Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

TanCuongTea.Com.VN khuyên bạn kinh doanh chè Thái Nguyên phải lấy hàng tận gốc, bán tận ngọn

0998818578
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:58 | 26/09/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

40

Mã tin

26550277

Khách vãng lai

0998818578

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chè Thái Nguyên có nhiều vùng, nhiều nơi sản xuất nên cần phải buôn tận gốc, bán tận ngọn.

 

Thái Nguyên là địa  phương được thiên nhiên ưu đãi và ban tặng cho rất nhiều vùng chè Thái Nguyên ngon nổi tiếng và đã được đông đảo quý khách hàng trên toàn quốc cũng như khách hàng trên thế giới biết đến. Vốn nổi tiếng với các sản phẩm trà và được giới thưởng trà phong tặng cho trà Thái Nguyên với danh hiệu là "ĐỆ NHẤT DANH TRÀ". Không phải bàn cãi nhiều về chất lượng và độ nổi tiếng của trà Thái Nguyên nữa, nếu bạn kinh doanh trà Thái Nguyên, bạn cũng phải nên cân nhắc và tìm hiểu thêm vấn đề là Tại sao phải buôn trà Thái Nguyên tận gốc để bán tận ngọn?

 

TanCuongTea.Com.VN khuyên bạn kinh doanh chè Thái Nguyên phải lấy hàng tận gốc, bán tận ngọn

Chè Thái Nguyên có nhiều giống mới, năng suất cao, chất lượng tốt, được trồng ở nhiều vùng chè khác nhau do vậy chất lượng và giá cả cũng khác nhau nhiều. Mặc dù là chè được trồng ở Thái Nguyên nhưng cũng có nhiều mức giá khác nhau bởi khi sản xuất chè Thái Nguyên, các nhà sản xuất cũng phải sàng lọc, phân loại sản phẩm từ các giống chè, loại chè, vùng chè khác nhau, do vậy có nhiều mức giá khác nhau.

Vậy, khi kinh doanh chè Thái Nguyên, bạn cũng cần phải đến trực tiếp Thái Nguyên để tìm hiểu về giống chè, cách phân loại sản phẩm, các vùng chè để bạn hiểu thêm kiến thức và tư vấn cho người tiêu dùng biết. Thái Nguyên nói riêng và Miền Bắc nói chung, thời tiết và khí hậu rất khắc nghiệt, được phân bố thành 4 mùa rõ rệt như: Xuân - Hạ - Thu - Đông, bởi vậy chất lượng sản phẩm trà Thái Nguyên cũng thay đổi theo thời tiết, theo mùa...

Đặc biệt hơn nữa, khi kinh doanh sản phẩm trà Thái Nguyên, bạn cũng cần phải đến trực tiếp Thái Nguyên để mua được sản phẩm chính gốc, trực tiếp tại các cơ sở sản xuất để mua được giá rẻ hơn. Có nhiều người kinh doanh phải lấy hàng qua nhiều cầu, nhiều cửa, các khâu trung gian thường phải chịu nhiều chi phí như vận chuyển, kho bãi, nhân công, thuế và các chi phí khác phải gánh thêm...dẫn đến việc bạn kinh doanh sản phẩm trà sẽ ít có lãi, hơn nữa chất lượng lại không thể đảm bảo bởi những sản phẩm bạn kinh doanh không có chứng minh nguồn gốc mà chỉ nghe nói là trà Thái Nguyên hoặc trà Tân Cương...

Lời khuyên chân thành: Khi bạn kinh doanh, bạn nên tìm đến các cơ sở sản xuất có trụ sở tại Thái Nguyên, xưởng sản xuất tại Thái Nguyên hoặc những cơ sở kinh doanh tại Thái Nguyên là tốt nhất.

Chúc bạn may mắn và kinh doanh thành công.

Nếu bạn muốn làm Đại lý chè Thái Nguyên, xin vui lòng liên  hệ trực tiếp với chúng tôi, ĐT 0944899009.

 

TanCuongTea.Com.VN khuyên bạn kinh doanh chè Thái Nguyên phải lấy hàng tận gốc, bán tận ngọn

Lưu tin
Chia sẻ