Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm tinh bột nghệ của Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:39 | 18/10/2011 | Hải Phòng

Lượt xem tin

2.646

Mã tin

16265040

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Viện Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam(VAST)
18 Đường Hoàng Quốc Việt. Cầu Giấy. Hà Nội.
***
Tinh bột Nghệ vàng và Nghệ đen

Sự khác nhau giữa tinh bột nghệ và bột nghệ. 

- Tinh bột nghệ được chiết xuất từ củ nghệ tươi nhưng không phải bột nghệ thông thường như mọi người lầm tưởng. Nó là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ, có chứa chất curcumin có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ. So với bột nghệ thì tinh bột nghệ đã được tách bớt nhựa và tinh dầu (nhựa và tinh dầu rất có hại cho gan). Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thu được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng gan như khi dùng bột nghệ thông thường. 

Đặc tính của sản phẩm.

- Sản xuất trên quy trình công nghệ và thiết bị tiêu chuẩn, sạch, vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Không sử dụng các hóa chất trong chế biến trừ nước sạch và hơi nước.
- Giữ được màu vàng tự nhiên, loại bỏ nhựa và các phân đoạn tinh dầu sôi thấp, phần tinh dầu còn lại chủ yếu là artumeron là chất chống oxy hóa, chống vi khuẩn đường tiêu hóa và hỗ trợ đường tuần hoàn do loại bỏ được bùn và các cục máu đông trong mạch máu
- Hàm lượng vi khuẩn và nấm mốc thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống và công nghệ chế biến tốt, cao hơn so với nghệ tươi
- Độ ẩm và độ tro thấp
- Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa
- Nguyên chất, không sử dụng các chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm
- Trong bột có hai chất chống oxy hóa là curcumin và tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau.

Công dụng của tinh bột nghệ.

- Tinh bột nghệ đen (màu trắng): Có tác dụng phòng và chữa trị các bệnh về đường ruột, dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, đau bung, đầy bụng khó tiêu, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục(huyết khối)...

- Tinh bột nghệ vàng (màu vàng): Có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề kháng và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng và hỗ trợ đặc biệt trong việc điều trị ung thư (nữ giới nên dùng để phòng ngừa ung thư vú)..

Cách sử dụng.

- Hoà tan 1-2 thìa cafe tinh bột nghệ + 1 thìa mật ong + 200ml nước ấm. Mỗi ngày uống 2 lần vào sáng và tối, sau bữa ăn. Nếu bị bệnh về đường ruột, dạ dày nên uống nghệ đen trước bữa ăn.

- Những người mới sinh nở nên uống một cốc tinh bột nghệ + mật ong ngay khi về phòng hồi sức. Sẽ nhanh liền vết khâu, vết mổ. Có thể ngồi dậy cho con bú sớm (cái này là kinh nghiệm từ bản thân mình).

- Các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn với sữa tươi đắp mặt mỗi ngày để làm mờ vết thâm mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.


(chú ý sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đã tách tinh dầu, các sản phẩm bột nghệ trên thị trường hiện nay hầu hết chưa tách tinh dầu nên rất nóng và gây hại cho gan khi dùng vì bản chất của tinh dầu nghệ rất nóng ).
Tinh bột nghệ vàng: 120.000đ/lạng.
Tinh bột nghệ đen: 120.000đ/lạng.

Sản phẩm của đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước KC-05-07/06-10 do Cty CP Tinh Dầu và Chất Thơm sản xuất. Địa chỉ: Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam-18A Hoàng Quốc Việt. Xưởng SX:Khu Công Nghiệp Quang Minh-HN. Số đăng ký: 51231007 VTHN-CNCT.
-Hải Phòng-Xin liên hệ: Toàn_Thu: 0938.24.86.86. Tổ 22 cụm 4 Đông Khê. Ngô Quyền. Hp. (Hoặc: Số 140 Hạ Lý. Hồng Bàng. HP)
Nếu bạn ở tỉnh khác vui lòng chuyển tiền và phí ship vào TK:
- Lê Ngọc Toàn: 115540489 Ngân Hàng ACB. (Ngay khi nhận được tiền mình sẽ chuyển hàng cho các bạn theo đường bưu điện hoặc CPN của vận tải Hoàng Long- Hải Âu)
(Người nhà mình làm trong Viện nên các bạn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm. Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuyệt đối nguyên chất, không thêm bất cứ thành phần phụ gia nào khác. Chế biến trên dây truyền và thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhà nước không phải chế biến thủ công như những sản phẩm tinh bột nghệ khác.)

Lưu tin
Chia sẻ