Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm mát nhà xưởng bằng nước tự nhiên

0914890358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:56 | 16/08/2023 | Hải Phòng

Lượt xem tin

30

Mã tin

24561849

0914890358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm mát nhà xưởng bằng nước

 

Làm mát nhà xưởng là phương pháp làm mát thông qua nguyên lý hoạt động của tấm làm mát cooling pad. Do cấu tạo đặc biệt của tấm làm mát cooling pad nên khi nước được đi qua sẽ trở thành nước mát tự nhiên.

Có hai phương pháp làm mát nhà xưởng: Phương pháp làm mát nhà xưởng áp suất âm gồm hệ thống: quạt hút gió vuông công nghiệp, khung inox bao tấm làm mát, máy bơm, đường nước..và phương pháp làm mát nhà xưởng áp suất dương gồm: Máy làm mát công nghiệp kết hợp với ống gió, cửa gió.

Làm mát nhà xưởng theo phương pháp này không tạo ra khi gas độc hại, bảo vệ sức khỏe người lao động. Hệ thống làm mát nhà xưởng thích hợp với cả xưởng kín và xưởng hở, chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với cách làm lạnh thông thường.

Do những ưu điểm như vậy nên hệ thống làm mát nhà xưởng rất thích hợp với các loại hình: Xưởng may, xưởng dệt, xưởng nhựa, xưởng cơ khí, trang trại chăn nuôi…

Công ty CP Kỹ Thuật Xây lắp công nghiệp việt nam chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng cùng đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn, tâm huyết với nghề. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho các khách hang, nhà đầu tư một giải pháp toàn diện, hiệu quả và tiết kiệm.


Làm mát nhà xưởng bằng nước tự nhiên

1 Làm mát nhà xưởng bằng nước tự nhiên


Hãy liên hệ để có được giải pháp làm mát nhà xưởng hiệu quả nhất

Tel: 0914890358/0948.745.000

Web: www.vtec-asia.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt