Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy xay cafe

0904022848
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:21 | 30/11/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

18

Mã tin

26915507

0904022848

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy xay cafe mini 600N phục vụ tốt nhu cầu xay cafe tại nhà và các quán cafe nhỏ rang xay tại chỗ. Máy nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, điều chỉnh được độ mịn,.. nên được ưa chuộng trên thị trường. Cùng xem sơ qua các đặc điểm nổi bật của dòng máy này nhé!

Máy xay cafe

Máy xay cafe mini 600N – Thiết kế nhỏ gọn

Với khối lượng chỉ 3kg và kích thước 12x 22x 36 cm, máy xay cafe Mini 600N có thể đặt gọn gàng trên mặt bàn. Bốn chân của máy thiết kế bằng cao su cứng, giúp máy đứng vững được trên mặt phẳng và hạn chế rung khi sử dụng.

Máy xay cafe

Thiết kế đẹp mắt và tiện dụng

Máy xay cafe 600N được thiết kế các linh kiện sắc sảo, lắp ráp ăn khít với nhau. Do vậy khi nhìn vào máy bạn sẽ thấy sự cân đối và hài hòa. Các phần phễu chứa, trục xoay đều có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh hằng ngày. 600N có 2 màu đen và đỏ để bạn lựa chọn.

Máy xay cafe

Điều chỉnh độ mịn

Hơn hẳn các máy gia công khác, máy xay cafe mini 600N có thể điều chỉnh độ mịn của cafe xay từ lớn đến nhỏ. Cafe hạt sau khi xay xong đủ mịn để có thể cho vào máy pha cafe tự động. Các cỡ xay có đánh số để các bạn có thể dễ sử dụng và ghi nhớ.

Hệ thống công tắc an toàn

Máy xay cafe 600N gắn cầu chì trên thân máy. Khi máy chạy quá tải hoặc có sự cố điện, máy sẽ tự ngắt cầu chì. Phần dưới thân máy cũng có 2 cầu chì sơ cua để các bạn có thể thay thế khi có sự cố.

Máy xay cafe

Tóm lại: Máy xay cafe Mini 600N được thiết kế khá hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng tại nhà. Các quán cafe rang xay hoặc quán sang trọng cũng có thể sử dụng nó không chỉ để xay cafe mà còn để trang trí, tạo điểm nhấn thêm cho quán. Nhược điểm của máy nằm ở công suất không lớn, không xay được nhiều và liên tục.

Với nhu cầu xay nhiều hơn các bạn có thể tham khảo dòng máy xay cafe công nghiệp của Viễn Đông. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận được dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: 0313.529.809 - 0904.022.848  hoăc Số 9/2, Đường Hồng Bàng, Hồng Bàng, HP ( Đầu đường Trại Chuối)

Web: cokhiviendong.com

Lưu tin
Chia sẻ