Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các trường bạn có thể tham khảo

0987932932
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:19 | 15/05/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26929161

0987932932

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

                                            Các trường bạn có thể tham khảo

1. Đại học Korea

Nằm tại thủ đô Seoul, đại học Korea được xem như một trong những trường đại học lâu đời nhất và đẹp nhất tại Hàn Quốc (được xây dựng xong từ năm 1905), với khuôn viên rộng rãi nhiều thảm cỏ xanh, lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu cổ kính nên thơ. Không những vậy, chất lượng giáo dục của trường  cũng thuộc vào loại hàng đầu tại đất nước và nằm trong top 7 bảng xếp hạng những trường đại học tại Châu Á về kinh doanh. Hơn nữa, các sinh viên xuất sắc của trường còn có cơ hội nhận được các học bổng có giá trị như 100% học phí và hỗ trợ 500$/ tháng sinh hoạt phí với xếp hạng loại A, 100% học phí với loại B, và 50% học phí cho loại C

2. Đại học Chungang

Tuy đại học Chungang thuộc hệ đào tạo tư thục, nhưng chất lượng giáo dục của trường luôn đảm bảo nằm trong bảng xếp hạng 10 các đại học tốt nhất tại Hàn Quốc. Hiện tại trường có hai cơ sở đào tạo chính tại  Seoul và Anseong, cả hai cơ sở đều rất rộng lớn, với khuôn viên đẹp cùng kiến trúc độc đáo.

Một trong những trường được nhiều du học sinh lựa chọn do có đa dạng nhiều ngành nghề, cũng như các chương trình học bổng hấp dẫn. Ở học kỳ đầu, nếu điểm Topik đạt từ level 5 trở lên, sinh viên bậc đại học sẽ được cấp 50% học phí, bậc cao học là 70 -100% học phí. Trong quá trình học tập ở các kỳ tiếp theo, nếu đạt thành tích xuất sắc, căn cứ vào điểm GPA, sinh viên còn có thêm cơ hội nhận học bổng từ 35 -100% học phí.

3. Đại học Hankuk

Nằm ở phía đông sông Hàn tại Seoul, đại học Hankuk  được biết đến là một ngôi trường chuyên về đào tạo ngoại ngữ , các bộ môn về khoa học xã hội thuộc hàng top của Hàn Quốc. Trường được vinh dự nằm trong Top ba các trường đại học Hàn Quốc về chỉ số hài lòng khách hàng quốc gia (năm 2007), và là đối tác của hơn 400 trường đại học tại 93 quốc gia.

Các du học sinh có thể chọn đăng ký học tại trường trong 2 kỳ, mùa thu,  mùa xuân. Học bổng của trường dành cho sinh viên quốc tế cũng vô cùng hấp dẫn, bạn có thể hưởng học bổng từ 50-100% chi phí . Đặc biệt, trường luôn dành từ 1 đến 2 xuất học bổng 100% học phí trong 4 năm nếu ứng viên đạt trên 95% điểm xét tuyển.

4.  Đại học Dankook

Thành lập vào năm 1947 cho đến nay đại học Dankook được xem là một trong những đại học hàng đầu của Hàn Quốc về công nghệ thông tin, sinh học, văn hoá. Năm 2010, trường được vinh dự xếp thứ 148 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu Châu Á. Ngoài cơ sở chính tại Seoul, trường còn có thêm một cơ sở tại Cheonan, tỉnh Chungcheong. Du học sinh quốc tế khi theo học tại đây còn có cơ hội nhận được toàn bộ 100% chi phí học tập và ký túc xá trong 4 năm nếu điểm đầu vào Topik đạt cấp 6, điểm trung bình kết quả học tập các kỳ từ 3.7/4.

5. Đại học Công nghệ Seoul

Năm 1910 theo lời đề nghị của Hoàng đến Gojong  một trường trung cấp nghề đã được hình thành tại thủ đô Seoul và đây chính là tiền thân của đại học Seoul Tech sau này. Hơn 1 thế kỷ hoạt động, chất lượng giáo dục tại trường ngày càng nâng cao, hiện tại trường được xếp thứ ba trong các trường đại học hàng đầu tại Seoul, Hàn quốc.

