Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Geyser Ecotar 4 New 2016

0989946695
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:16 | 11/11/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

10

Mã tin

26818531

Khách vãng lai

0989946695

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Công nghệ FilTechPlus
Địa chỉ: Cơ sở 1: 212 - Ngô Gia Tự - Hải An - Hải Phòng |

             Cơ sở 2: 107 - Bạch Đằng - Hạ Lý - Hải Phòng. 
Điện thoại: 0989.946.695

Fax: 0316.265.166. 

Website: http://locnuochaiphong.com.vn/

Geyser Ecotar 4 ( New 2016)   - 5,490,000 VNĐ

Mô tả sản phẩm

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 là dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu từ LB Nga 2016, do Geyser Nga nghiên cứu  nhiều năm sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam với mục tiêu mang lại một sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao phù hợp hơn với nguồn nước Việt Nam. Ecotar 4 có khả năng xử lý vượt trội hơn so với các phiên bản Geyser nhập khẩu trước .

 

Giới thiệu

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 là dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu từ LB Nga 2016, do Geyser Nga nghiên cứu  nhiều năm sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam với mục tiêu mang lại một sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao phù hợp hơn với nguồn nước Việt Nam. Ecotar 4 có khả năng xử lý vượt trội hơn so với các phiên bản Geyser nhập khẩu trước .

Geyser Ecotar 4  thừa hưởng những ưu điểm công nghệ từ các phiên bản trước là lõi lọc Aragon bio, Disruptor New và nâng cấp khả năng lọc từ lõi BS làm mềm lên lõi lọc Ecotar B 5 trong 1. Ngoài khả năng làm mềm nước cứng, lõi Ecotar B còn lọc hiệu quả kim loại nặng phổ biến trong nguồn nước Việt Nam như Sắt, mangan, amoni, nitrit, nitrat, hữu cơ. Đây là các thành phần trong nước khó xử lý và hiện nay ngày càng gia tăng trong nguồn nước.

Geyser Ecotar 4   New 2016

Tính năng lọc nước vượt trội của dòng máy lọc nước Geyser Ecotar 4

  • Geyser Ecotar 4 chỉ với 3 lõi lọc nhưng lại có khả năng xử lý vượt trội so với các dòng máy lắp ráp 8,9 lõi nhờ khả năng tích hợp hơn 10 cơ chế chỉ trong 3 lõi lọc.
  • Geyser Ecotar 4 sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất(Aragon bio New và Disruptor New) so với dòng máy lọc nước Bio 431, đồng thời thay thế BS bằng lõi ECOTAR 5 in 1.
  • Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 4 là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam với khả năng tăng cường xử lý vượt trội so với các dòng khác. Xem chi tiết so sánh ở các bảng dưới đây:
Geyser Ecotar 4   New 2016

 

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 cải thiện khả năng xử lý Nitrit, Nitrat, hữu cơ

Geyser Ecotar 4   New 2016

 

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 xử lý các chất thải dược phẩm, chì

Geyser Ecotar 4   New 2016

 

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 xử lý tốt các loại vi sinh, vi khuẩn thuốc trừ sâu độc hại

Geyser Ecotar 4   New 2016Geyser Ecotar 4   New 2016

 

Máy lọc nước Nano Geyser Bio 431 sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hút chân không, ren chuẩn, chống nhiễm khuẩn 100%, các khớp nối linh động, nguyên khối tránh rò rỉ trong quá trình lắp đặt, sử dụng

 

Geyser Ecotar 4   New 2016 Geyser Ecotar 4   New 2016

 

Linh kiện nhập khẩu cao cấp, trên cốc lọc có mã QR để nhận diện xuất xứ, máy có van điều áp giúp bảo vệ máy, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất. 

 

Geyser Ecotar 4   New 2016

 

Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga có đầy đủ CO, CQ. Trên vỏ máy có model sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga và mã QR để nhận diện xuất xứ từ thiết bị di động tránh hàng giả, hàng nhái

Geyser Ecotar 4   New 2016

 

Sản phẩm được kích hoạt bảo hành và chứng nhận là nhập khẩu nguyên chiếc bởi tem điện tử thông qua cổng thông tin chính phủ

 

Cấu hình máy

Geyser Ecotar 4   New 2016

Sơ đồ cấu hình máy lọc

Geyser Ecotar 4   New 2016
Lõi Aragon Bio

 

– Aragon có kích thước 0,01 μm loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, u nang khỏi nước, khử các tạp chất hòa tan trong nước và độ cứng dư thừa, chống đóng cặn khu đun nấu nhờ cơ chế lọc hấp thụ và trao đổi ion.

– Aragon có khả năng thay đổi cấu trúc của muối cứng hòa tan trong nước, biến các tinh thể canxi cacbonat từ dạng khó hấp thụ sang dạng tinh thể mềm mại Aragonite, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi.

– Aragon có tính năng Antidischarge (chống xâm nhập) nên chất bẩn hoàn toàn không thể xâm nhập vào nguồn nước sau lọc

– Aragon Bio có chứa thành phần BS làm mềm nước, tăng cường khả năng khử cứng của máy Geyser.

– Thời gian hoàn nguyên: 7.000L – Thời gian thay thế: 25.000l

 

 

Geyser Ecotar 4   New 2016
Lõi Ecotan 4

– Lõi lọc Ecotan 4 là vật liệu được các nhà khoa học Nga kết hợp với Geyser Việt Nam nghiên cứu và sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam. Vật liệu Ecotan có khả năng xử lý chuyên xử lý nước có độ cứng cao (nước chứa cation Ca2+, Mg2+) cũng như có khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các thành phần amoni, nitrit, nitrat, hữu cơ. Đây là các thành phần trong nước khó xử lý và hiện nay ngày càng gia tăng trong nguồn nước.

– Phương pháp lọc trao đổi ion giúp làm mềm nước, tránh đóng cặn ở đáy nồi, thiết bị đun nấu

– Tuổi thọ tương ứng với 10.000 L nước sử dụng

– Lõi lọc Ecotan 4 có thể hoàn nguyên được trong quá trình sử dụng bằng cách ngâm với dung dịch nước muối, trung bình 2.000L nước sử dụng nên hoàn nguyên 1 lần để kéo dài tuổi thọ lõi lọc.

 

 

Geyser Ecotar 4   New 2016
Lõi Disruptor

 

Lõi lọc Disruptor trong máy Ultra Bio được cấp bằng phát minh sáng chế ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nga, Trung Quốc, Ấn độ và các nước khác. Với sự đầu tư, tài trợ nghiên cứu của tổ chức NASA – Mỹ sử dụng trong vũ trụ để nghiên cứu và được công ty Ahlstrom- Mỹ phân phối độc quyền về công nghệ này.

Disruptor – là lõi lọc duy nhất chỉ có ở dòng nhập khẩu, với cơ chế lọc 4 trong 1, công nghệ mới khử virut, vi khuẩn, bào xác, hợp chất có mùn, làm giảm clo, sắt, kim loại nặng có trong nước, cải thiện màu, mùi vị của nước, là chốt chặn cuối cùng, diệt khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập lại của vi khuẩn, vi rút ngay đầu nước ra giúp nước uống ngay mà không cần đun nấu, phòng tránh các bệnh dịch tả, đường ruột…

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn 42, 53, 61 NSF (Quỹ vệ sinh phòng bênh quốc gia)

Tuổi thọ lõi lọc lên đến 10.000L nước


Lưu tin
Chia sẻ