Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tại sao nên chọn học tiếng Hàn tại xứ sở Kim Chi

0987932932
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:23 | 11/11/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

0

Mã tin

26817973

Khách vãng lai

0987932932

Mua quyền ưu tiên cho tin

TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TIẾNG HÀN TẠI XỨ SỞ KIM CHI

Hàn Quốc là một đất nước có nền kinh tế phát triển và văn hóa đa dạng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn có ý định đi du học hoặc tìm kiếm cho mình một công việc với mức lương cao. Ngày nay, làn sóng văn hóa Hàn Quốc thông qua K-pop và phim truyền hình đang có sức lan tỏa mạnh mẽ khắp thế giới và Việt Nam cũng nằm trong số đó.
Do đó việc học tiếng Hàn Quốc hiện nay đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Rất nhiều học sinh Việt Nam sang học chương trình tiếng Hàn tại Hàn Quốc. Đối với chương trình này, bạn có thể đăng ký một năm học tiếng sau đó xin chuyển tiếp lên các chương trình nghề, cao đẳng, đại học hoặc thạc sĩ tùy theo trình độ và mong muốn của bạn. Với kết quả học tiếng Hàn tốt bạn sẽ dễ dàng kiếm được học bổng hấp dẫn từ các trường Đại học để thực hiện giấc mơ du học Hàn Quốc.

Hầu hết các trường đại học Hàn Quốc đều có chương trình học tiếng Hàn Quốc dành cho các sinh viên quốc tế biết ít hoặc chưa biết về tiếng Hàn. Tại đây ngoài việc học 4 giờ/ngày và 5 ngày/tuần, bạn còn có thể tham gia các hoạt động, lễ hội do nhà trường tổ chức nhằm mục đích giao lưu văn hóa và khiến cho các du học sinh quốc tế tìm hiểu thêm về đất nước cũng như con người xứ sở Kim Chi này. Đáng kể đến như ngày Quốc tế (dành cho các sinh viên quốc tế), ngày thể thao và ngày tìm hiểu văn hóa.

Học phí ở các trường Hàn Quốc tương đối hợp lý đối với mỗi du học sinh. Ngoài tiền học phí và các khoản tiền phải đóng theo quy định của giáo dục Hàn Quốc thì học sinh không phải đóng thêm bất kỳ khoản nào khác nữa, chưa tính đến các trường Hàn Quốc luôn đưa ra các chương trình học bổng hấp dẫn khuyễn khích du học sinh quốc tế. Đa số các trường đại học hỗ trợ 30% đến 100% học phí cho các du học sinh nước ngoài dựa vào kết quả học tập.

Là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất châu Á với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia lớn tạo ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao, do vậy khi ra trường bạn có thể kiếm được một công việc ưng ý tại Hàn Quốc hoặc quay về Việt Nam làm việc cho các tập đoàn lớn đầu tư tại Việt Nam như SAMSUNG, LG, HUYNDAI…

Quyết định lựa chọn việc học chương trình tiếng Hàn ở trường đại học nào nằm ở điều kiện và khả năng của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn Du Học và Dịch Thuật OSC
Trụ sở: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 19006689 / 0972 096 096 - Fax: 0435 667 339
Email: duhoc@osc.edu.vn
Website: www.osc.edu.vn
Facebook: www.facebook.com/duhocosc 
Youtube: www.youtube.com/duhocosc
VPĐD tại Hải Phòng: Số 68, Lô 26D, Đường Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng
Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

 

Lưu tin
Chia sẻ