Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Minh Hiệp Protech - Tư Vấn Lắp Đặt Camera Quan Sát Toàn Quốc

01226453666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:26 | 12/04/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

3

Mã tin

27424670

01226453666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, thì kèm theo đó tình hình an ninh, trộm cắp xáy ra cũng theo đó tăng lên. Ngoài ra, chúng ta phải luôn di chuyển, nhưng luôn muốn quan sát công việc, không chỉ ở trong văn phòng, xí nghiệp, mà còn khi ta đi công tác, ở nhà, không có mặt tại nơi làm việc. Và luôn muốn đảm bảo an toàn cho gia đình, trẻ nhỏ, người già. Có rất nhiều cách để chúng ta thực hiện nhu cầu, nhưng nó đều làm tăng chi phí, gây ức chế cho người sử dụng lẫn người bị theo dõi. Trong một số trường hợp, thì còn bị tác dụng ngược.

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, thì Camera quan sát ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Với chi phí lắp đặt vừa phải, quan sát được mọi lúc, mọi nơi, an toàn bảo mật, đơn giản trong sử dụng, hiệu quả trong công việc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Camera, trong đó thương hiệu HIKVision là một trong những thương hiệu mạnh mẽ và luôn nằm trong top 3 thế giới về camera quan sát với giá thành rẻ, chất lượng tốt. Ngoài ra sản phẩm của HIKVision luôn được đánh giá cao về bảo mật, năm 2016 được xếp hạng thứ nhất về bảo mật do tạp chí A&S Information Statistics bình chọn (https://www.asmag.com/rankings/security50_rankings.aspx). Công Ty HIKVision hiện đang có rất nhiều chi nhánh ở khắp nơi trên thế giới, và Công Ty Minh Hiệp Protech đã được tín nhiệm làm nhà phân phối chính thức của sản phẩm tại thị trường Hải Phòng, cũng như tại Việt Nam.

Ngoài việc tư vấn và lắp đặt hệ thống Camera quan sát, Minh Hiệp Protech còn cung cấp các sản phẩm như chuông cửa có hình, PC, laptop, máy văn phòng ...


Minh Hiệp Protech - Tư Vấn Lắp Đặt Camera Quan Sát Toàn Quốc



Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và không ngại khó khăn cách trở để đến với mọi Khách Hàng ở bất cứ đâu. Đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp túi tiền, dịch vụ đầy đủ, kèm theo nhiều dịch vụ ưu đãi khác như miễn phí lắp đặt, cung cấp tên miền trọn đời, có thể thích hợp xem trên nhiều thiết bị di động.


Lê Hoàng Minh

Công Ty Minh Hiệp Protech

Địa chỉ: số 1 Vĩnh Lưu, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

SĐT: 0313.260.618 - Hotline: 0902.242.962

Email: leminhhp90@gmail.com - SĐT: 01.226.453.666

Lưu tin
Chia sẻ