Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thử nghiệm Màng pe, màng co, màng chít, Nylon PE, Dây đai PE, PP, LLPE ở Hải Phòng

0936951668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:05 | 11/06/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26144663

0936951668

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết bị thử nghiệm QUV có thể bố trí thuận lợi 48 mẫu vật (75mm×150mm) và phù hợp với một loạt thang chuẩn quốc tế, các quốc gia và các chi tiết kỹ thuật công nghiệp. Thiết kế đơn giản và đã được kiểm chứng của thiết bị thử nghiệm QUV giúp cho nó dễ dàng cài đặt, dễ sử dụng. Nó có thể hoạt động hoàn toàn tự động, 24h một ngày, 7 ngày một tuần. Các tính năng nổi bật bao gồm:
- Giao diện người dùng đơn giản để có thể lập trình dễ dàng
- Các điều kiện phơi sáng được hiển thị liên tục
- Khả năng tự chẩn đoán cảnh báo và nhắc nhở dịch vụ
- Hiệu chuẩn nhanh bằng hệ thống autocal được cấp bằng sáng chế

 


Trong một vài ngày hoặc vài tuần, thiết bị thử nghiệm QUV có thể tái tạo những thiệt hại do thời tiết gây ra ( ví dụ : trời mưa, nắng gay gắt ) xảy ra trong nhiều tháng hoặc nhiều năm ngoài trời. Để mô phỏng thời tiết ngoài trời. thiết bị thử nghiệm QUV phơi bày các vật liệu ở các chu kỳ luân phiên của ánh sáng UV, độ ẩm được kiểm soát, và nhiệt độ cao. Nó mô phỏng các ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời bằng cách sử dụng các bóng đèn UV huỳnh quang đặc biệt. Nó cũng mô phỏng các điều kiện sương mù (mưa có độ ẩm ngưng tụ hoặc chế độ phun nước).
Trong các ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm từ PE như Màng pe, màng co, màng chít), Nylon PE, Dây đai PE, PP, LLPE khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài có hội tụ của 3 yếu tố chính như Nhiệt độ, Ánh sáng mặt trời và Độ ẩm qua thời gian thì các sản phẩm này dễ dàng bị biến màu, bong tróc và mất đi một số tính năng về cơ lý…
Để khắc phục được vấn đề trên xảy ra ta có thể dễ dàng thay đổi chế độ kiểm tra khác nhau (bức xạ, nhiệt độ, độ ẩm) điều quan trong là phải xem sản phẩm của chúng ta ứng dụng như thế nào, để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Máy QUV có thể giúp chúng ta rút ngắn thời gian nghiên cứu và tìm ra được công thức tối ưu để cải tiến và làm chậm quá trình lão hóa của sản phẩm.
Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng đã và đang là một doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu về dòng sản phẩm màng co (màng pe, màng chít) quấn Pallet, túi nylon và dây đai pp. Với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Công ty Cổ phần Bao bì nhựa Hải Phòng luôn là Nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm uy tín, tin cậy cho khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng và giá thành rẻ nhất tại Hải Phòng cũng như các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội...Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA HẢI PHÒNG
Địa chỉ: Khu 2, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hotline: 0936.951.668 – Website: http://baobipe.com
Email: congtybaobinhuahaiphong@gmail.com



Lưu tin
Chia sẻ