra ổn định hơn; Tăng độ chính xác của điện áp ra lên gấp 10 lần so với sản phẩm truyền thống, các loại ổn áp thông thường sai số điện áp ra là 5%, với ổn áp Ruler thế hệ 2 sai số chỉ còn dưới 0,5%.

    2. Tính năng bảo vệ hoàn hảo: Ổn áp Ruler thế hệ 2 được trang bị phần mềm bảo vệ an toàn nhất cho tải trong mọi trường hợp bất lợi từ lưới điện.

    - Khởi động an toàn: Khi bật điện cho ổn áp, máy sẽ nhận biết hiện trạng điện lưới để cho phép hoạt động hay không. Nếu điện lưới thấp hơn 40V (thấp hơn khả năng ổn áp của máy) đồng hồ điện tử trên mặt máy sẽ báo “U-Lo” và không đóng điện. Nếu điện áp lưới cao quá 270V (cao hơn khả năng ổn áp của máy) đồng hồ sẽ báo điện áp lưới để người dùng biết là điện lưới đang cao, khí đó máy cũng không đóng điện. Nếu điện lưới nằm trong khoảng từ 40V đến 270V máy sẽ dịch chuyển chổi than về vị trí cao nhất sau đó mới đóng điện đảm bảo điện ra tải không bao giờ bị cao quá, vì vậy bảo vệ cho tải tránh bị sốc điện áp trong mọi trường hợp khởi động máy, đặc biệt với các tải nhạy điện áp.

    - Bảo vệ quá áp thông minh: Khi máy đang làm việc nếu điện áp lưới tăng cao ngoài khả năng ổn áp của máy dẫn đến điện áp ra tăng theo.

    Nếu điện áp ra lớn hơn 250VAC: sau 5s cắt điện;

    Nếu điện áp ra lớn hơn 270VAC: sau 2s cắt điện;

    Nếu điện áp ra lớn hơn 280VAC: cắt điện ngay.

    Khi cắt điện do quá áp: đồng hồ LED hiển thị điện áp ra sẽ chuyển sang hiển thị điện áp vào để người dùng biết điện áp lưới đang cao. Đồng hồ LED hiển thị dòng điện đầu vào sẽ hiển thị chữ “OFF” để báo điện ra đang bị tắt

    Khi điện áp vào thấp hơn 270VAC và chổi than ở trạng thái đã RESET (chổi than nằm ở vị trí cao nhất) tương ứng điện áp ra 235V thì tự động cấp điện ra.

    - Bảo vệ quá dòng điện: Máy được cài đặt chế độ bảo vệ quá dòng theo ba cấp độ:

    Cấp 1: Nếu quá 110% dòng định mức sau 60s máy sẽ cắt điện ra và báo lỗi “Err 1“

    Cấp 2: Nếu quá 130% dòng định mức sau 5s máy sẽ cắt điện ra và báo lỗi “Err 2“

    Cấp 3: Nếu quá 200% dòng định mức sau 2s máy sẽ cắt điện ra và báo lỗi “Err 3“ 

    - Bảo vệ chập mạch đầu ra: Nếu đầu ra bị chập mạch máy sẽ tự động cắt điện ngay để bảo vệ thiết bị và lưới điện không bị cháy nổ.

    Trong các trường hợp máy bị cắt điện do chập tải hoặc quá dòng, người sử dụng cần tắt aptomat trên mặt máy và kiểm tra, giảm tải rồi bật aptomat trở lại máy sẽ tiếp tục hoạt động bình thường.

    - Tính năng ổn dòng: Khi sử dụng nếu dòng điện tăng cao bằng dòng điện danh định, máy sẽ bắt đầu chạy chế độ ổn dòng. Chế độ ổn dòng là gì? Khi ta tăng thêm phụ tải sử dụng điện ổn áp thì dòng điện qua máy ổn áp sẽ tăng theo. Với một phụ tải cố định nhưng khi điện áp lưới sụt giảm thì dòng điện đầu vào cũng tăng lên. Nếu những ổn áp không có chức năng ổn dòng thì khi dòng điện tăng lên đến 110% ổn áp sẽ cắt điện để bảo vệ quá dòng. Với ổn áp Ruler thế hệ 2 được trang bị tính năng ổn dòng, tính năng ổn dòng sẽ giúp cho máy vẫn có thể cấp điện áp ra thấp nhất là 190V (điện áp ra sẽ thay đổi theo tải trong phạm vi từ 220V đến 190V đảm bảo cho mọi thiết bị vẫn làm việc ổn định) mà dòng điện sẽ không tăng khi tăng thêm tải hoặc điện lưới sụt giảm. Tính năng ổn dòng giúp cho ổn áp Ruler thế hệ 2 tiếp tục duy trì được khả năng cấp điện cho tải trong khi các loại ổn áp khác đã cắt điện do quá dòng.

    Trong trường hợp cần ưu tiên điện áp 220V chuẩn ta có thể tắt chế độ ổn dòng bằng công tắc trên hộp đấu dây phí sau máy (công tắc này dùng để tắt bật chế độ ổn dòng).

    - Chế độ hiển thị thông minh: Tất cả các loại ổn áp hiện nay trên thị trường sử dụng đồng hồ cơ độ chính xác thấp để hiển thị dòng điện và điện áp đơn thuần. Ổn áp Ruler thế hệ 2 được trang bị hai đèn LED, mỗi đèn 4 ký tự để hiển thị một cách chính xác điện áp ra, dòng điện vào và các chế độ cảnh báo, bảo vệ một cách trực quan, giúp người dùng biết rõ hiện trạng của ổn áp ở mọi tình huống trong quá trình sử dụng. Phần hiển thị sẽ được mô tả chi tiết trong hướng dẫn sử dụng.

    - Kiểu dáng mới: Ổn áp Ruler thế hệ 2 là ổn áp thông minh đầu tiên có kiểu dáng hiện đại, chắc nhắn

Lưu tin
Chia sẻ