Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hải Phòng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ecowood nhà phân phối gỗ nhựa hàng đầu tại Hải Phòng

0928996997
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:48 | 29/11/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

10

Mã tin

26912241

0928996997

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sản phẩm gỗ Composite (WPC) thương hiệu EcoWood của chúng tôi được thiết kế và sản xuất tại Malaysia (với hơn 500 frofile), gỗ EcoWood đạt tiêu chuẩn quốc tế về vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, lý tưởng cho trang trí nhà cửa, khu thương mại, công cộng...Gỗ EcoWood có thể đáp ứng các giải pháp thiết kế sáng tạo cho tất cả các nhu cầu trang trí nội ngoại thất.

 Gỗ Composite EcoWood cung cấp vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, thể hiện đủ các tông màu. Các profile gỗ composite cũng mô phỏng các hạt, vân tuổi gỗ và nhiều đặc tính của gỗ tự nhiên. Sản phẩm gỗ Composite EcoWood được gia công như gỗ tự nhiên, tức là có thể sử dụng các công cụ chế biến gỗ truyền thống. Nhưng gỗ Composite EcoWood có các ưu điểm hơn hẳn gỗ tự nhiên: kháng nước, không bén lửa, chống mối mọt và khả năng chống mục nát.

 Sản phẩm EcoWood được cung cấp trực tiếp từ nhà máy, giá cả ưu đãi, sản phẩm luôn mới nhất trên thị trường, chất lượng tốt và có đội ngũ thiết kế ưu tú, chỉ cần bạn cung cấp kích thước, chúng tôi sẽ miễn phí thiết kế đảm bảo tạo cho bạn không gian sống hoàn mỹ, tao nhã, phù hợp, khi bạn lựa chọn vật liệu trang trí EcoWood, chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề khó khăn cho bạn như: Tư vấn, thiết kế, thi công, chọn mua vật liệu...

Lưu tin
Chia sẻ