Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trường tư và trường công Tại Anh Quốc

0987932932
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 30/09/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

1

Mã tin

26575661

Khách vãng lai

0987932932

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trường tư và trường công Tại Anh Quốc

Vương quốc Anh có khoảng hơn 2.400 trường học dân lập, tư thục. Những trường này đào tạo khoảng 615.000 học sinh. Kinh phí hoạt động cho những trường dân lập phụ thuộc hoàn toàn vào các nguồn thu, đóng góp từ các cá nhân. Rất nhiều trường dân lập có bề dày truyền thống và các tòa nhà lịch sử. Một vài trường có lịch sử lên tới 500 năm. Bên cạnh đó, số lượng các trường công lập của Anh là khoảng 480 trường, các trường này đều cung cấp các khóa học thuật và dạy nghề.

Chi phí

Học phí sẽ tùy thuộc theo nhóm trường, vị trí địa lý, các khóa học mà trường cung cấp và độ tuổi người học. Chi phí trường tư thục bao gồm tiền học phí, chỗ ở và một số hoạt động ngoại khóa, tùy từng trường. Bạn có thể sẽ trả từ 8.000 – 25.000 bảng / năm.

Chi phí trường công lập thường thấp hơn so với trường tư nhưng điều này không có nghĩa rằng học tại trường tư chất lượng sẽ không tốt bằng. Lý do chính cho giá học phí thấp, vì các trường công lập nhận được nguồn hỗ trợ tài chính của chính phủ và có nhiều khóa học đa dạng cung cấp cho sinh viên bản xứ.

Quy mô

Các trường công lập thường có quy mô lớn với sĩ số trung bình khoảng 1500 đến 2000 sinh viên học chính khóa và vài nghìn sinh viên học bán thời gian. Ở các trường này thường có đến hơn 90% là sinh viên bản xứ, điều đó có nếu sinh viên quốc tế tới Anh du học sẽ được hòa nhập vào môi trường văn hóa Anh và môi trường học tập lớn, điều này giúp các em nhanh chóng hòa nhập khi vào đại học. Các trường công lập được vận hành theo cơ chế đã quy định của ngành giáo dục, kiểm soát chất lượng tốt, đòi hỏi các trường phải đạt được các tiêu chuẩn cao do nội quy và công việc đề ra.

Các trường tư thục thì có số lượng học sinh ít hơn, thông thường một trường tư thục có khoảng 100 đến 200 sinh viên, trong những trường tư thục lớn thì có khoảng 500 – 1000 sinh viên, do vậy môi trường học tập rất thân thiện và được các thầy cô hỗ trợ nhiều hơn so với các trường công lập. Phần lớn sinh viên học các trường này là sinh viên quốc tế. Vì thế, có rất nhiều phụ huynh và học sinh chọn trường tư thục, do chất lượng giáo dục tại các trường tư được đánh giá rất cao.

Các trường tư cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa hơn như kịch, thể thao, âm nhạc và nghệ thuật so với các trường công lập. Sĩ số lớp học các trường công lập là 30 học sinh/lớp, trong khi con số này tại các trường công lập là 30 học sinh/lớp. Nhiều phụ huynh cảm thấy rằng sĩ số nhỏ, được thầy cô quan tâm nhiều hơn sẽ giúp các em nâng cao được thành tích học tập của mình, nhà trường sẽ gửi thông báo tới phụ huynh về tình hình học sinh hàng quý, hàng tháng. Khi gửi con cái vào trường tư thục, phụ huynh sẽ an tâm hơn, họ cảm nhận được rằng họ có thêm cơ hội theo sát việc học tập của con em mình.

Nhìn chung, đặc trưng của các trường tư là cách tiếp cận giáo dục rộng hơn và truyền thống hơn so với quy định của Chương trình dạy quốc gia.Phương pháp đó được áp dụng nhờ sĩ số học sinh ít, thời lượng kèm dạy cá nhân nhiều hơn và chú trọng nhiều hơn vào việc phát triển các thế mạnh và khả năng cá nhân.

Các trường tư thục cũng như các trường công lập đều khác nhau, do đó cần được xem xét theo từng trường hợp cụ thể. Cách tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu kỹ trường mình quan tâm và học hỏi kinh nghiệm của học sinh hoặc phụ huynh đã có con em theo học tại ngôi trường đó để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn.

 

 Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096     Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 68- Lô 26D, Đường Lê Hồng Phong, P.Cầu Tre, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn

Lưu tin
Chia sẻ