Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hải Phòng
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đèn âm trần kenno

0936855262
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:40 | 12/05/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

20

Mã tin

27505339

Khách vãng lai

0936855262

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Việt Nhật

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Việt Nhật là một doanh nghiệp lớn tổ chức theo mô hình công ty mẹ con, hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau như: Chiếu sáng, Sản xuất Công nghiệp, Xuất nhập khẩu... với các nhãn hiệu ngành nghề quen thuộc là KENNO Lighting, KENNO Compact, KENNO Ledlight, SAFE Electric...Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm công tác, hiện tại chúng tôi có 100 khách hàng trong và ngoài nước đang sử dụng ổn định và hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn, bảo hành bảo trì, hậu mãi của chúng tôi Nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm đến tận tay người dùng có nhu cầu trên cả nước. Chúng tôi trân trọng mời Quý công ty tham gia vào hệ thống phân phối, kinh doanh của chúng tôi.
Với phương châm: "Chia sẻ cơ hội hợp tác cùng phát triển" chắc chắn Quý đối tác sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác với công ty chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là:
1. Cung cấp tận tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, ổn định giá cả cạnh tranh, bảo hành sản phẩm tốt nhất.
2.Ưu tiên hỗ trợ tối ưu và đảm bảo mức lợi nhuận tốt nhất cho nhà phân phối.
3.Mở rộng hợp tác và chia sẻ với những đối tác mới
Trân trọng kính chào, chúc sức khỏe, rất mong sự hợp tác từ Quý đối tá
Giá Sản Phẩm: ÂM TRẦN: 5W-55.000 , 7w-57.000, 9w-65.000
ÂM TRẦN ĐỔI MÀU: 5w - 72.000 ,7w - 85.000
Liên hệ ngay 0936 855 262


Đèn LED âm trần KENNO hay còn gọi là đèn LED downlight, tức là một dạng đèn chiếu sáng công nghệ cao, sử dụng các chip LED tiên tiến nhất trên thị trường để phát ra ánh sáng. Đèn LED âm trần KENNO dùng để gắn trực tiếp vào trần giả thạch cao hoặc trần gỗ. Đèn âm trần KENNO chủ yếu được sử dụng trong thiết kế nội thất với hướng chiếu từ trên xuống dưới cho ánh sáng trong, chuẩn và chân thực.Đèn âm trần kennoĐèn âm trần kenno
Đèn âm trần kenno
Đèn âm trần kennoMột số sản phẩm đền âm trần hiện nay thường dung

  • Cấu tạo

Đèn LED âm trần KENNO có cấu tạo gần giống như cấu tạo chung của dòng đèn LED công nghệ cao với 3 bộ phận chính là Chip LED, bộ nguồn và bộ phận thân vỏ. Tuy nhiên cách thiết kế và hình thức của đèn lại khác nhau và mang đậm bản chất riêng.
- Chip LED: Nếu như để ý 1 chút, bạn sẽ thấy bất cứ các loại đèn LED nào thì bộ phận chip chính là trái tim của bộ đèn. Chip LED có vai trò quyết định đến sự phát sáng của đèn, tạo ra điểm mới trong thiết bị chiếu sáng công nghệ cao này so với các dòng đèn truyền thống trước đây. Chip LED của đèn downlight là bộ phận biến đổi điện năng thành ánh sáng. Vì vậy, chất lượng ánh sáng, độ bền của chip led, cũng như giá cả của đèn phụ thuộc rất nhiều vào chip LED
Đèn âm trần kenno
Đèn sử dụng chíp Led
- Bộ nguồn (Driver) là bộ phận quan trọng nhất của đèn, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của Chip, cường độ sáng, và mức độ ổn định của đèn.
Đèn âm trần kenno
Nguồn sử dụng IC hồi tiếp
- Thân đèn (vỏ đèn) đây là bộ phận quyết định đến mẫu mã và hình thức của đèn, tăng tính thẩm mỹ cho đèn. Thân đèn bao gồm bộ phận tản nhiệt cho chip LED khi hoạt động, nếu bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt thì tuổi thọ của đèn được đảm bảo. Đèn LED âm trần KENNO chủ yếu được thiết kế với kiểu dáng tròn hoặc vuông, bộ phận vỏ được sử dụng là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, màu trắng chiếm đa số mang đến sự sang trọng tinh tế cho không gian. Đây cũng chính là yếu tố gây ấn tượng bước đầu, đánh giá chất lượng của đèn khi lựa chọn mua hàng.
Kinh nghiệm để đánh giá sơ qua chất lượng của đèn là nhìn bề ngoài của đèn thấy bộ phận thân đèn dày dặn, cầm đèn thấy nặng, khi thử đèn thấy phần thân đèn nóng lên đây chính là một đèn chất lượng, nếu giá thành phải chăng thì quý khách hàng nên mua.

