Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hưng Yên
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vòng Bi Công Nghiệp

0961236030
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:41 | 31/03/2017 | Hưng Yên

Lượt xem tin

2

Mã tin

27392180

0961236030

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tân Long xin gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý khách hàng. Công ty chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ dành sự tin tưởng cũng như ủng hộ các sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vòng bi công nghiệp cho các Hãng nổi tiếng trên thế giới như FAG, SKF, NSK, NTN, TIMKEN, ASAHI, ZWZ, công ty Tân Long đã từng đáp ứng kịp thời nhu cầu vòng bi thông dụng và đặc chủng để phục vụ sản xuất cho rất nhiều các nhà máy thuộc các ngành công nghiệp như : đóng tàu, thủy điện, nhiệt điện, khai thác đá, khai thác than, khoáng sản, xi măng, thép, mía đường, dệt, giấy, sản xuất ôtô...


Hiện nay Công ty Tân Long là :


1- Đại lý duy nhất của hãng vòng bi VISTA - Mỹ.


2- Nhà phân phối chính thức của các Hãng vòng bi nổi tiếng trên thế giới như: => INA&FAG - CHLB Đức. => SKF - Thụy Điển. => EOE và TIMKEN - Mỹ. => KYK, NSK, NTN, ASAHI, TSUBAKI - Nhật Bản. => ZWZ - Trung Quốc.


* Ngoài ra công ty chúng tôi còn là nhà phân phối chính thức các loại dây đai Optibelt - CHLB Đức và Bando - Nhật bản, xích gầu, gioăng phớt, dầu mỡ, phụ tùng xe công trình, dụng cụ đo điện và dụng cụ đo cơ khí các loại.

 


Đc: số 4, ngõ 15 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0961236030

Lưu tin
Chia sẻ