Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên bán nhựa đường nhập khẩu tại Hải Phòng, Nhựa đường giá tốt Hải Phòng.

0934213678
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 21/08/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

6

Mã tin

27840340

Khách vãng lai

0934213678

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhựa đường nhập khẩu giá cả cạnh tranh tại Hải Phòng

 HẢI PHÒNG : " CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DẦU KHÍ HOÀNG là đơn vị chuyên cung cấp nhựa đường đóng thùng và nhựa đường lỏng các loại tại Hải Phòng, từ lâu đã được các đơn vị thương mại cũng đơn vị thi công xây dựng tại đây biết đến với giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng cao hơn so với các đơn vị kinh doanh cùng ngành tại Hải Phòng."

   Thành Phố Hải Phòng được biết đến là thành phố đất cảng với số lượng cảng nhiều nhất cả nước. Đây là lợi thế thúc đẩy Hải Phòng phát triển về kinh tế đặc việc là nền kinh tế biển. Với nhiều càng Hải Phòng đã không ngừng giao lưu trao đổi mua bán hàng hóa thông qua đường biển qua các cảng. 

Chuyên bán nhựa đường nhập khẩu tại Hải Phòng, Nhựa đường giá tốt Hải Phòng.

Bán nhựa đường tại HẢi Phòng - Nhựa đường Hải Phòng giá tốt     

    Nhờ có đường biển và bến càng nên công ty HHPETROL chúng tôi đã tận dụng nó để nhập khẩu nhựa đường đóng thùng và nhựa đường lỏng các loại để phân phối cho các đơn vị xây dựng cầu đường trong nước. Sau khi hàng hóa chúng tôi nhập về sẽ được đưa đến kho chứa nhựa đường tại Quán Toan - Hải Phòng.

 

Chuyên bán nhựa đường nhập khẩu tại Hải Phòng, Nhựa đường giá tốt Hải Phòng.

   Bán nhựa đường tại HẢi Phòng - Nhựa đường Hải Phòng giá tốt    

   Hiện tại ở Tp.Hải Phòng chúng tôi cung cấp các sản phẩm như : Nhựa đường IRAN 60/70,nhựa đường shell 154nhựa đường đóng thùng Singaporenhũ tương nhựa đường CRS-1nhũ tương nhựa đường CSS-1nhựa đường lỏng MC70,nhựa đường PUMAnhựa đường đặc nóng 60/70nhựa đường petrolimexxăng dầu.       

    Tất cả sản phẩm Nhựa đường HHPETROL cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của Bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với Mác 60/70 theo quy định tại 22TCN 279-01 do Viện khoa học công nghệ Giao thông vận tải cấp. 

 

     Là nhà cung ứng nhựa đường hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất Hải Phòng, HHPETROL luôn tự tin khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm. Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển đến tận các công trình thi công của khách hàng trên toàn quốc.

Liên hệ mua hàng 

Mr.Thái :0934.213.678 Trưởng phòng kinh doanh kv2

Email:vusythai@hhpetrol.com        website: nhuaduongnhapkhauaz.org

CÔNG TY CP XNK DẦU KHÍ

 HOÀNG HÙNG (HHPETROL) 

Lưu tin
Chia sẻ