Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hưng Yên
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chuyên Thiết kế, Thi công nội thất văn phòng, Showrom sản phẩm nội thất

0916331661
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 29/07/2016 | Hưng Yên

Lượt xem tin

1

Mã tin

26305605

0916331661

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 



  • Giới thiệu


  • Công ty TNHH Nội Thất Tiến Bộ được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 14 tháng 7 năm 2005 trên các lĩnh vực về nội thất văn phòng và gia đình. Sau 10 năm hoạt động, với những kinh nghiệm và sự lớn mạnh không ngừng. Nhà máy đã có trên 100 công nhân và nhà xưởng rộng hơn 10.000m2 với hệ thống công nghệ máy móc hiện đại. Đến nay NỘI THẤT TIẾN BỘ đã trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình nội thất. Với tiêu chí "Chất lượng -Thẩm mỹ Vượt thời gian", Nội thất Tiến Bộ phương trâm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, trường tồn với thời gian. Nội Thất Tiến Bộ mong muốn những sản phẩm của mình sẽ là sự lựa chọn số một cho mọi gia đình, văn phòng.


  • Dịch Vụ




  • Thiết kế nội thất: NỘI THẤT TIẾN BỘ Với bề dày lịch sử trong lĩnh vực nội thất cùng với đó là đội ngũ thiết kế nội thất dày dạn kinh nghiệm trong công việc hoàn thiện và trang trí nhà ở, họ hiểu rằng một ngôi nhà đẹp khi được thổi phần hồn vào trong đó, để nuôi dưỡng, vun đắp những tình cảm tuyệt vời.

  • Showroom bán hàng: Được tọa lạc tại khu trung tâm công ty, không gian rộng lên đến hơn 800m² với vô vàn sản phẩm nội thất được trưng bày. Đến với Showroom, quý khách chắc chắn sẽ có một cảm giác mới lạ với cách bài trí, ngỡ ngàng về các sản phẩm đồ gỗ nội thất mang xu hướng hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế. Tiến Bộ phân khu riêng biệt theo từng phòng mẫu và chú trọng đến việc phối màu, trang trí phụ kiện đi kèm, nhằm giúp cho khách hàng định hình tốt hơn sở thích cũng như nhu cầu của mình.


  • Chinh Sách




  • Với chính sách "Hết Lòng Vì Lợi Ích Khách Hàng". Công ty TNHH Nội Thất Tiến Bộ luôn lỗ lực và hoàn thiện đội ngũ cán bộ công nhân viên, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chính sách ưu đãi chăm sóc khách hàng tốt hơn. Sự tin yêu của quý khách hàng là nguồn động lực để Tiến Bộ tiến xa hơn nữa

Chuyên Thiết kế, Thi công nội thất văn phòng, Showrom sản phẩm nội thất
1 Chuyên Thiết kế, Thi công nội thất văn phòng, Showrom sản phẩm nội thất
2 Chuyên Thiết kế, Thi công nội thất văn phòng, Showrom sản phẩm nội thất
Thông tin liên hệ

nội thất Tiến Bộ

Địa chỉ: Đường 196 xã Nhân Hòa, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên

Điện thoại: 0916331661

Email:

Nơi rao: Hưng Yên

Ngày đăng: 29/07/2016

Tải xuống
Lưu tin