Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ đồ thể thao xuân hè và thu đông

0979037801
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:55 | 08/01/2019 | Hải Phòng

Lượt xem tin

103

Mã tin

27734291

0979037801

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bộ thể thao với những thiết kế trẻ trung, khoẻ khoắn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái chuộng phong cách thời trang sporty. Chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế đồng bộ về màu sắc áo và quần mang lại cho bạn gái sự duyên dáng, trẻ trung khi mặc nhà.Những bộ trang phục có sự đồng nhất về kiểu dáng như bộ đồ thể thao nữnhưng chúng lại mang những thiết kế lịch sự, thanh lịch hơn. Nếu nhữngbộ đồ mặc nhà của bạn đơn giản và dường như là quá xuề xoà để đi ra ngoài thì set bộ đồ thể thao lại khác. Bộ đồ thể thaođúng như tên gọi của nó, thiết kế theo phong cách thể thao năng động nhưng cũng đầy cá tính để có thể diện trong các buổi tập luyện thể dục, thể thao.

[IMG]❌ Chúng tôi cam kết, hàng chuẩn từ chất liệu cho đến từng đường kim mũi chỉ. Giúp bạn luôn toả sáng, luôn xinh đẹp dù bất kể bạn ở nhà hay trên phố.
[IMG][IMG][IMG] Miễn phí ship khi mua 2 bộ trở lên [IMG][IMG][IMG]
[IMG][IMG]XEM THÊM MẪU TẠI: http://thoitrangnuvinh.com/p/bo-do-kate
-------------------------------------------------
[IMG] Website: http://thoitrangnuvinh.com/
[IMG] Page Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangnuVinh.shop/
[IMG]☎ Hotline/Zalo : 0979 037 801

 

[IMG]

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi!

ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM BỘ ĐỒ MẶC NHÀ

Bộ đồ mặc nhà từ lâu đã là kiểu trang phục quen thuộc và được nhiều cô gái lựa chọn mỗi khi rời văn phòng, rời công việc để về tổ ấm của mình. Kiểu dáng đơn giản, chất liệu thoải mái là những dấu hiệu để bạn nhận biết kiểu trang phục này so với những loại khác. Trong khi trang phục khác phải cầu kì, nhiều chi tiết thì sản phẩm này lại làm ngược lại. Sự đơn giản chính là lưu ý đầu tiên để các nhà thiết kế tiến hành sáng tạo hoặc làm mới một sản phầm bộ đồ mặc nhà thời trang.

BỘ ĐỒ MẶC NHÀ 2017 ĐA DẠNG VỀ CHẤT LIỆU VẢI

Ai cũng biết với bộ đồ mặc nhà thu đông hay xuân hè đều cần sự thoải mái khi mặc. Khi đã về đến nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc thì điều cần thiết nhất chính là tự do, tự do trong cả suy nghĩ và cả trang phục. Vì thế chất liệu để tạo nên những bộ trang phục ở nhà cũng yêu cầu cao về tính thoáng mát, dễ vận động, di chuyển. Những mẫu bộ đồ mặc nhà 2017 đã lưu ý về vấn đề này và cho ra rất nhiều sản phẩm với chất liệu phù hợp. Thun, cotton, kate và cả lụa đều được tận dụng để may nên trang phục này nhằm đem đến sự mềm mại, mát mẻ và dễ chịu cho người mặc

Chúc Quý khách chọn được những sản phẩm ưng ý!

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan