Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn bắt muỗi giá rẻ

01252175969
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:00 | 25/11/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

47

Mã tin

26890687

Khách vãng lai

01252175969

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu sản phẩm Đèn bắt muỗi Mega Star DM 136 (Đen) - Hàng nhập khẩu:


Giá: 380K - BH: 12 tháng - Sỉ lẻ toàn quốc - Hotline: 01252.175.969


Tuyển Đại Lý - Cộng Tác Viên triết khấu cao

 

Như chúng ta đã biết, muỗi là một loại côn trùng có thể gây các bệnh truyền nhiễm, ảnh hướng đến mọi người đặc biệt là làn da nhạy cảm của trẻ em. Hơn nữa, trong thời đại hiện nay, việc mua sắm các thiết bị bảo vệ sức khỏe trong gia đình luôn là mối quan tâm của mọi người đặc biệt là của các ông bố bà mẹ. Làm thế nào để bảo vệ con và gia đình của mình an tâm khỏi muỗi đốt. Đèn bắt muỗi Thái Lan Mega Star DM 136 sẽ là người bạn đồng hành giải quyết vấn đề này.

Đèn bắt muỗi giá rẻ


Xuất xứ: Thái Lan.
Màu sắc: Đen.
Chất liệu: Nhựa cao cấp.
Bảo hành: 12 tháng.

Cơ chế hoạt động của đèn như sau: Đèn sử dụng bóng UV, phát ra tia A+, tạo ra một lượng khí giống hơi người. Khi hoạt động, bóng đèn sẽ phát ra tia sáng dịu nhẹ thu hút muỗi, khi muỗi bay tới đèn, sẽ bị hút vào lưới sắt và bị tiêu diệt.
Bạn có thể thấy ngay hiệu quả của đèn so với các phương pháp truyền thống: đốt hương muỗi, xịt muỗi hay vợt điện muỗi: không mùi, tiết kiệm và đặc biệt an toàn cũng như có tính thẩm mĩ cao.

Đèn bắt muỗi Thái Lan Mega Star được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan sẽ đồng hành với bạn trong việc tiết kiệm điện năng trong gia đình. Với công suất 6W, bạn sẽ không phải lo lắng về muỗi hay số tiền điện sẽ gia tăng theo sự gia tăng của công nghệ. Một bật mí nhỏ khi sử dụng: chiếc đèn đuổi muỗi này có thể sử dụng như đèn ngủ với ánh sáng dịu nhẹ và thiết kế tương đối nhỏ gọn thích hợp cho tất cả các góc trong căn phòng của bạn.

Đèn bắt muỗi Thái Lan Mega Star DM 136 là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường với nhiều dòng khác nhau cũng như kiểu dãng mẫu mã để lựa chọn. 
Ngoài ra khi sử dụng cũng nên tắt các nguồn sáng khác để tăng khả năng thu hút muỗi. Khi vệ sinh máy, các bạn hãy rút phích điện để đảm bảo an toàn.

Chú ý: Không chọc tay hay các vật khác vào bên trong lưới bắt muỗi.

Đèn bắt muỗi giá rẻ

Lưu tin
Chia sẻ