Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

MỸ phẩm thiên nhiên

01627902622
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:29 | 28/08/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

6

Mã tin

27855268

Khách vãng lai

01627902622

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình”.
Mỹ phẩm đã và đang trở thành  người bạn đồng hành trong cuộc sống của  chị em phụ nữ. Nhưng để chọn được loại mỹ phẩm phù hợp và an toàn cho da thì không phải ai cũng biết. Các loại mỹ phẩm hóa chất sẽ có tác dụng thì, nhưng về lâu dài, làn da của bạn sẽ xuống cấp một cách nghiêm trọng, lỗ chân lông bít, nhờn, nám, thâm da, dị ứng,… và rất nhiều hệ quả xấu do thành phần trong mỹ phẩm gây ra. Do vây, mỹ phẩm thiên nhiên với độ an toàn cao cho da và sức khỏe đang dần thay thế cho các loại mỹ phẩm hóa chất và trở thành xu hướng mới của ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm. Trong sự phát triển chung, Secco xin được giới thiệu đến khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên là giải pháp hiệu quả cho nám, rụng tóc, lão hóa nhanh,…Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 

MỸ phẩm thiên nhiên


Với những tín đồ làm đẹp thì vaseline chắc chắn sẽ là một dòng mỹ phẩm không thể bỏ qua bởi sự tiện lợi cùng những công dụng thần thánh mà nó mang lại, từ chăm sóc đôi môi khô trở nên mèm mại quyến rũ hay làm khuôn mặt bạn trở nên sang rạng rỡ.  Secco vaseline chính là một trong những sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc da đa năng nhất nên có trong bộ mỹ phẩm của mỗi chúng ta.

MỸ phẩm thiên nhiên



Một sản phẩm nữa của Secco mà các tín đồ làm đẹp cũng đừng nên bỏ qua đó chính là neem ấn độ . Bột lá Neem có nguồn gốc từ Ấn Độ và là một trong những giải pháp khắc phục tốt nhất các vấn đề về da như mụn, dị ứng, phát ban, ngứa được người Ấn Độ sử dụng. Ngoài các công dụng làm đẹp, chăm sóc da thì lá Neem cũng được sử dụng như một thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da và tóc nổi tiếng và lá neem chữa bệnh rất tốt. Đây có thể coi như một loại thần dược mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.


Hãy liên hệ số: 090 907 5959 để được tư vấn nhanh nhất!
 
 
 
 

Lưu tin
Chia sẻ