Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đại lý phân phối sảm phẩm

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:38 | 15/11/2010 | Hải Phòng

Lượt xem tin

123

Mã tin

12537702

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Tìm đại lý phân phối sảm phẩm


Tìm đại lý phân phối sảm phẩm


Tìm đại lý phân phối sảm phẩm

Công ty CP XÂY DỰNG & TM THIÊN ÂN là công ty phân phối Giấy dán tường, sơn tường các loại, tư vấn thiết kế kiến trúc, trang trí nội ngoại thất. .Chúng tôi là những người trẻ và năng động với nỗ lực không ngừng học hỏi, những sản phẩm được thiết kế và phân phối bởi THIÊN ÂN luôn hướng đến sự tiện dụng và mang tính sáng tạo cao.

Được sự chấp thuận của hãng 3S - nhà sản xuất giấy dán tường cao cấp hàng đầu Hàn Quốc. Công ty Thiên Ân chúng tôi là nhà phân phối giấy dán tường 3S tại thị trường Việt Nam. Thiên Ân chúng tôi rất tự hào vì đã và sẽ mang đến những không gian sống động cho người Việt Nam trên khắp mọi miền của Tổ Quốc. Các dòng sản phẩm giấy dán tường 3S rất phong phú đa dạng sẽ mang đến những màu sắc lý tưởng, đột phá cho mọi không gian mang những âm hưởng khác nhau phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ của mọi đối tượng.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn là nhà phân phối các loại sơn tường: JYMEC, DULUX, NIPPON, KOVA, MYKOLOR,….

Giấy dán tường và sơn tường đang dần trở thành vật liệu thiết kế không thể thiếu đối với không gian nội, ngoại thất. Với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, các sản phẩm giấy dán tường mang thương hiệu 3S, sơn tường JYMEC- DULUX- NIPPON- KOVA,…mà công ty chúng tôi phân phối có giá thành rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Để mở rộng thị trường - nhằm mục tiêu mang cái đẹp đến với tất cả những người có nhu cầu thưởng thức. Công ty chúng tôi có nhu cầu mở Đại lý phân phối giấy dán tường Hàn Quốc mang nhãn hiệu 3S trên toàn Quốc.

Một nội thất không chỉ được bộc lộ sở thích mà còn bộc lộ những tính cách, cảm quan thẩm mỹ của người chủ nhân. THIÊN ÂN luôn đồng hành cùng gia đình bạn và sẽ không ngừng mang đến cho căn nhà của bạn sự tiện nghi, thoải mái và lãng mạn.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tận tình với chất lượng cao nhất và chi phí thấp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & TM THIÊN ÂN
Văn phòng giao dịch: số 4 Hà Huy Tập- Yên Viên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 04.3698.3491 (ngoài giờ: 04-668.200.48) Mobile: 0946.751.680/ 01299.1166.86/ 0989.8877.48

Email: thienanjsc.jsc2@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ và làm hài lòng quý khách!

Trân trọng!

Lưu tin
Chia sẻ