Đang tải dữ liệu ...
Hải Phòng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Phòng
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Trung tâm đào tạo kế toán Hải Phòng

0973920679
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:24 | 04/01/2013 | Hải Phòng

Lượt xem tin

105

Mã tin

19641716

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Chuyên đào tạo kế toán thuế, kế toán tổng hợp , kế toán trưởng ....


...Với 12 năm kinh nghiệm làm kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, kế toán thuế trong các lĩnh vực : Kế toán XDCB, kế toán sản xuất, kế toán vận tải thủy - bộ (xăng dầu), kế toán thương mại hàng XNK, kế toán thương mại KD hàng nội địa, kế toán dịch vụ, quảng cáo truyền thông, kế toán vận tải taxi , Kế toán nhà hàng, kế toán KD vàng bạc đá quý ... Với tư cách là kế toán trưởng giỏi về nghiệp vụ (Tôi đã có chứng chỉ kế toán trưởng ). Hiện nay tôi mở lớp Đào tạo kế toán trên chứng từ thực tế trong các ngành nghề nói trên tại nhà cho các bạn sinh viên mới ra trường, các bạn đã đi làm hay những bạn nhận chứng từ về làm mà chưa chắc về nghiệp vụ kế toán & cách vào sổ sách kế toán có liên quan. Trong quá trình đào tạo các bạn sẽ được học các nội dung sau :


- Về phần thuế : Cách làm tờ khai thuế, quyết toán thuế (GTGT, TNDN, TNCN...) hàng tháng, quý, năm, cách viết hóa đơn GTGT, thủ tục mua hóa đơn vv...


Cách tính thuế GTGT hàng NK, thuế XNK, thuế TTĐB                 


- Về phần ngân hàng : Các bạn sẽ được làm quen với sổ phụ ngân hàng & các loại giấy nộp tiền vào NH, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu, giấy báo có, giấy báo nợ và Cách lập báo cáo tài chính - ký kết hợp đồng vay vốn ngân hàng, vv...


- Về phần kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, kế toán thuế các bạn sẽ được đào tạo chuyên nghiệp những kỹ năng về nghiệp vụ kế toán (hạch toán kế toán - kiểm toán) & làm BCTC. Các bạn sẽ được học cả 3 phương pháp:


1. Kế toán ghi tay trên bộ sổ sách kế toán của cơ quan Thuế (Chứng từ ghi sổ, Nhật ký chứng từ, Nhật ký chung, Nhật ký sổ cái , Từ chi tiết đến tổng hợp).


2. Kế toán trên các hàm Excel. Các bạn sẽ làm quen với các hàm ứng dụng trên Excel để liên kết các sổ sách với nhau, đối chiếu các sổ sách kế toán liên quan với nhau.


3. Kế toán máy trên phần mềm Misa, các phần mềm kế toán khác.


Trong phần kế toán thực tế về Sản xuất, XDCB các bạn sẽ được học các phương pháp phân bổ chi phí và tính giá thành sản xuất hợp lí, dễ hiểu nhất.


Mỗi lớp tối đa 3 bạn (Dạy theo phương pháp " Cầm tay chỉ việc", gia sư hướng dẫn để đảm bảo chất).


Thời gian đào tạo 01 khóa học tối đa 6 tháng tùy vào khả năng tiếp thu của từng bạn, các bạn sẽ được hướng dẫn đầy đủ kỹ năng để thực hiện được công việc của một kế toán tổng hợp và lên được BCTC, quyết toán thuế định kỳ theo yêu cầu của cơ quan Thuế.


Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, phương pháp dạy dễ hiểu, "học phải hiểu bản chất" đảm bảo chắc chắn cho các bạn học viên sau khi tốt nghiệp sẽ không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với các hoá đơn GTGT, hợp đồng kinh tế, chứng từ liên quan đến ngân hàng, khai thuế một cách thành thạo. Trên tất cả là làm được sổ sách , báo cáo tài chính của công ty mình làm một cách hoàn chỉnh nhất ( từ A-Z).


   Mọi chi tiết xin liên hệ :


                  Đào Phúc Chính


                         0973.920.679


   Số 5/9 Dư Hàng – Lê Chân – Hải Phòng


         - ĐIỂM ĐẾN TIN CẬY-


 


 


 


 


 


 


 


 

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0973920679

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hải Phòng

Hình thức làm việc: Tất cả

Tải xuống
Lưu tin