Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quần lót nam cao cấp CK

0902065975
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 20/03/2012 | Hải Phòng

Lượt xem tin

419

Mã tin

17397854

0902065975

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quần lót nam cao cấp CK

Đừng cố mặc những chiếc quần quá cũ, đó cũng là lời khuyên của các chuyên gia khi kết quả thống kê cho rằng nhiều người đã duy trì mặc đồ lót khoảng thời gian khá dài, và điều đó thực sự không nên, mà thay vào đó bạn hãy làm mới và thường xuyên thay những chiếc quần đã quá cũ và thủng lỗ chỗ.

Quần lót nam cao cấp CK

Quần Calvin Klein với chất lượng cao được thiết kế ôm khít, với chất liệu 95% thun co giãn đàn hồi 4 chiều, 8% spadex tạo độ đàn hồi co dãn tốt nên rất thoải mái khi sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở; năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm khi ở bên cạnh người yêu.

Quần lót nam cao cấp CK

Quần lót nam Calvin Klein dạng ngắn đa dạng về màu sắc và đặc biệt hơn nữa là ai cũng có thể mặc vừa rất tiện lợi.
Lời khuyên dành cho khách hàng từ chuyên gia: nên có ít nhất khoảng 10 chiếc đồ lót để thay đổi thường xuyên. Chọn thương hiệu uy tín (Calvin Klein), đảm bảo về kiểu dáng và chất liệu. Nên chọn chất liệu thoáng và có độ thấm hút tốt. Hãy chọn những kiểu thiết kế thoải mái nhất với bạn, và hợp nhiều hoàn cảnh, ví như chiếc quần cạp ngắn sẽ thích hợp hơn cho hoạt động thể thao của bạn.

Quần lót nam cao cấp CK

Thẩm mỹ cũng luôn gắn liền với sức khỏe, chỉ như vậy trang phục mới thực sự được tôn vinh và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Mặc đồ lót có thể tăng thêm gia vị cho cuộc sống tình dục của nhiều quý ông. Trong nhiều trường hợp các chị em thường bị sốc khi phát hiện ra rằng người đàn ông họ thích mặc đồ lót. Nhưng trong rất nhiều trường hợp, những chị em cũng thích điều ấy đến mê mẩn khi “chăn gối”. Tin hay không thì tùy bạn nhưng phải khẳng định rằng một số quý ông nhìn thật tuyệt vời trong đồ lót.

Quần lót nam cao cấp CK

Một đôi chân dài, một thân hình săn chắc, vạm vỡ… tất cả đều hiển hiện ra một cách đầy bí mật, lôi cuốn. Quần lót nam Calvin Klein sẽ khiến quý ông nhận được những cái nhìn đầy cháy bỏng và ngưỡng mộ mỗi khi ra ngoài!
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan