Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Geyser Ecotar 3 New 2016

0316265166
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 19/11/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26861533

0316265166

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 

>>> Showroom 212 Ngô Gia Tự - Hải An-Hải Phòng.

#Hotline:0316.265.166
Website: locnuochaiphong.com.vn
Bảo hành: 36 tháng
Giá : 4.275.000 VNĐ
Tặng 01 cốc lọc thô trị giá 250.000 VNĐ + Một bình kháng khuẩn Aquilon 850.000 VNĐ + Phiếu giảm giá 500.000 

Giới thiệu

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 không chỉ thừa hưởng những ưu việt từ dòng máy lọc nước Geyser phiên bản trước  mà còn được tăng cường khả năng xử lý với các nguồn nước đặc trưng của Việt Nam như Amoni, Nitrit, Nitrat, hữu cơ, sắt, Mn, các loại vi khuẩn – đây là các thành phần độc tố phổ biến trong nguồn nước hiện nay.

Geyser Ecotar 3   New 2016

Ưu điểm vượt trội


Geyser Ecotar 3   New 2016 Geyser Ecotar 3   New 2016

Máy lọc nước Geyser 3IVHLUX sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hút chân không, ren chuẩn, chống nhiễm khuẩn 100%, các khớp nối linh động, nguyên khối tránh rò rỉ trong quá trình lắp đặt, sử dụng

 

Geyser Ecotar 3   New 2016 Geyser Ecotar 3   New 2016

 

Linh kiện nhập khẩu cao cấp, trên cốc lọc có mã QR để nhận diện xuất xứ, máy có van điều áp giúp bảo vệ máy, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất. 

 

Geyser Ecotar 3   New 2016

 

Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga có đầy đủ CO, CQ. Trên vỏ máy có model sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga và mã QR để nhận diện xuất xứ từ thiết bị di động tránh hàng giả, hàng nhái

 

Geyser Ecotar 3   New 2016

 

Sản phẩm được kích hoạt bảo hành và chứng nhận là nhập khẩu nguyên chiếc bởi tem điện tử thông qua cổng thông tin chính phủ

Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Geyser ECOTAR 3 vượt trội hơn so với các dòng máy  lắp ráp nhiều lõi tại Việt Nam.

Geyser Ecotar 3   New 2016

  • Geyser Ecotar 3 sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất(Aragon New và CBC New) và ECOTAR 5 in 1 tạo nên hơn 9 cơ chế lọc chỉ trong 3 lõi lọc.
  • Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 3 là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam với khả năng tăng cường xử lý vượt trội so với các dòng máy lọc nước nano khác, đó là:
Geyser Ecotar 3   New 2016

Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 cải thiện khả năng lọc các thành phần kim loại nặng, nitrit, nitrat, amoni

Cấu hình máy

Geyser Ecotar 3   New 2016

 

Geyser Ecotar 3   New 2016
Lõi Aragon Bio

 

– Aragon có kích thước 0,01 μm loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, u nang khỏi nước, khử các tạp chất hòa tan trong nước và độ cứng dư thừa, chống đóng cặn khu đun nấu nhờ cơ chế lọc hấp thụ và trao đổi ion.

– Aragon có khả năng thay đổi cấu trúc của muối cứng hòa tan trong nước, biến các tinh thể canxi cacbonat từ dạng khó hấp thụ sang dạng tinh thể mềm mại Aragonite, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi.

– Aragon có tính năng Antidischarge (chống xâm nhập) nên chất bẩn hoàn toàn không thể xâm nhập vào nguồn nước sau lọc

– Aragon Bio có chứa thành phần BS làm mềm nước, tăng cường khả năng khử cứng của máy Geyser.

– Thời gian hoàn nguyên: 10.000L – Thời gian thay thế: 25.000l

 

 

 

Geyser Ecotar 3   New 2016
Lõi Ecotan 3

– Lõi lọc Ecotan 3 là vật liệu được các nhà khoa học Nga kết hợp với Geyser Việt Nam nghiên cứu và sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam. Vật liệu Ecotan có khả năng xử lý chuyên xử lý nước có độ cứng cao (nước chứa cation Ca2+, Mg2+) cũng như có khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các thành phần amoni, nitrit, nitrat, hữu cơ. Đây là các thành phần trong nước khó xử lý và hiện nay ngày càng gia tăng trong nguồn nước.

– Phương pháp lọc trao đổi ion giúp làm mềm nước, tránh đóng cặn ở đáy nồi, thiết bị đun nấu

– Tuổi thọ tương ứng với 10.000 L nước sử dụng

– Lõi lọc Ecotan 3 có thể hoàn nguyên được trong quá trình sử dụng bằng cách ngâm với dung dịch nước muối, trung bình 2.000L nước sử dụng nên hoàn nguyên 1 lần để kéo dài tuổi thọ lõi lọc.

 

 

Geyser Ecotar 3   New 2016
Lõi CBC

 

– Vật liệu than hoạt hóa cao cấp ở nhiệt độ cao, đang được sử dụng cho các công ty nước giải khát hàng đầu thế giới như Pepsi, Cola,…

– Vật liệu có chỉ số cao, độ đồng đều ổn định và đặc biệt khả năng hấp thụ tốt hơn đên hàng chục lần các loại than hoạt tính thông thường.

– CBC 3IVHLUX chứa than hoạt tính tích hợp nano bạc – chất hút chất lượng cao từ vỏ quả dừa giúp cải thiện mùi vị, màu sắc, độ trong suốt của nước, loại bỏ các kim loại nặng, các chất hóa học, thuốc trừ sâu còn tồn dư trong nước. Nano bạc trong lõi lọc làm tăng hiệu quả loại bỏ các virut, vi khuẩn trong nước

Tuổi thọ lõi lọc: 7.000L

Lưu tin
Chia sẻ