Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

0962139886
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 10/04/2019 | Hải Phòng

Lượt xem tin

1.577

Mã tin

11281735

0962139886

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

     https://www.facebook.com/dothithanh.tan

http://chuvietdep.com.vn/

       Đến thăm Trung tâm Chữ Việt Đẹp- Ban chữ Việt 31 tại số 34/37 An Đà-Ngô Quyền do cô giáo Đỗ Thanh Tân và các cộng sự trực tiếp giảng dạy càng khẳng định được thành quả mà các cô giáo ở đây đã dày công vun đắp cho các thế hệ giáo viên, học sinh tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải PhòngLuyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

 

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải PhòngLuyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải PhòngLuyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải PhòngLuyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải PhòngLuyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải PhòngBài viết của học sinh trước và sau khi tham gia khóa luyện chữ tại trung tâm

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

   Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng Ngày nay, mặc dù có nhiều phương tiện in ấn hiện đại nhưng chữ viết vẫn giữ vị trí đặc biệt quan trọng. Trong ngành giáo dục, người Thầy có kỹ năng viết đẹp, viết nhanh giúp cho việc trình bày bài giảng của mình tự tin, chất lượng. Đối với học sinh, được luyện kỹ năng viết đúng, viết đẹp, viết nhanh không chỉ giúp học tốt môn Tiếng Việt mà còn giúp các em học tốt các môn khoa học khác. Hơn nữa, qua việc luyện chữ còn rèn cho các em có được những đức tính cần thiết trong cuộc sống như: tính cẩn thận, tính kỷ luật, chu đáo ngăn nắp, óc thẩm mỹ khoa học … đồng thời giữ gìn nét chữ truyền thống của người Việt Nam.

Suốt nhiều năm qua, Trung tâm Chữ Việt Đẹp- Ban chữ Việt 31 đã thực hiện rất thành công việc chỉnh tư thế ngồi viết đúng cho học sinh, điều chỉnh cách để vở, cầm bút, luyện tay viết đúng khoa học mà không cần sử dụng bất kì một dụng cụ hỗ trợ, chống cận nào thay thế.

       Nói về vai trò của việc luyện chữ, cô giáo Đỗ Thanh Tân phụ trách Trung tâm Chữ Việt Đẹp- Ban chữ Việt 31 cho biết: Ngay từ những ngày đầu tiên đi học, nhất là các em 6 tuổi, nếu ngồi sai tư thế, cầm bút không đúng cách sẽ rất ảnh hưởng đến việc học tập. Các em gặp nhiều khó khăn cho việc ghi chép, chậm chạp, mất nhiều thời gian, chữ viết xấu, thiếu tự tin khi trình bày bài viết của mình dẫn đến chán học, sợ đi học. Quan trọng nữa, việc ngồi sai tư thế, cầm bút không đúng cách ngay từ đầu sẽ có hại cho sức khỏe học đường, cong vẹo cột sống, gây cận thị... trong suốt quá trình học tập về sau. 

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

Cô giáo Đỗ Thanh Tân đang dạy trẻ cách cầm bút viết chữ

     Trước nay đã có nhiều quan niệm về việc rèn chữ: “nên hay không nên”. Theo cô giáo Tân, cần dạy cho học sinh có kỹ năng viết một cách chủ động: Khi nào cần viết nhanh, thậm chí viết tốc ký thì các em viết nhanh, tốc ký được để tiếp thu bài. Nhưng khi cần viết đẹp, viết chuẩn, viết nghệ thuật để trang trí: nhãn vở,bưu thiếp, báo tường, nhật ký ... thì các em cũng viết được, như thế thật tốt.

      Cũng như người lao động, bộ quần áo lao động thì sẵn sàng lăn sả làm việc mà không sợ bẩn, hiệu quả công việc được nâng lên nhưng khi đi dự tiệc chẳng lẽ vẫn mặc bộ quần áo lao động? Cần có một bộ đồ chuyên để đi dự tiệc như thế vừa tôn trọng cá nhân mình và tôn trọng mọi người, làm đẹp cho xã hội, vì sự văn minh chung.

       Chương trình Luyện viết chữ đẹp của trung tâm Chữ Việt Đẹp- Ban chữ Việt 31đang  áp dụng đề tài nghiên cứu khoa học  cấp Bộ “Luyện chữ viết-Rèn nết người” trên cơ sở đã triển khai áp dụng thực tế từ năm 2001 tại các trường học ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Sau hơn 10 năm đúc rút kinh nghiệm, chương trình hội tụ những nét Việt đẹp mang tính khoa học nhất về việc Luyện chữ hiện nay. Nội dung chương trình gồm 10 bài:

Bài 1. Kỹ năng cơ bản: Tư thế ngồi, để vở, cầm bút, luyện tay, luyện nét chữ cơ bản;

Bài 2. Viết đúng quy trình chữ thường, chữ số;

Bài 3, 4: Viết đúng quy trình chữ hoa;

Bài 5: Kỹ thuật viết chữ: Viết nhanh, viết liền mạch, đúng khoảng cách, đúng dấu

Bài 6, 7, 8: Luyện tập tổng hợp;

Bài 9. Sáng tạo mẫu chữ, trình bày khoa học;

Bài 10. Tổng kết đánh giá, hướng dẫn duy trì tự luyện tập ở nhà

       Đến trung tâm, được chứng kiến những nét chữ mềm mại, đều tăm tắp, thật đẹp như được in ra từ trong khuôn của các em học sinh, tôi thầm cảm phục sự kiên trì bền bỉ của những người chèo đò nơi đây. Đúng như lời của Cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng từng nói: “Chữ viết cũng là một sự biểu hiện của nết người, dạy cho học sinh viết đúng, viết cẩn thận, viết đẹp là góp phần rèn luyện cho các em tính cẩn thận, tính kỷ luật, lòng tự trọng đối với mình cũng như đối với thầy cô và với những ai đọc bài, vở của mình...”.

       Hè đến, trung tâm Chữ Việt Đẹp - Ban chữ Việt 31 sẽ liên tục tổ chức, tuyển sinh các lớp luyện chữ đẹp như Lớp dành cho học sinh 5 tuổi; Lớp dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12; Lớp dành cho giáo viên; Lớp nghệ thuật thư pháp.

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

        Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

          Ngoài ra, trung tâm còn mở các lớp nghệ thuật thư pháp Tây Âu Calligrphi như: Spencerican. Do giảng viên Đỗ Thanh Tân chuyên gia chữ đẹp thuộc Ban chữ Việt 31 trực tiếp giảng dạy: theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tập thể, trường học và các đối tượng quan tâm đến chữ muốn cải tạo chữ viết của mình.

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

Sau khóa học ,tất cả các học viên đều được cấp Giấy chứng nhận.

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

CHƯƠNG TRÌNH: Luyện viết bảng cho sinh viên, giáo viên tiểu học

Thời gian học: 2 ngày/ Mỗi ngày 8 tiếng.

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

Luyện chữ đẹp cho mọi người ở Hải Phòng

https://www.youtube.com/watch?v=9fWZ5rE2hak

TRUNG TÂM CHỮ VIỆT ĐẸP- BAN CHỮ VIỆT 31 

Địa chỉ : Số 34/37 An Đà – Ngô Quyền- Hải Phòng.

ĐT:  0962.139.886 – 0984.975.698

“ Chi phi thấp – Thời gian ngắn –Hiệu quả cao.

Chỉ 1 lần đầu tư, sở hữu chữ đẹp trọn đời ! ”

 

 
 
 
Lưu tin
Chia sẻ