  • Tính năng - ưu điểm của đèn

- Khả năng tiết kiệm điện là một trong những lợi ích lớn nhất của đèn LED âm trần KENNO, Nếu như bạn đã và đang sử dụng đèn âm trần chắc chắn bạn sẽ không muốn sử dụng bất cứ loại đèn truyền thống nào khác để thay thế bởi hóa đơn tiền điện tháng gia đình đã giảm hơn một nửa rồi đúng không? 
Đèn âm trần kenno
Đèn Siêu Tiết Kiệm
- Tuổi thọ của dòng chips LED có thể dùng với thời gian lên đến 40.000 giờ chiếu sáng, chúng gấp nhiều lần so với các dạng đèn thông thường. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn về chi phí bảo dưỡng, cũng như thay thế thiết bị.
- Về an toàn đèn LED có sự an toàn hơn nhờ các thiết bị điện tử chuyển dòng từ điện áp cao xuống thấp mà các thiết bị chiếu sáng không thể làm được.
- Khi đèn phát sáng chúng không phát ra các tia tử ngoại, cũng như các tia hồng ngoại nên có thể giúp bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như của người thân trong gia đình.bạn.
- Đèn có độ sụt quang thông rất thấp, mỗi năm trung bình độ sáng giảm đi 3-5%.
- Ánh sáng công suất cao, hiệu suất phát quang mạnh, nguồn sáng chân thật, không gây chói lóa hay rung giật nhấp nháy như các dòng đèn truyền thống.
Đèn âm trần kenno
Ánh sáng không hại mắt
3. Ứng dụng đèn LED âm trần trong đời sống xã hội
Trong năm 2015 - 2017, đèn LED âm trần KENNO là dòng đèn có doanh thu bán hàng cao nhất trên thị trường thiết bị chiếu sáng công nghệ cao bởi ứng dụng phổ biến rộng rãi của đèn âm trần trong đời sống, không khó để ta bắt gặp loại đèn này trong bất cứ đâu của thiết kế nội thất từ phòng khách gia đình cho đến phòng họp công sở hay các showroom, nhà hàng khách sạn....Đèn âm trần kennoĐèn âm trần kenno
Một Số Căn Hộ Sử Dụng Đèn Âm Trần KENNO
Đèn âm trần kenno
Đèn âm trần kenno
Đèn âm trần kenno
Ứng dụng của đèn LED âm trần KENNO trong đời sống xã hội
- Tại những nơi có trần giả thạch cao hay trần gỗ, đèn âm trần không thể không có mặt. Tại tất cả các công trình như dân dụng ở các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay phòng vệ sinh có thể sử dụng các loại đèn led âm trần 7w, thường là các loại đèn có công suất nhỏ hơn 10w, với các kiếu ánh sáng tán quang hay chiếu rọi tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra đèn led âm trần KENNO còn được ứng dụng chiếu sáng cho hầu hết các không gian khác như nhà hàng, khách sạn, các nhà nghỉ, bệnh viện trường học, tất cả các không gian chiếu sáng có sử dụng trần thạch cao

Lưu tin
Chia sẻ