Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Loa bluetooth Remax RB - M8

0948986986
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 21/07/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

11

Mã tin

27667287

0948986986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Remax là hãng sản xuất phụ kiện khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và mới đây Remax đã giới thiệu đến người sản phẩm Loa bluetooth Remax RB - M8, hứa hẹn trở thành một sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng về âm thanh.
Thiết kế mềm mại, thu hút ánh nhìn:
Loa bluetooth Remax RB - M8 có thiết kế khá bắt mắt, sang trọng. Độ hoàn thiện của chiếc loa ở mức tốt, các chi tiết được làm tỉ mỉ và trơn tru thu hút ánh nhìn xung quanh. Trong khi đó, bên trên của loa là các nút bấm chức năng như tăng giảm âm lượng, đèn báo, hay nút nguồn. Tất cả các nút bấm đều được làm bằng thép, vừa giúp bảo vệ và tăng tính thời trang cho chiếc loa. Ngoài ra, sự gọn nhẹ cũng chính là yếu tố mà chiếc Loa bluetooth Remax RB - M8 được người dùng đánh giá cao, điều này tạo nên sự thuận tiện, thoải mái trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển.
Chất âm ấm áp, trong trẻo:
Loa bluetooth Remax RB - M8 là chiếc loa cho âm thanh trong trẻo, chi tiết và tiếng bass chắc tai. Khi được thử nghiệm với một số bài hát nổi tiếng, âm thanh của loa được thể hiện một cách tuyệt vời, chất âm đẹp, chi tiết, tiếng bass tròn trịa, không bị rè khi âm lượng được đẩy lên mức cao nhất, đưa người dùng hòa mình vào một không gian giải trí sống động với từng giai điệu của bài hát được thể hiện hoàn hảo.
Kết nối đa dạng, thời lượng pin ấn tượng:
Kết nối không dây Bluetooth giúp người dùng có thể sử dụng smartphone, hay các thiết bị di động khác để điều khiển phát nhạc. Trong khi đó, với thời lượng pin tốt, Loa bluetooth Remax RB - M8 cho thời lượng phát nhạc ấn tượng trong nhiều giờ liền. Với mức giá hợp lí cùng chất lượng hoàn thiện tốt, chất âm trong trẻo, Loa bluetooth Remax RB - M8 trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến đi chơi xa tuyệt vời.
PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ 2 : LUÔN LUÔN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG BẰNG NHỮNG GÌ TỐT NHẤT
Địa chỉ:
+ số 217a đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng.
+ số 246a đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng.
Hotline: (0225) 629 6789 - 0948 986 986
Website: www.pkcn.vn
Lưu tin
Chia sẻ