Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

SONG NAM- Nhà phân phối uy tín trong ngành dầu nhớt

01288223556
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:58 | 28/10/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26712169

01288223556

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty CP Đầu tư TM & DV SONG NAM hân hạnh gửi tới Quý khách hàng cũng như ban lãnh đạo công ty  lời chúc sức khỏe, thành đạt và lời chào trân trọng nhất. Công Ty CP Đầu tư TM & DV Song Nam (Song Nam JSC ) hiện là Nhà phân phối chiến lược dầu nhớt khu vực miền Bắc với các thương hiệu  BlackGold ( Singapore ) , Petrolimex ( PLC ), BP-Castrol .....
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các sản phẩm dầu mỡ nhờn chất lượng cao nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore, Pháp, Mỹ ,Nhật Bản, Hàn Quốc ,Trung Quốc ,Việt Nam.....Đã được minh chứng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tin tưởng từ các nhà máy sản xuất , khu công nghiệp, khu chế xuất ở khu vực miền Bắc nói chung và Hải Phòng nói riêng .Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng các sản phẩm phân phối từ chúng tôi luôn có nguồn gốc xuất xứ cũng như chứng chỉ chất lượng rõ ràng , dịch vụ hoàn hảo giá thành cạnh tranh, đội ngũ kỹ thuật chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng/công ty 24/24h . 

Song Nam JSC chúng tôi chuyên cung cấp chuyên sâu cho các ngành sản xuất công nghiệp và vận tải, các ngành có nhu cầu sử dụng máy móc sản xuất : ngành sản xuất ván ép gỗ và thành phẩm, ngành điện, ngành thép, luyện kim, gia công kim loại, cao su, nhà máy giày dép xuất khẩu , may mặc , ngành nhựa ,bao bì , ngành cơ khí, khai khoáng, xi măng , nhà máy gạch và vật liệu xây dựng, sản xuất vật liệu trang trí , thi công công trình, chế biến thức ăn gia súc, thực phẩm, đồ uống , thủy hải sản, mía đường ......

  

 Các dòng sản phẩm dầu nhớt công ty cung cấp bao gồm:


*      Dầu nhờn động cơ xăng, diesel và FO.

*      Dầu nhờn thủy lực, dầu cầu, hộp số, bánh răng.



*      Dầu máy nén khí, máy nén lạnh.

*      Dầu truyền nhiệt.

*      Dầu cắt gọt kim loại.

*      Dầu dệt may, Dầu chống rỉ.
       
*      Nhớt tuần hoàn.

*      Dầu bảo quản công nghiệp.

*      Dầu hóa dẻo cao su.

*      Mỡ bò công nghiệp và thực phẩm.....

Hợp tác với công ty chúng tôi, Quý khách sẽ được:

-Sử dụng sản phẩm chất lượng cao và ổn định của các thương hiệu hàng đầu thế giới đã được khách hàng tin dùng.

-Giá gốc được phân phối từ nhà máy sản xuất đến trực tiếp người sử dụng.

-Chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú phù hợp với từng loại máy móc thiết bị chuyên dụng , giá trị kinh tế sử dụng của Quý khách.

-Kéo dài tuổi thọ cho máy móc, thiết bị và thời gian thay dầu nhớt.

-Tiết kiệm chi phí năng lượng, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, tăng hiệu xuất làm việc tạo ra hiệu quả kinh tế cao.

-Tư vấn tận tình, nhanh chóng từ các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu dầu nhớt với bất kỳ mọi yêu cầu, thắc mắc nào của Quý khách.

- Lấy mẫu nhớt đang sử dụng của Quý khách về kiểm tra thử nghiệm, đánh giá kết quả, chuẩn đoán chỉ số chất lượng nhớt và tình trạng sức khỏe máy móc hiện tại, sẽ đưa ra lời khuyến cáo cho Quý khách.

  *  Chúng tôi luôn mong được Quý Khách Hàng / ban lãnh đạo công ty tin tưởng hợp tác đôi bên cùng có lợi và lâu dài là mục tiêu quan trọng mà chúng tôi hướng đến với khách hàng. Với nền tảng văn hóa doanh nghiệp ổn định, cũng như chất lượng dịch vụ chúng tôi tin chắc khi quý khách hàng đến làm việc sẽ hài lòng và sớm trở thành đối tác thân thiện của Công ty.

 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trần Đức Tuấn - 01288.223.556

Email: ductuan.songnam@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