Đang tải dữ liệu ...
Hải Phòng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Phòng
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển
  5. Công nhân

Giảm giá 25 khóa học KTTH trên ctừ thực tế: Học nhanh, dễ hiểu, dễ sử dụng

0931566368
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:11 | 05/05/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

16

Mã tin

26018117

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Trung tâm chúng tôi liên tục tuyển sinh các lớp kế toán thuế, kế toán tổng hợp thực tế. Dạy và đào tạo cho học viên trên hoá đơn chứng từ thực tế phản ánh bằng các nghiệp vụ phát sinh của từng doanh nghiệp và áp dụng theo đúng luật thuế, chính sách thuế, sắc thuế theo quy định hiện hành. Đội ngũ giáo viên giảng dạy là những kế toán tận tâm, giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, quyết toán thuế cho các doanh nghiệp và có bề dầy về kinh nghiệm xử lý mọi tình huống cho các doanh nghiệp để giảm thiểu chi phí tối đa. Kết thúc khóa học, Trung tâm có trách nhiệm hỗ trợ tất cả các học viên mọi lúc mọi nơi để tư vấn và hướng dẫn khi các bạn cần. Đến với trung tâm chúng tôi, các bạn sẽ thực sự trở thành những người kế toán tổng hợp giỏi về chuyên môn nghiệp vụ để tự tin và thành công trong sự nghiệp! 

Yêu cầu & Quyền lợi

Khi đăng ký học các bạn sẽ được kiểm tra đầu vào và tư vấn phương pháp học nhanh và hiệu quả nhất. Trong khóa học các bạn sẽ được thực hành trên chứng từ thực tế của các loại hình doanh nghiệp như những kế toán thực sự.

Các học viên sẽ được học thử miễn phí 02 buổi để có sự so sánh về phương pháp và quy trình dạy tối ưu của trung tâm.

Giáo viên sẽ kèm riêng từng bạn. Các bạn yếu phần Excel sẽ được hướng dẫn thêm giúp các bạn sử dụng thành thạo các hàm trong excel theo phương pháp mới dễ học, dễ hiểu, dễ áp dụng.

        Đặc biệt khóa học không giới hạn về thời gian, các bạn sẽ được học đến khi nào làm được kế toán tổng hợp và lên được BCTC. Trung tâm hướng dẫn các bạn làm ngay trên chứng từ công ty các bạn đang làm nếu các bạn có nhu cầu. Sau khóa học các bạn sẽ nắm chắc được công việc của kế toán chuyên nghiệp: Công việc trong tháng, công việc trong quý và công việc theo năm.

Hỗ trợ các bạn trong quá trình tìm việc, tư vấn để các bạn tự tin khi đi xin việc. Trung tâm sẽ giữ lại 05 học viên có tư cách đạo đức tốt, yêu nghề nhưng gặp khó khăn trong quá trình tìm việc để làm việc cho trung tâm và các công ty đối tác.

Thông tin liên hệ

Ngô Vũ Trúc Linh

Địa chỉ: Số 414 Đà Nẵng – P. Đông Hải 1 – Q. Hải An – TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0931566368

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hải Phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2016

Tải xuống
Lưu tin