Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cần bán từ từ dự án Khu phố thanh niên tại Thư Trung - Hải An - Hải Phòng

Thời gian: 17/09/2016-Lượt xem: 82-Mã tin: 26070690

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hải An, Hải Phòng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0936923622

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

BÁN BUÔN NHÀ PHỐ KHU BÃI CÁT – THƯ TRUNG

Cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại tại “Khu Phố Thanh Niên” – Thư Trung, Hải An, Hải Phòng

Hiện dự án chúng tôi đã xây dựng và hoàn thiện, đây là dự án thế hiện sức trẻ và độ hiện đại cao rất thích hợp với những ai đang mong muốn môi trường sống lý tưởng cà phù hợp túi tiền:

Tại sao bạn nên tìm hiểu về “KHU PHỐ THANH NIÊN” này:

  1. 1.      Đặc điểm sản phẩm:

-         Tổng S = 2833,5m2, MĐXD 95%

-         Tổng số căn 41 căn

-         Khởi công tháng 4/2016  hoàn thành tháng 12/2016

-         Hướng:  Đông, Tây Bắc, Đông Nam

-         Mỗi căn có diện tích > 60m2, xây 4 tầng với thiết kế hiện đại: 1 gara ô tô, 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, 1 kho đồ, 1 phòng thờ, 1 nhà bếp, vỉa hè phía trước và sân sau. Sân phơi làm vườn rau sạch mini…

-         Tiêu chuẩn bạn giao: Bàn giao hoàn thiện “Chìa khóa trao tay” các thiết bị trong nhà được lựa chọn kỹ, có thương hiệu và tuổi thọ bảo hành.

  1. 2.      Thuận lợi :

-         Chủ đầu tư uy tín: Có kinh nghiệm xây dựng nhiều năm, đặt biệt là có tâm với nghề, cam kết chất lượng công trình bằng hình ảnh thực tế thi công và thiết kế rõ ràng.

-         Nhiều hướng để lựa chọn, diện tích phù hợp, Đường vào rộng rãi với 3 đường tiếp cận là Văn Cao, Trung Lực và Ngô Gia Tự

-         Mật độ dân cư khu vực đông, tri thức

-         An ninh được trang bị với các chốt bảo vệ thường xuyên mang lại an ninh tuyệt đối cho khu phố.

-         Đất nền: là đất lành, không phải đất di dời nghĩa trang, được đóng cọc 20m đảm bảo chắc chắn.

-         Vị trí địa lý: Khu vực có thể đi bộ tới trường mầm non, tiểu học, cách trường Trần Phú khoảng 1,5km. Cách chợ Đăng Lâm 500m, gần Sân vận động, hồ, công viên và khu thương mại năng động Lê Hồng Phong.

  1. 3.      Giá trị sống

-         Chủ đầu tư khuyến khích cho những người trong độ tuổi 30-45 tuổi. Có tài sản tích lũy và chức vụ tầm trung trong các cơ quan và doanh nghiệp nhằm tạo ra môi trường sống lành mạnh, có văn hóa và cơ họi giao lưu hợp tác như người trong nhà.

-         Chủ đầu tư mong muốn thế hệ tương lai các cháu có điều kiện sống tốt nhất để góp một phần xây đắp con người chứ không chỉ cung cấp nhà.

  1. 4.      Cơ hội đầu tư

-         Chủ đầu tư đã phân tích nhu cầu và khả năng cung cấp để cân đối với giá tốt nhất và phù hợp nhất với giá từ 2 tỷ/ căn.

-         Với những người mong muốn đầu tư và mua với số lượng nhiều để chuyển nhượng có thể làm việc trực tiếp với chủ đầu tư để thương lượng, hợp tác

-         So sánh giá với thị trường: Giá 1 căn xây dựng tại Văn Cao trong khu đất nhỏ 3-5 nhà. Cùng diện tích giá khoảng 2,3 – 2,8 tỷ

Mọi chi tiết về dự án như bản thiết kế, sơ đồ bố trí nhà, mặt bằng, nhật ký thi công.. vui lòng liên hệ đại diện chủ đầu tư:

Mr.Chúc : 0936 923 622

 

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh