Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Phòng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Diệt trừ mùi hôi trong nhà vệ sinh an toàn

0934640787
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:37 | 08/06/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26134643

Khách vãng lai

0934640787

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty thông hút bể phốt tại hải phòng - Diệt trừ mùi hôi trong nhà vệ sinh an toàn


Diệt trừ mùi hôi trong nhà vệ sinh an toàn


Hôm nay công ty thông hút bể phốt tại hải phòng sẽ chia sẻ đến độc giả các phương pháp khử mùi hôi trong phòng vệ sinh an toàn, hiệu quả và siêu tiết kiệm.
Như mọi người đã biết, do quá trình sử dụng nhà vệ sinh lâu ngày mà không thường xuyên lau chùi, đánh rửa sạch sẽ, hay do những nguyên nhân chủ quan và khách quan mà nhà vệ sinh sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những mùi khó chịu hôi thối, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của mọi nhà và là nguyên nhân trực tiếp gây tắc bể phốt, khiến mọi người phải sử dụng dịch vụ thông hút bể phốt tại hải phòng.
- Sử dụng nước hoa hoặc dầu gió
Bạn nhỏ vài giọt dầu gió hoặc nước hoa vào miếng xốp bọt biển, sau đó treo trong nhà vệ sinh để khử mùi hôi trong nhà vệ sinh trong khoảng thời gian nửa tháng. Sau đó lại nhỏ thêm một vài giọt vào miếng xốp sau khoảng thời gian nửa tháng sử dụng. Đây cũng là một phương pháp vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.
- Sử dụng nước khử mùi hôi nhà vệ sinh hoặc bột giặt
Với cách này, bạn chỉ cần đổ trực tiếp 10 gam bột giặt hoặc một nắp nước khử mùi hôi nhà vệ sinh vào ống thoát nước xuống dưới bể chứa phân. Sau đó cọ sạch sẽ quanh vách ống thoát nước bằng bàn chải cứng và dài rồi xả sạch lại bằng nước. Để mùi hôi không còn nữa, bạn duy trì cọ rửa một lần mỗi tuần theo phương pháp này.
- Sử dụng muối và dấm
Đây cũng là một cách vô cùng tiết kiệm và hiệu quả bởi muối và dấm là những loại gi vị quen thuộc trong căn bếp nhà bạn. Bạn chỉ cần hòa tan một cốc nước muối đổ quanh miệng bể phốt hoặc đặt một lọ dấm ăn vào góc nhà vệ sinh. Thực hiện đều đặn thao tác này mỗi tuần một lần như vậy mùi hôi sẽ không còn nữa.
Thông thường những cách làm trên chỉ có hiệu quả tạm thời trong một thời gian. Tuy
Nhiên, nếu quý khách hàng muốn xử lý triệt để mùi hôi trong nhà vệ sinh để đảm bảo không gây ùn ứ, tắc nghẽn trong bể phốt, quý khách xin liên hệ với công ty thông hút bể phốt tại hải phòng để được phục vụ chuyên nghiệp với giá rẻ nhất.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng:  Tổ 18, Đông khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
Website: thonghutbephothp.net
SĐT: 0934.640.787
Nguồn: http://www.link.edu.vn/threads/diet-tru-mui-hoi-trong-nha-ve-sinh-an-toan.4767/

Thông tin liên hệ

Kiều

Địa chỉ: Tổ 18, Đông khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0934640787

Email:

Nơi rao: Hải Phòng

Ngày đăng: 08/06/2016

Tải xuống
Lưu tin