Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Phòng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch thuật tiếng Pháp tại Kiến An Hải Phòng giá rẻ nhất

0934425988
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 19/07/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

4

Mã tin

27681626

Khách vãng lai

0934425988

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật tài liệu tiếng Pháp tại Kiến An? Bạn chưa tìm được địa chỉ dịch thuật công chứng tiếng Pháp uy tín, tin cậy? Hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty dịch thuật Dịch Số- Hotline 0934 425 988 hoặc gửi email liên hệ đến địa chỉ dichsohn@gmail.com, chúng tôi sẽ phản hồi yêu cầu dịch thuật của Quý khách hàng nhanh chóng nhất.


Dịch tài liệu tiếng Pháp sang tiếng Việt thường là những tài liệu của những khách hàng đã từng có thời gian học tập, làm việc tại Pháp. Nay quay trở về Việt Nam và muốn dịch thuật giấy tờ để có thể sử dụng những giấy tờ đó tại Việt Nam, chẳng hạn bằng tốt nghiệp Đại học, giấy chứng nhận cư trú, giấy chứng nhận kinh  nghiệm, vv.


Tất cả những giấy tờ dịch từ tiếng Pháp sang tiếng Việt, để được sử dụng một cách hợp pháp tại Việt Nam đều cần phải được công chứng bản dịch, khi đó những giấy tờ đó có thể đem nộp đến các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam và được chấp nhận.


Dịch thuật tiếng Pháp tại Kiến An Hải Phòng giá rẻ nhất


Bên cạnh đó, cũng có những khách hàng muốn dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng Pháp. Đó là những khách hàng muốn làm hồ sơ để đi Pháp, hoặc gửi thư tố tụng, khiếu nại sang Pháp, các loại đơn từ. Những tài liệu phục vụ cho công tác đi nước ngoài đều phải được dịch thuật kèm công chứng để nộp lên Đại sứ quán nước mong muốn. Các đơn từ nếu muốn nộp đi và được chấp nhận tại nước ngoài cũng phải được công chứng bản dịch, dấu công chứng phải là dấu tư pháp nhà nước, người ký bản dịch là người có đủ trình độ để dịch chính xác tài liệu, và người đóng dấu xác nhận phải là cán bộ của phòng tư pháp.


Quý khách hàng nếu còn thắc mắc, cần tư vấn về việc dịch thuật hồ sơ tiếng Pháp tại Hải Phòng, đặc biệt là Khách hàng ở các quận Kiến An, An Lão, Kiến Thụy, hãy nhanh chóng mang tài liệu đến địa chỉ số 137 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng để được phục vụ nhanh và tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Vũ Thị Thùy Dung

Địa chỉ: 137 Phan Đăng Lưu

Điện thoại: 0934425988

Email:

Nơi rao: Hải Phòng

Ngày đăng: 19/07/2017

Tải xuống
Lưu tin