Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đảo Cát Bà -100 Khuyến Mại Ưu Đãi Lớn

0972822661
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:11 | 25/06/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

20

Mã tin

27619133

0972822661

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa Hè tại đảo Cát Bà với sự tấp lập và nhộn nhịp thường thấy.Những du khách 10 phương tìm đến Đảo Cát Bà với niềm đam mê du lịch khám phá Vịnh và Di tích lịch sử hào hùng của Dân Tộc Việt Nam.Dù đam mê du lịch những vẫn phải cần có những tiêu chí riêng quan trọng như Du Lịch giá rẻ , chất lượng và an toàn. Thật khó để tìm ra những công ty hay cá nhân tổ chức du lịch nào có thể làm nên điều kỳ diệu này.


_ Đi du lịch là nghỉ ngơi,chiêm ngưỡng và hưởng thụ những gì đặc biệt nhất nên du khách không cần phải mất nhiều thời gian để chọn ra 1 phương án nào cả. Ngay đây có chúng tôi " Cat Ba Mystery'' sễ tìm đến với du khách với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tạo thêm cho mỗi du khách 1 niềm đam mê đi du lịch hơn.


_ Với việc bỏ ra 1 chi phí rất nhở là quý khách có thể trải nghiệm tour du lịch tại Đảo Cát Bà.


_Dịch vụ trọn gói:  phương tiện 2 chiều ra và về ( 3.5 giờ / 1 chiều) cùng mới một đêm(hoặc 2 hay 3 đêm) nghỉ tại khách sạn bao gồm ăn sáng và 1 tour thăm quan vịnh Lan Hạ, Hạ Long và Đảo Khỉ trọn 1 ngày bao gồm ăn trưa và tất cả các họat động trên vịnh.


_Còn gì hợp lý hơn khi 1 khuyến mại với ưu đãi lớn dành cho mọi du khách yêu thích du lịch nói chung và yêu thích Đảo Cát Bà nói riêng. Lần đầu tiên có mặt và xuất hiện trên trang.Nhưng rất mong muốn được trọn niềm vui phục vụ và đem lại cho quý khách những tiêu chí hợp lý nhất.


Tạo ra khuyến mại tức là tạo ra sự uy ín chất lượng trong lòng mối du khách.Tạo ra tiếng cười trong mỗi chuyến đi là tạo ra những thành công cho riêng mình.

 


Rất vui khi được phục vụ quý khách trong ky nghỉ hè.


Cảm ơn quý khách đã quan tâm.
Đảo Cát Bà -100 Khuyến Mại   Ưu Đãi Lớn

1 Đảo Cát Bà -100 Khuyến Mại   Ưu Đãi Lớn

2 Đảo Cát Bà -100 Khuyến Mại   Ưu Đãi Lớn

3 Đảo Cát Bà -100 Khuyến Mại   Ưu Đãi Lớn

4 Đảo Cát Bà -100 Khuyến Mại   Ưu Đãi Lớn






Lưu tin
Chia sẻ