Đang tải dữ liệu ...
Hải Phòng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Phòng
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Tuyển sinh các lớp Toán,Lý,Hóa,Anh các cấp, ôn thi đại học

0934231794
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:50 | 05/08/2013 | Hải Phòng

Lượt xem tin

93

Mã tin

21159633

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

TRUNG TÂMTRI THỨC VÀNG


- Chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè bổ ích và có những kiến thức vững vàng bước vào năm học mới 2013, Trung tâm Tri Thức Vàng tuyển sinh các lớp Toán, Lý ,Hóa, Anh cho đối tượng học sinh các cấp ( mỗi lớp khoảng 5 đến 10 học sinh ) học tại trung tâm  với không gian phòng học thoáng mát...để  đảm bảo và tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập.


- Thầy cô giáo  là những  người có nhiều kinh nghiệm  trong công tác giảng dạy và luyện thi đại học các môn các khối A, B,C,D… hầu hết các nhóm học đều đạt chất lượng cao trong các kỳ thi của lớp,trường đối với học sinh cấp I,II,III và đỗ vào các trường đại học ở Hải Phòng và ở Hà Nội đối với các nhóm ôn thi đại học. Với những phương pháp chia các dạng bài tập cụ thể từ cơ bản đến nâng cao, các chuyên đề bồi dưỡng , luyện thi các cấp, sẽ giúp cho các em học sinh thấy dễ học và nắm được bài tốt hơn, như vậy kết quả học tập và thi cử của các em về các môn luôn luôn đạt kết quả cao. 


Lớp học sẽ được khai giảng bắt đầu vào giữa tháng 8/2013.


v  Tài liệu học      :       Các tài liệu tự biên soạn với các  phương pháp dễ hiểu nhất và các bài test  cũng như các bài tập làm thêm để giúp các em có được kiến thức sâu và vững bước trong các kỳ thi.


Thời gian học:Một tuần 2 buổi vào các ngày trong tuần.  


TGian khai giảng : Sẽ thông báo cụ thể cho từng người bằng điện thoại sau khi các bạn đăng ký.


-Học phí :300.000VNĐ/tháng/học sinh.


Địa điểm học : 19A/90 Cầu Bính -Hải Phòng.(qua Xi măng rẽ vào gần Công ty thiết bị Hồng An). Hoặc 1/45 Đinh Tiên Hoàng Hồng Bàng –Hải Phòng). 


* Lưu ý:Quý phụ huynh Gia đình có nhu cầu tìm gia sư dạy riêng cho con em mình cũng có thể   liên hệ qua trung tâm để trao đổi tìm gia sư phù hợp với lực học cũng như học phí cho các em .


Hiện nay Trung tâm đang nhận dạy tiếng anh,toán, lý, hóa cho các đối tượng sau:học sinh mất gốc, học sinh muốn học nâng cao, chuyên sâu, Ôn thi tốt nghiệp, đại học, Tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu.           


                Đăng ký học và các thông tin chi tiết xin liên hệ :


 Ms Hương- Mobile: 0934231794- Địa chỉ:19A/90 Cầu Bính-Hải Phòng hoặc Email: youareapartofmylife@yahoo.com


 


 


 


 


 

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0934231794

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hải Phòng

Hình thức làm việc: Tất cả

Tải xuống
Lưu tin