Đang tải dữ liệu ...
Hải Phòng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Phòng
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Cơ hội việc làm lương cao chỉ có tại Smartphone Center 35 Điện Biên Phủ

0313797468
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:11 | 23/05/2013 | Hải Phòng

Lượt xem tin

309

Mã tin

20629649

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

1.        Sửa chữa điện thoại di động - nghề thu nhập cao (Theo http://tuvantuyensinh.vn): Học nghề sửa chữa điện thoại di động đang được xem là “mốt” đối với những sĩ tử không bước qua được cửa ải đại học.


Một nghề tiềm năng :


Khoảng 5 -7 trở về trước, hầu hết các học sinh sau khi tốt nghiệp THPT với một lực học trung bình nhưng vẫn kiên trì theo đuổi giấc mơ vào đại học. Chính điều này đã tạo nên một thực tế “thừa thấy thiếu thợ” đối với tất cả các ngành, lĩnh vực của nền kinh tế.


May thay, trong vài năm trở lại đây, tâm lý “chỉ có đại học” cũng đã dần được thay đổi. Quan điểm về việc chọn nghề lập nghiệp cũng đã thực tế hơn, thoáng hơn trong giới trẻ. Giảng đường đại học là giấc mơ lớn nhưng không phải là lựa chọn duy nhất. Các cô tú, cậu tú đã chủ động tìm ra đường đi phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân để đến đích dễ dàng, vừa đỡ tốn kém tiền của, vừa tăng thêm cơ hội nghề nghiệp cho mình. Một trong những nghề đang được xem là hot mà các “cô tú, cậu tú” chọn để lập nghiệp hiện nay chính là nghề sửa chữa điện thoại di động.


Không phải là không có cơ sở khi nghề sửa chữa điện thoại di động lại trở thành sự lựa chọn số 1 của giới trẻ. Theo thống kê, năm 2003, nước ta mới chỉ có 3 triệu thuê bao di động, nhưng 9 năm sau đã tăng lên 75 triệu thuê bao, và dự báo trong 5 năm tới sẽ đạt tới 85 triệu thuê bao di động. Con số này cho thấy, thị trường điện thoại di động trong nước là hết sức tiềm năng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, sẽ có vô số việc làm được tạo ra chỉ từ những “chú dế” công nghệ cao.


Nhưng, lựa chọn của các em còn thực tế hơn khi nghề sửa chữa ĐTDĐ được đánh giá là một trong 100 nghề đắt giá nhất thế kỷ 21, trong khi nước ta lại đang thiếu trầm trọng đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa ĐTDĐ lành nghề. Theo thống kê, mức lương của một kỹ thuật viên sửa chữa ĐTDĐ từ 6 - 8 triệu đồng/tháng, Sau 1 - 2 năm làm việc, thu nhập có thể đạt 8 - 12 triệu VNĐ/tháng.


Do đó, nghề sửa chữa điện thoại di động đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ ngày nay.


2.        Miền Trung cần hơn 5.400 kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại (Theo trang: http://dantri.com.vn)


“Ông Sinh cho biết: “Sửa chữa điện thoại di động đang là một nghề “dễ phất” bởi sự phát triển mạnh mẽ của thị trường di động. 5.400 kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động (ĐTDĐ) là con số ước cần cho Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, tuy nhiên phải mất đến 10 năm các trung tâm mới đào tạo đủ số nhân lực này”.


Tại TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận gồm Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị và TT-Huế có gần 9 triệu dân. Theo tỉ lệ chung của Việt Nam hiện nay với khoảng 60% dân số sử dụng ĐTDĐ thì khu vực này có khoảng 5,4 triệu thuê bao. Ước tính mỗi kỹ thuật viên chăm lo bảo trì cho 1.000 máy điện thoại thì tại khu vực này đang cần khoảng 5.400 kỹ thuật viên. Đây là con số khá lớn mà các Trung tâm đào tạo nghề phải mất khoảng 10 - 15 năm mới đào tạo đủ.


Nhu cầu lớn của ngành công nghiệp này cũng chính là cơ hội nghề nghiệp sáng giá cho các bạn trẻ. Theo ông Sinh, có hai hướng chính để các bạn trẻ có thể khởi nghiệp với nghề sửa chữa ĐTDĐ là làm việc tại các trung tâm bảo hành của các hãng sản xuất và phân phối ĐTDĐ hoặc họ có thể làm chủ cửa hàng điện thoại của riêng mình.


Theo quy trình, sau khóa học chỉ từ 4 – 7 tháng, các học viên có thể hành nghề sửa chữa ĐTDĐ. Tuy nhiên, quy chuẩn đào tạo kỹ thuật cần được đảm bảo chặt chẽ đối với thiết bị công nghệ cao như ĐTDĐ”.


 


THÔNG BÁO


(Về việc tuyển sinh đào tạo nghề sửa chữa điện thoại)


 


Công ty Điện tử Năm Sao – Trung tâm bảo hành và sửa chữa ĐTDĐ là công ty chuyên đào tạo và cung cấp nhân viên kỹ thuật sửa chữa ĐTDĐ cho các công ty kinh doanh điện thoại trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Hiện nay chúng tôi liên kết với trường Cao đẳng nghề Bách Nghệ Hải phòng liên tục tuyển sinh các lớp:


Kỹ thuật sửa chữa ĐTDĐ


 


Đến với chúng tôi, học viên được học các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm lý thuyết và thực tế trong các trung tâm chính hãng. Học viên được cập nhật các công nghệ mới, thực hành trên các đời máy mới cao cấp như: Iphone, Samsung Galaxy, HTC, Nokia...


Các học viên của chúng tôi đã và đang thành công tại một số công ty, trung tâm bảo hành chính hãng: Nokia Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh,  Samsung Hải Phòng, FPT, Viettel...


Chúng tôi sẽ bổ sung các kiến thức về máy tính, mạng internet, hỗ trợ kỹ thuật lâu dài và giới thiệu việc làm khi học viên có yêu cầu.


 


Mọi thông tin  liên lạc: SMARTPHONE CENTER


ĐC: 35 Điện Biên Phủ - Hồng Bàng – Hải Phòng


ĐT:  0313.797.468, Mr Luyện: 0986.189.018 Hotline: 0904.222.770

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0313797468

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hải Phòng

Hình thức làm việc: Tất cả

Tải xuống
Lưu tin