Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương - Du học CANADA không cần chứng minh tài chính

0313637189
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:54 | 11/10/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26636331

Khách vãng lai

0313637189

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới khí hậu tại Canada khá đa dạng với 4 mùa rõ rêt, khác biệt theo từng vùng. Người dân Canada tập trung tại phía Nam đất nước (khu vực giáp với Mỹ) – nơi có khí hậu ấm áp ôn hòa hơn. Canada luôn được mệnh danh là “nước Mỹ thứ hai” nhưng với nền chính trị, xã hội ổn định, yên bình hơn rất nhiều. Quốc gia này luôn được coi là một trong những cường quốc về kinh tế, nắm giữ nền kinh tế phát triển đứng thứ 11 trên thế giới. Canada luôn rộng mở và các nhà tuyển dụng luôn chào đón sinh viên quốc tế có bằng cấp, năng lực thực sự. Nền giáo dục Canada luôn nằm trong Top 10 nền giáo dục tốt nhất thế giới, Canada đứng thứ 2 thế giới về chất lượng đào tạo; đặc biệt với bậc Trung học Phổ thông.Hệ thống trường đào tạo Đại học của Canada được phân thành các trường College (Cao đẳng) và các trường University (Đại học). Trong đó, các trường College sẽ đào tạo cấp bằng Cao đẳng/ Đại học/ Chứng chỉ và Cao đẳng Sau Đại học với chương trình học thiên về ứng dụng thực tế.. Với chi phí sinh hoạt khoảng 900 – 1,300 CAD/ tháng cho toàn bộ chi phí sinh hoạt, tùy thuộc vào nơi sinh sống và mức chi tiêu, sinh viên quốc tế sẽ được đi làm thêm 20h/tuần với nhiều cơ hội việc làm tại nhà hàng, khách sạn, cửa hiệu, thậm chí ngay trong trường hay thực tập tại các công ty chính phủ Canada cho phép sinh viên tham gia khóa học từ 2 năm trở lên xin Visa ở lại làm việc với cơ hội định cư cao.Với mức học phí vừa phải, nhiều cơ hội công việc sau khi tốt nghiệp du học Canada trở thành lựa chọn yêu thích của rất nhiều du học sinh Việt Nam  . Hiện nay với Chương trình Canada Express Study (CES)  với của lãnh sự quán Canada đang là cơ hội cho sinh viên Việt Nam. Với thời gian xét visa nhanh và thủ tục giấy tờ đơn giản, không cần chứng minh tài chính  và đặc biệt giành riêng cho các học sinh sinh viên theo học tại Hiệp hội các trường cao đẳng và học viện tại Canada (CICan). Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa nộp hồ sơ du học Canada ngay từ bây giờ?

Điều kiện áp dụng chương trình CES:

  • IELTS 5.0 trở lên, không kỹ năng nào dưới 4.5
  • Phải được nhận vào một trong các trường của Hiệp hội các trường cao đẳng và học viện tại Canada (CICan), có bằng chứng đã đóng học phí 01 năm tại trường.
  • Mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) trị giá 10,200 CAD của ngân hàng Scotia tại Canada để chi trả sinh hoạt phí cho 1 năm học đầu tiên.

 

Các quý vị phụ huynh và học sinh quan tâm đến du học Canada hãy đến với chúng tôi để có được thông tin tư vấn tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH Châu Á Thái bình Dương

Địa chỉ: 19 Phạm Huy Thông, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0313.637189

Email: info@duhochaiphong.vn

Website : duhochaiphong.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