Đang tải dữ liệu ...
Hải Phòng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Phòng
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Nhận tư vấn hỗ trợ về cách chơi Trò chơi phát triển bền vững Ecopolicy games

01268384192
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:58 | 10/10/2013 | Hải Phòng

Lượt xem tin

129

Mã tin

21184092

Bấm để xem số

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Ecopolicy được phát triển bởi Giáo sư, Tiến sĩ FredericsVester, nhằm mục đích nâng cao khả năng tư duy hệ thống từ đó làm thay đổi nhận thức và hành vi trong việc tiếp cận các hoạt động diễn ra trong cuộc sống để tìm được cách giải quyết vấn đề tối ưu nhất. Trò chơi mô phỏng hoạt đồng điều hành của một quốc gia, trong đó người chơi đóng vai trò là người điều hành chính phủ, triển khai những chiến lược vĩ mô trong khoảng thời gian xác định để cân bằng các chỉ tiêu cuộc sống, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Hiện nay trò chơi đã được triển khai giai đoạn 2 tại các cơ quan đơn vị: Văn phòng Thành ủy, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố, Văn phòng UBND thành phố, các sở, ban, ngành thành phố và các quận, huyện. Nhận thấy nhu cầu nghiên cứu và tìm hiểu về trò chơi của mọi người là rất lớn mình - thành viên của đội tuyển trường Đại học Hàng Hải dự thi quốc tế nhận hỗ trợ hướng dẫn cho mọi người về cách chơi đạt điểm cao ở cả 3 phần của trò chơi là Cybernetia, Cybinia và Cyboria. Cam kết sau khi được mình hướng dẫn các bạn sẽ đạt được số điểm khả quan ở cả 3 nước. Cụ thể, nước thứ nhất Cybernetia số điểm >89, nước thứ 2 Cybinia số điểm >70 và nước cuối cùng Cyboria >90 điểm.

Giá 200k/buổi. Ngoài ra mình nhận cài game Ecopolicy với đầy đủ Client, Server và Controller cho những ai chưa cài trò chơi trên máy với giá phải chăng.


 

Nhận tư vấn hỗ trợ về cách chơi Trò chơi phát triển bền vững   Ecopolicy games
1 Nhận tư vấn hỗ trợ về cách chơi Trò chơi phát triển bền vững   Ecopolicy games
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 01268384192

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hải Phòng

Hình thức làm việc: Tất cả