Đang tải dữ liệu ...
Hải Phòng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Phòng
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Gia sư

Thạc sĩ Văn học gia sư tại nhà. Hải Phòng.

0979348157
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:17 | 26/08/2014 | Hải Phòng

Lượt xem tin

2

Mã tin

23484301

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin người tìm việc
  • Họ và tên: Lê Thị Diệp
  • Giới tính: Nữ - Độc thân
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc

Tôi là Lê Thị Diệp, học chuyên văn từ THCS. Điểm thi đại học văn : 9đ. Hiện tại - Học viên lớp Thạc sĩ  Văn học k57. ĐHKHXH & NV - Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Đã Tốt nghiệp  ĐHKHXH & NV khoa Văn học – 2008QHX  (điểm chuyên môn Văn xuất sắc) .Đã hoàn thành khóa học Nghiệp vụ sư phạm -2011 (loại Giỏi)..Từng giảng dạy tại THPT Hồ Xuân Hương + Quang Trung. Trong thời gian giảng dạy ở trường, tôi cũng dạy tại nhà cho các em( luyện thi thông thường và luyện thi đại học) đều thấy kết quả rất khả quan.


Hiện nay, tôi muốn tìm học sinh để gia sư tại nhà Môn Văn ( Lí do trước hết là để nâng cao kinh nghiệm giảng dạy và thực hiện nhiệm vụ khảo sát lực học của học sinh để chuẩn bị công tácnghiên cứu. Lí do sau là vì cuộc sống và có thời gian rảnh, yêu nghề….) 


Tôi tự nhận thấy mình có trách nhiệm và tận tình với học sinh của mình. Không chỉ củng cố kiến thức cho các em, tôi còn rất coi trọng việc dạy về đạo đức làm người. Khi có những đứa con biết yêu thương thì mới tính chuyện học giỏi được. 


 Phương pháp dạy :không đọc chép, không văn mẫu, khơi nguồn sáng tạo. Tôi từng tham gia vào việc soạn đề thi( đề thi vào THPT) nên rất hiểu nội dung cần thiết nhất trong các đề thi. Tôi dạy theo chuyên đề, cấu trúc đề thi nên học sinh tương đối dễ tiếp thu,  không giảng triền miên thiếu khoa học. Phương pháp tạo ấn tượng và tư duy văn học sẽ tạo hứng thú cho học sinh. Học sinh yêu văn và bài giảng của cô thì mới học được tốt được.



 


 



Công việc mong muốn
Công việc mong muốn

về thời gian : Tôi đang làm luận văn nên thời gian có thể linh động được cho phù hợp với lịch học của các em. (tháng 11 tôi hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ sẽ có thời gian nhiều hơn)

Thái độ : Cô giáo và gia đình tôn trọng lẫn nhau. Bản thân tôi luôn vui vẻ, hòa đồng và yêu mến học sinh của mình.

Tiền lương: Tùy từng lớp và hoàn cảnh gia đình. Nếu khó khăn thì lệ phí sẽ linh động được. 

xin chân thành Cám ơn mọi người đã đọc!!!Chúc gia đình các bạn luôn có những đứa con biết yêu thương và học thật giỏi....mọi điều thành công và tốt đẹp!!!


Liên hệ: Diệp - 0979348157


email: Lediepvhk53@gmail.com

 
Thông tin liên hệ

Lê Thị Diệp

Địa chỉ: An Dương, Hải Phòng

Điện thoại: 0979348157

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hải Phòng

Ngày đăng: 26/08/2014

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Tải xuống
Lưu tin