Mỗi năm, trường đón tiếp hàng trăm sinh viên quốc tế tới theo học đến từ 30 nước trên thế giới với nhiều xuất học bổng có giá trị. Nếu đạt Topik từ 4 trở lên, du học sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng từ 50-100% học phí và nếu đạt Topik ở mức 6 chi phí cho nội trú sẽ được tài trợ toàn bộ. Các học kỳ tiếp theo nếu điểm GPA đạt trên 2 cũng sẽ nhận được nhiều mức học bổng hấp dẫn từ 50 đến 100% chi phí học tập.

6. Đại học Sangmyung

Đây là ngôi trường đào tạo cho Hàn Quốc nhiều ngôi sao trong các lĩnh vực nghệ thuật và thể thao như Kim Jea Won, SeungAh (nhóm nhạc Rainbow), Eun Jung…Trường có hai cơ sơ chính tại Seoul và Cheonan. Với đội ngũ hơn 300 giáo sư, và giảng viên chuyên nghiệp đầy nhiệt huyết cùng cơ sơ hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, đại học Sangmyung chắc chắn sẽ là một môi trường giáo dục lý tưởng cho du học sinh. Khi đăng ký học tại trường, trong đầu học kỳ, sinh viên đạt điểm Topik từ 4 trở lên có thể 50% học phí và dựa vào điểm GPA mức học bổng ở các ky có thể tăng lên từ 30 đến 100% học phí.

7. Đại học Myongji

Trường đại học Myongji được thành lập vào năm 1948, được đánh giá là một trong những trường dân lập danh tiếng của Hàn Quốc với hơn 500 học viên đến từ 21 nước. Trường có hai cơ sở đào tạo tại Seoul và Yoshin. Đây là nơi được chính phủ Hàn Quốc lựa chọn để tài trợ kinh phí cho việc  đào tạo cho sinh viên nước ngoài bắt đầu vào năm 2008.  Sinh viên quốc tế khi nhập học tại học kỳ đầu tiên có thể hưởng học bổng cho chi phí học tập lên đến 40%, trong các học kỳ tiếp theo, nếu GPA đạt từ 3.5 trở lên mức học bổng sẽ lên đến 70% học phí.

8. Đại học Dongseo

Toạ lạc tại Busan, thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc, đại học Dongseo được xem như là một ngôi trường có chất lượng giáo dục cao, năng động với nhiều thành tích nổi trội trong quá trình hoạt động từ 1992 đến nay. Tiêu biêu là năm 2013, trường được xếp vị trí 50 trong top các trường tốt nhất của châu Á. Hiện nay, tại trường có rất nhiều sinh viên quốc tế theo học đến từ 27 nước.

Bên cạnh đó, điều thu hút tại ngôi trường này ngoài chất lượng đào tạo, cơ sở hạ tầng, kỹ thuật hiện, chính là phong cảnh xinh đẹp, chất lượng cuộc sống vô cùng tốt tại phố cảng  Busan. Cũng như nhiều trường đại học hàng đầu trong cả nước, đại học Dongseo cũng  có nhiều xuất học bổng hỗ trợ cho du học sinh nhiều nước theo học tại trường từ 50 % cho đến miễn phí toàn bộ tiền học.

Du học Hàn Quốc sẽ không bao giờ là quá xa vời, nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng tốt hành trang cho mình. Hãy đến với Amec để có thể nhận được những hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất trong kỳ tuyển sinh này nhé.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn Du Học và Dịch Thuật OSC
Trụ sở: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 19006689 / 0972 096 096 - Fax: 0435 667 339
Email: duhoc@osc.edu.vn
Website: www.osc.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/duhocosc 
Youtube: www.youtube.com/duhocosc
VPĐD tại Hải Phòng: Số 68, Lô 26D, Đường Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng
Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Lưu tin
Chia sẻ